Site icon ATPCare

Tổng hợp cách bán quần áo online hiệu quả

bán quần áo online

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là bán quần áo online và cách bán quần áo online bằng cách nào. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp cách bán quần áo online mới nhất

Trải nghiệm kinh doanh quần áo Trực tuyến được share từ chuyên gia

Theo đo đạt và phân tích của các nhà kinh doanh thời nay. Bán quần áo online hiện vừa mới là một khuynh hướng của giới trẻ Việt Nam. Tính tới quý II năm 2017, tỉ lệ người mua hàng online tại thàn phố Hồ Chí Minh đang grow up tới 36%. Một số lượng khá lớn so với các năm trước. Việc kinh doanh online nay đang không còn là một chủ đề khó đối với thành công của công nghệ số. Để có thể tập tành bán hàng online, chỉ đơn giản bạn cần có một cái máy tính và một nghĩ suy nhạy bén trước đối tượng một khách hàng vạn người bán là quá đủ để tự xây dựng ra một không gian mới cho mình rồi. Ở post này ATP sẽ share cho bạn những suy nghĩ của một người trước khi mong muốn gầy dựng shop quần áo online cần phải sẵn sàng những gì và đọc qua để có thể tìm ra nguồn hàng quần áo phù hợp để đủ nội lực mở một shop tự kinh doanh online cho riêng mình

Bán Quần áo Trực tuyến cần bao nhiêu vốn ?

tất nhiên khi bạn đang muốn sale ở bất cứ đâu, cả kinh doanh online lẫn sale offline thì cái quan trọng nhất luôn luôn là vốn. Vốn để tự duy trì, vốn để lấy hàng, vốn để quảng cáo. Nhưng mọi thứ đều quy chung lại một vấn đề duy nhất, đó là cấp độ bạn đủ nội lực xoay chuyển được dòng tiền của mình.

Khi xây dựng một shop bán quần áo online nhỏ, số tài nguyên để đủ nội lực nhập hàng duy trì trong 3 tháng giao động trong khoảng 15-30tr tùy vào cấp độ bán hàng của bạn có tốt hay k. Mỗi hàng hóa khi nhập về bạn đủ nội lực bán ra lời tầm 30-50% nên việc bạn nhập hàng sẽ phụ thuộc vào việc bạn có khả năng bán nó hay k. Mình khuyên rằng các bạn sinh viên đủ sức nhập về một số sản phẩm lẻ trước để bán, số vốn bỏ ra tầm 1-3 triệu là đủ để bạn có thể nhập được một lượng quần áo khá ổn để giúp sức cho việc bán hàng online của mình. tuy nhiên nếu mong muốn thực sự kiểm soát được hệ thống bán hàng online mà mình bỏ tài nguyên ra để gầy dựng, bạn còn phải bỏ thêm các ngân sách giống như ngân sách tạo websitechi phí quảng cáo Trực tuyếnchi phí thuê nhân sự trực websitengân sách vận chuyển hàng hóa và chi phí dự trù để bạn đủ sức nhập hàng vào đợt tiếp theodo đó việc tìm được một chỗ nhập hàng tốt giá tốt là điều thật sự rất quan trọng. Giá hàng hóa từ 70%-150% lời là giá tiền khá tốt (bán 1 lời 1.5-2.5) đối với các hàng hóa giá rẻ từ 20-50 nghìn/1 món hàng. Còn so với các hàng hóa giá chát giống như váy, đầm thì giá dao động từ 30-70% ( mua về tầm 100-150k bán lại 200-300k là một mức giá cũng tương đối hợp lý). Với nhưng bạn mới bán hàng online, mình khuyên bạn nên nhập những món hàng giá tốt tầm dưới 70k nếu bạn không muốn chặn đứng kinh mạch của cửa hàng mình từ những ngày khởi nghiệp.

Tìm chỗ nhập hàng quần áo ở bất cứ đâu để có được giá rẻ nhất.

Bạn đủ sức thấy hiện nay việc kiếm chỗ nhập hàng Trung Quốc k còn là nỗi lo của các nhà buôn việc nam. Tìm nguồn hàng quần áo cho đến nay nếu mong muốn được giá rẻ thì chúng ta chỉ đủ nội lực lấy hàng từ Trung Quốc, Quảng Châu, hoặc Đài Loan. Đương nhiên cũng có vài mẹo để kiếm hàng để bán không giống giống như mua ở các chợ đầu mối tại Viet Nam hoặc mua ké từ các shop khác nhưng ía cả của chúng hiển nhiên k bằng được lấy hàng từ Trung Quốc. Nhưng nói cho đúng thì việc lấy hàng từ những kênh ở gần chúng ta sẽ có những cái lợi riêng của nó, ví dụ giống như bạn chẳng hề nhập sll, hoặc có thể lựa chọn nhiều mẫu đẹp với số lượng ít.

hiện giờ trên mạng vừa mới có hàng tá những Dịch vụ order hàng Tao Bao, Quảng Châu giống như seudo.vn, nhaphangtrungquoc.com, nhaphang247.com v.v… Việc lấy hàng đang trở nên quá không khó khăn, bạn chỉ cần tìm món hàng mình cần ở các trang 1688.com, taobao, alibaba và gửi những liên kết sản phẩm đó cho đơn vị lấy hàng, họ sẽ báo giá cho bạn, và sau đó việc nhập hàng sẽ mất từ 10-15 ngày tùy theo đơn vị nhập hànghiển nhiên bạn phải nghiên cứu từ những review trước dịch vủa các đơn vị đó có an toàn khong để tránh phải mất đi tiền oan uổng.

Việc bán hàng hoàn toàn lệ thuộc vào chiến lược và sản phẩmthành ra hãy nghiên cứu phân khúc trước rồi hãy bắt đầu bán. Bạn cũng đủ sức đăng trước những sản phẩm của mình để xem qua ý kiến KH. Tốt nhất hãy lựa chọn những hàng hóa vải xinh. Đừng ham những mẫu trông thì đẹp nhưng chất liệu vải lại xấu, bạn sẽ đánh mất danh tiếng của mình ngay từ những lần sale đầu tiên đấy. Việc bán những loại quần áo vải xinh sẽ khiến cho bạn dù có ngậm hàng lâu những hàng dĩ nhiên luôn luôn se bán được vì chất liêu vải qua thời gian sẽ chứng tỏ được trị giá của nó. Và bạn sẽ được tạo nhiều uy tín hơn khi bạn hiểu rõ từng chất liệu vải và chứng minh cho khách hàng thấy bạn là một sự chọn đúng đắn.

ngoài ra các bạn dĩ nhiên vẫn đủ sức nhập hàng tại Việt Nam bởi các trang giống như thitruongsi.com, khohangsi.com, trumgiasi.com. Đặc điểm ở đây là bạn có thể mua được só lượng ít, mẫu mã thông dụngđủ sức xem được chất liệu vải. Nhưng bù lại thì giá cũng khá cao đối với hàng Quảng Châu. lấy hàng từ các cửa hàng gần nhà cũng là một lựa chọn, bạn sẽ không phải tốn ngân sách vận tải, và cũng đủ nội lực xin sử dụng cộng tác viên sale của các shop đẻ chẳng hề mất chi phí bán hàng từ những ngày đầu, đây cũng là một phương pháp mà các bạn trẻ cho đến nay cũng đang chọn.

Phân tích đối thủ và tìm ra yếu tố để làm điểm mạnh của mình

Việc này cũng là một vấn đề khá khó khăn cho các bạn bán quần áo Trực tuyến. Các bạn sẽ phân vân k biết đâu là một mức giá phù hợp cho sản phẩm của mình, và phải tính toán ngân sách làm sao có lời. chắc chắn việc bán quần áo Trực tuyến nó sẽ có những cái khó của riêng nó. Bạn chỉ cần so sánh giá của một vài shop online cũng vừa mới bán trên đối tượng, thậm chí oder thử vài cái về để nhìn thấy chất liệu vải, hoặc đến tận các shop đó để xem thử quy mô và phương pháp làm việc của họ ntn. Bạn phải nghiên cứu được các điểm hay của một shop khi xem qua họ.

Điểm hay của một shop online hiện giờ đủ nội lực phân tích phụ thuộc các thành phần sau:

– Ship maugiá tốt

– Tư vấn tốt, nhiệt tình, am hiểu KH.

– chăm sóc khách hàng tốt.

– Có hệ thống mini game tốt.

– Fanpage có nhiều dạng bài viết chất lượng giúp cho người dùng hiểu rõ.

– web hợp lý đẹpeasy sủ dụng cho user. Có nền móng blog phổ biến post.

– Chạy ads tốt đúng tệp, tỉ lệ tương tác post cao.

– Rep inboxcomment nhanhthống trị cmt.

– sản phẩm chất liệu vải tốt, mẫu mã xinhphổ biến, nhiều màu.

– pic món hàng trên facbook chụp ảnh đẹpđẹp đẽ, có mẫu xinh.

– Có nền tảng fanpage, Ins, zalo mạnh, đẩy được nhiều gốc traffic.

– thiết lập nền móng ctv tốt, chế độ đãi ngộ cao.

Ở trên là một số những điểm mà bạn cần nghiên cứu của một cửa hàng kinh doanh online trên mạng. Mỗi cửa hàng dều có một thế mạnh riêng để giữ chân KH của mình. Nếu bạn nghiên cứu về một thị trường nhỏ giống như phân khúc bán áo tập gym thì đối thủ nặng ký cũng sẽ không có mấy người. Nên việc đánh giá sẽ k mất quá nhiều thời gian. Bù lại bạn sẽ biết được mình cần sử dụng những gì và mình cần phải học hỏi họ ở điểm nào. như ở đầu post này mình vừa mới nói, bạn cần một đầu óc nhạy bén để đủ sức kinh doanh online. Hãy tận dụng những gì mình đủ sức mà không mất phí. Phần này vừa mới cho bạn cái Quan sát tổng quan căn bản về một số việc bạn cần chuẩn bị trước khi sale quần áo online. Phần kế tiếp sẽ làm bạn hiểu được thiết lập một nền tảng để đủ nội lực giúp bạn tạo được một nền tảng khách hàng chuẩn mà không tốn nhiều ngân sách.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version