Site icon ATPCare

Tổng hợp cách bán hàng trên tiki mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là bán hàng trên tiki. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp cách bán hàng trên tiki mới nhất 2020

vì sao nên tải ký gian hàng trên Tiki?

Khởi nguồn từ một trang bán sách với khoảng 20 đơn hàng, trang mua sắm Trực tuyến Tiki hiện nay đã có 16 ngành hàng với hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày. Các ngành nghề hàng của Tiki bao gồm từ sách đến sử dụng đẹp, từ thiết bị điện tử đến đồ gia dụng… với gần 100.000 mặt hàng đến từ hơn 2.500 brand hàng hiệu.

Với đối tượng Việt Nam, chẳng ai còn lạ gì với sàn thương mại Tiki. Là một Là sàn thương mại điện tử to nhất của người Việt, cho người Viêt, Tiki có tập khách hàng riêng nhất là được biết đến là nhà sản xuất các loại sách hay và chất lượng nhất Viet Nam.

Sau hơn 7 năm có mặt trên đối tượng, Tiki nổi bật vì luôn cải cách chất lượng dịch vụ khẩn trương, chuyên nghiệp và độ tin cậy cao.

searchtiết kiệm và Tin cậy là 3 yếu tố giúp Tiki trở thành thương hiệu có số lượng khách hàng trung thành rất cao.

Đặc biệt là nếu bạn nằm trong 10 group hàng nổi bật sau thì hiển nhiên Tiki là chọn số 1: sách, ĐT – máy tính bảng, thiết bị số – phụ kiện số, điện gia dụng, nhà cửa đời sống, sử dụng đẹp – sức khoẻ, thiết bị văn phòng phẩm, đồ chơi – đồ lưu niệm, đồ dành cho mẹ và bé, thể thao.

Đăng ký sale trên Tiki giống như thế nào?

Bước 1. Đăng ký bán hàng

Truy cập đường dẫn: https://tiki.vn/ban-hang-cung-tiki/form-dang-ky.
đơn giản tải ký bán hàng trên Tiki nếu điền đầy đủ thông tin
Một lưu ý cho các shop khi tải ký trên Tiki là chuẩn bị trước đầy đủ giấy tờ tải ký mua bán (ĐKKD) và Hợp đồng với Tiki (có bản mẫu). cửa hàng buộc cần phải có (1) Tên giấy phép/Tên công ty trên giấy tờ và (2) Số đăng ký mua bántiết lộ bạn khi điền thông tin (3) Người liên hệ trực tiếp thì ít nhất phải từ 5 kí tự và tối đa không quá 50 kí tự nhé.
Trong quá trình này, nếu gặp phải các khó khăn hay bất kì thắc đắt tiền, bạn đủ sức thoải mái gọi điện lên số hotline của Tiki để được support (1900 6034).
tải ký sale cùng tiki đơn giản và tiện dụng

xem thêm video: đăng tài liệu từ tiki để sử dụng tiếp thị liên kết

Bước 2. Ký hòa hợp đồng

Sau khi send các thông tin và file quan trọng, bạn phải chờ từ 24-48h để Tiki nhìn thấy và phản hồi hồ sơ của bạn. Nếu các thủ tục đều được thông qua, bạn sẽ nhận được liên hệ từ Tiki về việc kí hợp đồng hợp tác giữa hai bên. Hợp đồng sẽ được send cho bạn qua đường bưu điện.
Các thông tin công nhận cần thiết khi đăng ký bán hàng trên Tiki

Bước 3. Sale và thống trị món hàng

Tham khảm video: chỉ dẫn tải Tạo sản phẩm Trên hệ thống Seller Center – Tiki VN

Sau khi đã ký hợp đồng, shop đủ nội lực đăng hàng hóa với pic, thông tin click thước, mô tả đầy đủ và đúng quy định ( các hình ảnh với kích thước quy định và không được chứa logo của cửa hàng). Tiki sẽ phải duyệt hàng hóa, nếu thông tin của các bạn đảm bảo đúng và đủ thì quá trình này cũng khá mau, chỉ từ 12 – 24h. Một điểm nhấn cần chú ý là khi nhập thông tin về click thước và cân nặng cửa hàng cần được điền chính xác vì đây sẽ là thông tin để tính cước phí vận tải hàng sau này.
cửa hàng nên làm đúng theo quy định và tut để đảm bảo tiến trình bán hàng được khẩn trương và chính xác nhất. Do ngoài chúng ta còn có rất nhiều nhà bán hàng không giống nên việc thực hiện đúng sẽ giảm bớt thời gian giải quyết của hệ thống cũng như đảm bảo toàn nền móng hoạt động chính xác.

Bước 4. Giải quyết đơn hàng sau khi bán hàng trên Tiki

Mỗi khi ra đơn hàng mới, nền móng sẽ báo về cho bạn qua mail đã tải ký, bác cần kiểm mail liên tục hàng ngày (cả mục SPAM) để đảm bảo biết ra đơn hàng sớm nhất. Tốt nhất là đặt chế độ thông báo khi có thư mới và đặt riêng quy tắc lọc thơ từ tiki, để k bỏ lỡ đơn hàng.
kế tiếp các bạn cần gọi điện cho khách, công nhận đơn hàng, số vốn, phí vận chuyển và khuyến mại (nếu có) theo đúng thông tin trong hệ thống. Sau đó các bạn đóng gói, cập nhật thông tin vào hệ thống để bên giao nhận của Tiki đến nhập hàng. Nếu k có trục trặc gì, đơn hàng sẽ được vận chuyển đến KH và tiền được chuyển vào tài khoản các bạn vừa mới khai báo khi xây dựng tài khoản.
Thoả thuận giữa chú cửa hàng và tiki khi đăng kí sale trên tiki
==> nhìn thấy THÊM: hướng dẫn SEO TRÊN SHOPEE hiệu quả

Bước 5: Tham dự kiềm hãm học tut sale trên Tiki

Để có thể bắt đầu các hoạt động kinh doanh của mình một cách kết quả, bạn có thể tham dự kiềm hãm học “Tăng trưởng kinh doanh cùng Tiki”. Cụ thể, Tiki sẽ send cho bạn các tài liệu hướng dẫn dùng nền móng để bạn đủ sức hiểu rõ các quy trình bán hàng, quy định vận hành ở Tiki dành cho đối tác.
tuy nhiên, bạn đủ nội lực tham khảo chi tiết các quy định của Tiki tại liên kết sau: https://tiki.vn/ban-hang-cung-tiki.
Việc chọn web sẽ tác động rất nhiều đến việc tích hợp sale trên các sàn TMĐT nói chung và Tiki nói riêng. Nếu lựa chon một web đẹp nhưng code không chuẩnk tích hợp được tồn kho và mã món hàng một cách đồng bộ thì bạn cũng không có mẹo nào quản lý được việc sale.
Một lưu ý khi tải ký sale trên Tiki là cửa hàng cần tìm hiểu kỹ chính sách, quy định, quy trình xử lý đơn hàng và hệ thống cai quản dành cho doanh nhân (Seller Center). Hầu hết các bạn đều coi thường và không xem kỹ các bước này, bên cạnh đó sau đó bị phạt thì lại làm ầm lên. Đó là một sai lầm to và thể hiện thái độ không chuyên nghiệp. cửa hàng lưu ý nhé.
Nguồn: https://atpcare.vn/
Rate this post
Exit mobile version