Site icon ATPCare

Tổng hợp cách khởi nghiệp với số vốn nhỏ mới nhất 2020

Cách khởi nghiệp với số vốn nhỏ là một trong những keyword được search nhiều nhất trên Google về chủ đề cách khởi nghiệp với số vốn nhỏ. Trong bài viết này, atpcare.vn sẽ viết bài viết Tổng hợp cách khởi nghiệp với số vốn nhỏ mới nhất 2020.

Tổng hợp cách khởi nghiệp với số vốn nhỏ mới nhất 2020

bắt đầu kinh doanh với số tiền khiêm tốn chẳng hề là điều dễ dàng. Cho dù bạn vừa mới có được 1 ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh ít vốn đầy mới lạ và không giống biệt, thì bạn cũng mới chỉ hoàn thành 10% công việc. 90% Còn lại phụ thuộc hoàn toàn vào năng lực và kinh nghiệm điều hành của bạn.Vậy những điều cần lưu ý trong quá trình điều hành công việc kinh doanh với số vốn ít ỏi là gì?

1. Có ý tưởng mua bán thêm vào

Ý tưởng tốt chính là bước khởi đầu thuận lợi cho việc mua bán. Có những người sẽ sáng xây dựng những ý tưởng táo bạo, số không giống lại chọn những ý tưởng k quá không giống biệt nhưng dễ thực hiện và hiệu quảngoài ra, dù thế nào đi nữa thì bạn vẫn chỉ nên đi theo những ý tưởng thực sự thích hợp với chính mình.

Ý tưởng mua bán nên thêm vào với năng lực và điểu kiện của mỗi một mình

Đó là những ý tưởng thích hợp với năng lực chính mình và điều kiện kinh tế. đủ nội lực bạn nảy ra sáng kiến về đổi mới phương pháp buôn bán một sản phẩm nào đó và nó khá triển vọng. Nhưng lĩnh vực đó lại không hề là chuyên môn của bạn, cũng giống như cần rất nhiều vốn liếng và thời gian để thực hiện. Vậy thì bạn nên tạm gác lại suy nghĩ đó để thực hiện các ý tưởng thực tiễn hơn, bởi vì kiến thức và trải nghiệm về vận hành công ty mới là chìa kiềm hãm quyết định sự sự phát triển trong kinh doanh.

không những thế, hãy lựa chọn những ý tưởng phù hợp với nhu cầu của đối tượng, nhất là ở địa phương của bạn. Ý tưởng dù có đột phá đến mấy nhưng người tiêu dùng không cần đến loại hàng hóa đó, thì bạn cũng khó mà thực hiện được. Ngay cả khi bán hàng online, bạn cũng cần khoanh vùng phân khúc tiềm năng và tìm hiểu kỹ nhu cầu của họ.

Nếu bất chấp theo đuổi nhưng ý tưởng hão huyền và mơ hồ, việc kinh doanh của bạn đủ sức sẽ lạc lối ngay từ những bước đi trước hết.

2. chọn chỗ nhập hàng giá rẻ, uy tín

đối với việc kinh doanh ít vốn thì nơi lấy hàng giá tốt là một yêu cầu bắt buộc. chỗ nhập hàng giá rẻ tức sẽ khiến giá bán sản phẩm thích hợp với túi tiền của nhiều khách hàng hơn, bạn sẽ thu lại nhiều doanh số hơn.

ngoài ra, bạn cũng phải đảm bảo chất lượng của sản phẩmgiá thành món hàng thấp có thể là bởi vì giá nhân lực rẻ, quá trình vận tải ngắn, đơn giảnsản phẩm cạnh tranh k cao .v.v… Tuy rẻ nhưng chất lượng của món hàng tương xứng, đạt mức chấp nhận được và k gây hại đến thể trạng người tiêu sử dụng.

Còn những sản phẩm nhái, kém chất lượng, pha trộn tạp chất độc hại ảnh hưởng tới thể trạng người tiêu dùng… thì bạn phải tránh xa. Đó là kiểu kinh doanh bất chấp đã bị lên án rất nhiều trong xã hội. Thay thành ra, hãy cung cấp những món hàng chất lượng tốt, bạn sẽ tích lũy được uy tín cho doanh nghiệp, cũng như có được một lượng KH trung thành sẵn lòng quay lại mua thêm lần nữa.

Có rất nhiều chỗ nhập hàng rẻ nhưng chất lượng, cả ở trong nước lẫn ngoài nước. Ở trong nước, bạn đủ nội lực tìm đến các xí nghiệp, nhà máy sản xuất để tìm những đơn hàng sỉ giá tốt. Nếu k, bạn có thể lấy hàng từ các chợ đầu mối như chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Tân Bình (TP.HCM)… Cuối cùng, nếu vị trí địa lý thuận lợi, bạn đủ sức mua hàng từ các chợ cửa khẩu, những ngành áp thuế cực thấp, để cắt giảm được đồng vốn.

Chợ Đồng Xuân là chợ đầu mối nổi tiếng về quần áo, vải vóc

Nếu mong muốn phổ biến mẫu mã hàng hóa, bạn đủ sức lấy hàng từ các nơi lấy hàng giá tốt nước ngoài. không những thếsản phẩm ngoại nhập cũng được phần đông người tiêu dùng ưa thích. Bạn nên chọn nơi lấy hàng từ các nước trong khu vực để giảm nhẹ gánh nặng về thuế và chi phí vận chuyểnmón hàng từ các nước này, nhất là lĩnh vực hàng thời trang, cũng thích hợp với thị hiếu thị trường Việt Nam hơn từ các nước phương Tây.

Để tiện dụng nhất, bạn nên dùng các sàn thương mại điện tử (TMĐT) nước ngoài để tìm nơi lấy hàng. Mọi giao dịch đủ sức được thực hiện từ Việt Nam mà luôn luôn đủ nội lực đảm bảo chất lượng sản phẩm nhờ vào nền móng nghiên cứu uy tín gian hàng trên các sàn TMĐT đó. công cuộc vận chuyển nhanh chóng và chi phí giao hàng cũng thấp hơn so với mua từ các khu chợ.

Nổi bật và được người tiêu sử dụng ưa thích nhất chính là wesbite TMĐT Taobao của Trung Quốc. ngoài ra, 1688 cũng là một trong những nguồn hàng giá tốt được tin mua khá nhiều. không những thế còn có amazon.jp của Nhật Bản hay Auction Korea của Hàn Quốc mà bạn đủ nội lực thử qua.

nhìn thấy thêm: giải quyết các nỗi lo về nguồn hàng trong kinh doanh.

3. thể loại kinh doanh đúng đắn

Có 2 thể loại kinh doanh thông dụng nhất: mua bán với một shop vật lý và kinh doanh trực tuyến/online (e-commerce).

E-commerce là thể loại kinh doanh hiện đại, ít tốn kém

Với thể loại thứ nhất, bạn sẽ phải tốn một khoản k nhỏ để chi trả tiền mặt bằng và bảo trì cửa hàng. Rất khó để tìm được một vị trí đắc địa có thể thu hút nhiều khách hàng với một cái giá rẻthêm nữa, tiền thuê mặt bằng đó đủ sức “leo thang” theo giá bất động sản hoặc theo muốn của chủ đất. ngoài ra, bạn phải kham luôn các ngân sách trang trí, bày biện cho shop, tiền điện, tiền nước, .v.v…

Với loại ảnh bán hàng online, bạn sẽ không cần ngân sách cho những điều đó. Bạn có thể tạo một gian hàng trên các sàn TMĐT hoặc bán hàng qua nhiều mạng xã hội mà không tốn một đồng nào. Kể cả khi bạn sử dụng một website bán hàng online thì chi phí design và duy trì của nó cũng rẻ hơn so với một cửa hàng vật lý. Nếu có kiến thức về khoa học máy tính bạn hoàn toàn có thể tự mình tạo và điều hành một website bán hàng hoặc bạn có thể tìm đến các freelancer Viet Nam, các doanh nghiệp design website bán hàng theo yêu cầu giống như công ty Mona Media để có thể giải quyết việc này một phương pháp đơn và, gấp rút có được nền tảng sale cho mình.

nhìn thấy thêm: 3 bước khởi nghiệp gầy dựng shop kinh doanh online.

4. Drop shipping – cộng tác viên bán hàng

Drop shipping, hay còn được gọi với cái tên “cộng tác viên bán hàng” là một hình thức mua bán khá thông dụng. Theo Wikipedia, “trong chuỗi cung ứng, drop shipping chỉ việc nhà bán lẻ k giữ hàng mà chỉ chuyển đơn hàng của khách tới cho nhà sản xuất”. Nói cho không khó khăn, các cộng tác viên sale k cần nhập hàng, giữ hàng, mà chỉ cần làm trung gian liên kết KH và nhà sản xuất.

doanh thu của các cộng tác viên sale sẽ được tính bằng hoa hồng trên mỗi đơn hàng thành công. Càng bán được nhiều hàng thì bạn càng có nhiều tiền. Trong vài trường hợp, đạt một hạn mức bán hàng nhất định, bạn có thể được support vốn và nguồn hàng từ nhà cung cấp để tự mở một cửa hàng riêng.

Drop shipping được ưa chuộng bởi các chủ cửa hàng nhỏ lẻ, bởi lợi ích to nhất của drop shipping là k tốn tiền vốn để nhập và giữ hàng. Bạn sẽ có thể dành hết thời gian hội tụ kiếm tìm khách hàng, đầu mối sử dụng ăn và tìm mẹo sao cho bán được nhiều hàng nhất để có nhiều doanh thu nhất đủ sức.

5. dùng các cách tiếp thị cắt giảmfree

tiếp thị luôn là thứ quan trọng để định vị thương hiệu, nói một cách dễ dàng hơn là để làm cho người xung quanh biết đến bạn. Ngay cả những cửa hàng tạp hóa truyền thống cũng dùng một công thức quảng cáo, đó chính là truyền miệng. ngoài ramong muốn marketing càng hiệu quả thì phải dùng những thủ thuật khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều.

Socail mkt là công thức mkt tiết kiệm và kết quả nhất hiện giờ

do đósử dụng một người khởi nghiệp mua bán với số tiền ít ỏi, bạn cần chọn những thể loại marketing cắt giảm nhất. Có nhiều công thức mkt hiệu quả những lại không sử dụng ảnh hưởng đến chi phí vốn vừa mới eo hẹp của doanh nghiệp bạn.

mạng xã hội là một hệ thống marketing mạnh mẽ mà lại free. Bạn thoải mái tải ký và tạo group, cũng như share thông tin để quảng báxây dựng nhận thức về sản phẩm và doanh nghiệphơn nữa, bạn đơn giản gắn kết với khách hàng để thiết lập một online lưới liên kết thân thiết và bền vữngvì thế, dù cho bạn có mua bán oline hay k thì cũng nên tận dụng tool này để định vị thương hiệu cho mình.

Ngoài mxh, bạn còn có thể dùng các ngành truyền thông không gian không giống như: forum, các website chia sẻ… Đây đều là những ngành quảng cáo rất hiệu quả và gần như là miễn phí.

ngoài ra, còn có nhiều giải pháp mkt giá tốt khác nhưng luôn luôn đem lại hiệu quả giống như mong muốnxem thêm: 8 công thức tiếp thị cắt giảm mà hiệu quả cho doanh nghiệp nhỏ.

6. Tránh các khoản chi k cần thiết

Khi khởi nghiệp kinh doanh ít vốn, bạn cần điều chỉnh nhiều góc cạnh của việc mua bán đối với các trường hợp thông thường. Bạn cần cải thiện nơi lấy hàng, cần cắt giảm tiền thuê mướn mặt bằng, xây cửa hiệu, cần chuyển sang các chiến lược mkt giá rẻ… Và trên hết, bạn cần phải refresh tìm hiểu dùng tiền tài chính mình.

Bạn nên dè xẻn, k chi bất cứ đồng vốn nào vào những việc k thực sự quan trọng hoặc đủ sức thay thế bằng những thứ không giống. Trong mua bán có nhiều nguyên nhân chỉ đưa tính hình thức, có k ảnh hưởng thực sự to đến kết quả sau cùng.

ví dụ 1: Thay vì mua những bức tranh sang chảnh để trang trí cho cửa hàng, bạn đủ nội lực nhờ friends khéo tay vẽ những bức tranh không khó khăn nhưng phù hợp với đề tài là được. Những bức vẽ mộc mạc, thậm chí là nghuệch ngoạc như vậy thỉnh thoảng lại đưa một màu sắc mới mẻ, lạ mắt và cuốn hút cho cửa hàng của bạn.

gợi ý 2, 3: Thay vì sắm nguyên một hòn non bộ đắt đỏ, bạn có thể mua nhiều chậu cây cảnh mini với nhiều loại, nhiều mẫu mã khác nhau đặt ở từng bàn. Thay vì đặt sử dụng băng rôn đèn led vừa đắt vừa tốn tiền điện, bạn đủ nội lực tự tay vẽ một tấm biển gỗ với màu sắc tuơi sáng và design độc nhất, thêm vào hơn với phong cách của quán.

Nhìn chung, có vô vàn mẹo sáng tạo khác có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền vốn không nhỏ để trang trải cho các hoạt động cốt lõi của việc kinh doanh.

Lời kết

Khi mua bán, có rất nhiều thứ cần đến tiền mới đủ nội lực thực hiện được, như là lấy hàng hóa hay xây shop. Bạn phải khôn khéo tìm ra được phương pháp làm và các hàng hóa thay thế cắt giảm hơn, cũng như bỏ đi các yếu tố thừa thãi, tránh lãng phí tiền vốn nhiều nhất đủ sức.

Trên đây là 6 điều bạn nên lưu ý trước khi bắt tay khởi nghiệp kinh doanh ít vốn. Điều quan trọng nhất vẫn là tìm được một nguồn hàng chất lượng nhưng giá cả phải chăng để lợi nhuận thu về ổn định hơn. ngoài rakinh doanh shop kinh doanh online là hình thức mua bán ít tốn kém nhưng lại hiệu quả và hợp thời.

Hy vọng bạn đủ sức tìm thấy con đường đúng đắn để trở thành một doanh nhân thành công dù khởi nghiệp ít vốn và đầy chông gai.

nguồn: websitenhaphang.com

Rate this post
Exit mobile version