Site icon ATPCare

Tổng hợp cách thiết kế web vinamax mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là thiết kế web vinamax và cách thiết kế web vinamax bằng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp cách thiết kế web vinamax mới nhất 2020

công ty cổ phần Vinamax Viet Nam

công ty cổ phần Vinamax Viet Nam là doanh nghiệp đi đầu trong ngành nghề công nghệ design websitekhông những thế Vinamax còn cung cấp các dịch vụ như: SEO, cung cấp các lớp học về mkt Trực tuyếnads Fb,… vậy nên đây chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh mục ngày hôm nay.

Vinamax nơi tập trung các chuyên gia hàng đầu được mời về hợp tác và tăng trưởng cùng với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng thông qua các các kiềm hãm coaching chuyên sâu tại trường training Vinamax.

Với Vinamax tính chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu. Quy trình làm việc được chuẩn hóa theo từng giai đoạn sẽ giúp tiết kiện tối đa thời gian khai triển dự án cho KH.

kinh nghiệm mua bán kéo đầu: “Không có khi nào bắt KH trả tiền cho những dịch vụ phi chất lượng và kém hiệu quả”. Tập thể ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên của Vinamax luôn chăm chỉ hết mình để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thế nào là 1 website thiết kế chuyên nghiệp?

Một website được thiết kế chuyên nghiệp phải đảm bảo cả 2 yếu tố: Giao diện chuyên nghiệp + tính tương tác với KH cao. Rất nhiều tổ chức thiết kế website hiện nay chỉ quy tụ vào việc design giao diện Quan sát đẹp đẽ mà k để ý đến trải nghiệm của người dùng trong quá trình sử dụng. Thể hiện rõ nét nhất qua việc user k tìm được thông tin mong muốn khi vào trang web.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề design web + nghiên cứu về hành vi user – Dich vụ design web chuyên nghiệp của Vinamax tập trung đầy đủ các yếu tố sau:

– Giao diện thiết kế chuyên nghiệp, thích hợp với xu hướng hiện đại nhất 2015.

– Bố cục website rõ ràng, các menu điều hướng đơn giản.

– Tính tương tác với user cao.

– dễ dàng, hiển thị rõ ràng các thông tin mà KH cần kiếm tìm ngay khi truy cập vào web.

– Code tăng cao phù hợp SEO, tốc độ đăng trang nhanh.

Dịch vụ web chuyên nghiệp của Vinamax có ưu thế gì?

– Thời gian thiết kế nhanh chóng: Tối đa 07 ngày làm việc.

– chi phí thiết kế web thấp: Chỉ từ 2,000,000 VNĐ – 3,000,000 VNĐ / 1 web.

– free chi phí tải ký domain + khởi tại hosting cho KH trong năm đầu tiên.

– Giao diện website hiển thị chuyên nghiệp trên mọi trình duyệt và thiết bị di động.

– Kho giao diện với rất nhiều mẫu web chuyên nghiệp trên tất cả các ngành nghề giúp khách hàng đơn giản search mẫu giao diện thích hợp với yêu cầu.

– website được tăng cao hóa Onpage phù hợp SEO giúp web nhanh chóng xuất hiện trên bảng xếp hạng Google.

– auto backup dữ liệu hàng tuần, hạn chế web bị mất dữ liệu trong công cuộc dùng.

– Đội ngũ tư vấn support tận tình, xử lý tất cả các yêu cầu thắc đắt tiền của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Quy trình design website chuyên nghiệp giống như thế nào?

Quy trình làm webite chuyên nghiệp của Vinamax tuân thủ nghiêm ngặt theo 1 quy trình phù hợp hóa với các bước được sắp đặt khoa học giúp món hàng khi hoàn thành đáp ứng được đa số các yêu cầu của khách hàng. Quy trình design được tuân thủ theo 7 bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu về chức năng, giao diện.

Bước 2: Chuyển thông tin sang bộ phận kỹ thuật nghiên cứu tính năng.

Bước 3: send báo giá chi tiết, lộ trình thực hiện cho khách hàng.

Bước 4: Chốt phương án design, ký hòa hợp đồng dịch vụ.

Bước 5: thiết kế giao diện demo gửi KH.

Bước 6: Chốt chỉnh sửa giao diện demo. Tiến hành up code và chạy kiểm thử.

Bước 7: chỉ dẫn quản trị website, bàn giao account quản trị và thanh lý hợp đồng.

làm mẹo nào để bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ?

Để đăng ký sử dụng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Vinamax khách hàng vui lòng gửi yêu cầu đến
Email: hotro@vinamax.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số Hotline: 0983 683 480 – Mr Trường để được tư vấn.

thể loại thanh toán

Chúng tôi luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho toàn bộ các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể giống như sau:

Vinamax chấp nhận các hình thức thanh toán truyền thống như thanh toán trực tiếp, chuyển khoản… cùng lúc nhằm tạo thuận tiện tối đa cho khách hàng, Vinamax cũng cùng lúc đồng ý các hình thức thanh toán điện tử không giống. Các cổng thanh toán Vinamax hiện đang chấp nhận:

THANH TOÁN TRỰC TIẾP
Phòng Giao Dịch của Vinamax Tại Hà Nội:Giờ sử dụng việc bắt đầu (từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần)

– Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 14h00 – 18h00

– Thứ 7: Sáng: 8h00 am – 12h00 pm, Chiều: Nghỉ

– Địa chỉ 1: Tòa CT32 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội.

CHUYỂN KHOẢN bank
ngân hàng BIDV

(CN Thăng Long)

ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV– Chủ TK: doanh nghiệp cổ phần Vinamax Viet Nam– MSTK: 22010000382987
ngân hàng VIETCOMBANK
(CN Thành Công)
bank TMCP Ngoại thương VN– Chủ TK: Lê Tiến Trung– MSTK: 0451000204211
bank ĐÔNG Á
(CN Hà Nội)
ngân hàng Đông Á – East Asia bank– Chủ TK: Lê Tiến Trung– MSTK: 0101326833

Chính sách bảo mật thông tin

Bạn cũng đủ sức truy cập vào web bằng các trình duyệt mà k cần phải phân phối chi tiết một mình. Lúc đó, bạn đã ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu bạn k tải nhập vào tài khoản của mình.

1. mục tiêu và phạm vi thu thập thông tin cá nhân

1.1. mục tiêu thu thập thông tin

– support KH khi sử dụng dịch vụ
– Giải đáp thắc sang chảnh KH
– phân phối cho bạn thông tin mới nhất trên web của chúng tôi
– xem xét và nâng cấp content và giao diện của web
– Thực hiện các bản thăm dò KH
– Thực hiện các hoạt động truyền bá liên quan đến các món hàng và dịch vụ của VINAMAX.

1.2. Phạm vi thu thập thông tin

– Để truy cập và dùng một số dịch vụ tại VINAMAX, quý khách có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp VINAMAX k chịu mọi trách nhiệm liên quan đến luật pháp của thông tin khai báo.

– Chúng tôi cũng đủ nội lực thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang quý khách nhìn thấy, số links (liên kết) bạn bấm và những thông tin không giống liên quan đến việc kết nối đến VINAMAX. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt website (Browser) quý khách sử dụng mỗi khi truy cập vào website VINAMAX, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

2. Phạm vi dùng thông tin một mình

– Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin một mình quý khách với mục tiêu thêm vào và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.

– Khi quan trọng, chúng tôi có thể dùng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt mua, thư cám ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật, quý khách đủ sức nhận được thư định kỳ phân phối thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách tải kí nhận mail thông báo.

– Ngoại trừ các trường hợp về sử dụng thông tin cá nhân như đang nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không mách nhỏ thông tin một mình bạn ra ngoài.

– Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể thuê một tổ chức độc lập để tiến hành các dự án tìm hiểu đối tượng và khi đó thông tin của bạn sẽ được phân phối cho tổ chức này để tiến hành dự án. Bên thứ ba này sẽ bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về bảo mật mà theo đó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin được phân phối cho mục đích hoàn thiện dự án.

– Chúng tôi đủ sức tiết lộ hoặc phân phối thông tin một mình của bạn trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau:

(a) khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật;

(b) trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ lợi ích chính đáng của mình trước pháp luật;

(c) tình huống khẩn cấp và quan trọng để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các member VINAMAX không giống.

3. Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân

– Để tạo được niềm tin kênh khách hàng, chúng tôi tuyệt đối sử dụng thông tin của quý khách theo đúng quy định của Chính sách bảo mật. Thông tin một mình mà quý khách cung cấp sẽ được lưu trữ kể kể từ tạo account tại web cho đến lần update gần nhất. Các chi tiết giao dịch khác sẽ được lưu trữ trong suốt thời gian website hoạt động.

– Bạn không cần phải cung cấp bất kỳ một thông tin nào cũng có thể truy cập vào website cũng giống như trình duyệt. bên cạnh đó, chúng tôi chỉ đủ nội lực biết bạn là ai nếu bạn tải nhập account vào web của chúng tôi.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và thống trị thông tin cá nhân

Mọi thông tin một mình được được chúng tôi lưu trữ và cai quản. Mọi chi tiết xin được liên hệ theo địa chỉ
Gốm sứ cao cấp Lê Phan Anh
Cửa hàng: Gốm sứ cao cấp Lê Phan Anh, Chợ gốm Bát Tràng
Xưởng SX: Xóm 3, Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội.

5. Phương tiện và công cụ để user tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu một mình của mình

– so với việc tải ký thành viên trên website: Quý khách có quyền truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình thông qua địa chỉ: http://shopanninh.com/users.html và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình

– đối với việc chỉnh sửa thông tin qua các tool khác: Bất cứ lúc nào bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi chỉnh sửa hoặc ngưng dùng dữ liệu một mình của bạn cho mục tiêu marketing.

6. Cam kết bảo mật thông tin KH

– Chúng tôi có biện pháp phù hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc trái pháp luật hoặc mất mát hoặc tiêu hủy hoặc thiệt hại cho thông tin của bạn. Khi thu thập dữ liệu trên website, chúng tôi thu thập chi tiết cá nhân của bạn trên máy chủ an toàn. Chúng tôi dùng tường lửa cho máy chủ. Khi thu thập chi tiết các thẻ thanh toán điện tử, chúng tôi sử dụng mã hóa bằng Secure Socket Layer (SSL). Khi chúng tôi không thể bảo đảm an ninh 100%, SSL sẽ gây chông gai cho hacker mong muốn giải mã thông tin của quý khách. Bạn không nên gửi đa số chi tiết của thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ khi chưa được mã hóa cho chúng tôi. Chúng tôi duy trì các biện pháp bảo vệ vật lý và điện tử trong mối gắn kết với thu thập, lưu trữ và bật mí thông tin của bạn. Các thủ tục an toàn của chúng tôi nghĩa là chúng tôi đủ nội lực đôi khi yêu cầu giấy tờ chứng minh trước khi mách nhỏ thông tin cá nhân cho bạn.

– Để đảm bảo an toàn cho các thông tin cá nhân của bạn, chúng tôi khuyên quý khách rằng quý khách k nên mang thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng mail, chúng tôi k chịu trách nhiệm về những mất mát quý khách đủ sức gánh chịu trong việc bàn thảo thông tin của quý khách qua internet hoặc mail.

– Quý khách tuyệt đối k dùng bất kỳ chương trình, tool hay thể loại nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm cải thiện cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, quảng bá hay khích lệ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của nền móng website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi lợi ích cũng giống như sẽ bị truy tố trước luật pháp nếu quan trọng.

– Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật trừ trường hợp cơ quan luật pháp yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải phân phối những thông tin này.

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của website này được điều chỉnh bởi pháp luật VN và tòa án Viet Nam có thẩm quyền xem xét.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version