Site icon ATPCare

Chatbot shopee là gì? Các phần mềm hỗ trợ bán hàng trên shopee

TOP CÔNG CỤ CHATBOT SHOPEE HOT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Nhiều người kinh doanh trên shopee đang gặp tình trạng quả tải tin nhắn hoặc khách hàng nhắn tin vào những giờ shop không thể nào trả lời tin nhắn được, chưa kể tình trạng xây dựng nhiều gian hàng trên shopee việc này quá kinh khủng với người kinh. Cho nên chatbot shopee  là gì mà chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắt lực nhằm giúp người kinh doanh tối ưu thời gian chat và chăm sóc khách hàng

Chatbot shopee có mang lại nhiều lợi ích cho người đang kinh doanh hay không? Cùng ATPCare tìm hiểu cách chatbot shopee vận hành trên nền tảng này nhé!!!

Khái niệm Chatbot shopee là gì?

Chatbot Shopee là phần mềm giúp đỡ và hỗ trợ bán hàng trên Shopee hiệu quả, giúp điều khiển tự động sale  tăng lợi nhuận bền vững cho cửa hàng

Về cơ bản, chatbot được coi là hình thức thô sơ nhất của trí tuệ nhân tạo. Nó là phần mềm có thể hoạt động độc lập, không cần sự can thiệp của con ngườimục tiêu của chatbot là tự động giải đáp câu hỏi hoặc xử lý những tính huống theo cách càng thật càng tốt. Phạm vi , sự phức tạp của chatbot phụ thuộc vào thiết lập thuật toán của nhà phát minh xây dựng nên chúng.

Điểm đặc biệt của chatbot là từ kịch bản được cài đặt ban đầu, chatbot có khả năng tự học hỏi để có thể xử lý đa dạng các tình huống tương tự xảy ra trong quá trình tương tác.

Tại sao nên sử dụng chatbot khi bán hàng trên Shopee?

Trong thời đại 4..0, bán hàng online chính là xu hướng  là kênh mua bán chủ yếu của rất nhiều doanh nghiệp. Nền tảng kinh doanh online như zalo, kênh Facebook, website, những sàn thương mại điện tử yêu cầu công ty phải phân bổ nhân sự , sắp xếp công việc thật hợp lý. Nếu không sẽ khó xử lý được hết các tương tác của đối tượng mua hàng, dẫn đến việc bỏ sót khách hàng.

Vì vậy, chatbot chính là một phần mềm giúp đỡ và hỗ trợ bán hàng mà bất kỳ công ty nào cũng nên hướng tớiĐặc biệt với Shopee, thì chatbot được vô cùng nhiều cửa hàng sale chú ý, sàn thương mại điện tử này thu hút hàng triệu lượt khách hàng ghé thăm mỗi ngày.

Với chatbot trên shopee, chủ shop sẽ thuận tiện quản lý tương tác, xác lập đơn hàng , chăm sóc khách hàng, giúp việc sale trên Shopee đạt cho được hiệu quả tối ưu nhất.

Ứng dụng chatbot Shopee được ưa chuộng nhất hiện nay

ATPCare – Phần mềm tích hợp quản lý tin nhắn trên nhiều nền tảng 

Bên cạnh Sotalink, thì ATPCare chính là phần mềm chatbot được sử dụng nhiều nhất trên Shopee hiện nay. Phần mềm này có các tính năng cơ bản sau:

Riêng với chatbot, thì ATPCare được đánh giá vượt trội hơn hẳn so với Sotalink. Chatbot Shopee có thể ngay lập tức gửi báo giá hoặc thông tin sản phẩm đến khách hàng khi khách hàng comment hoặc inbox hỏi về sản phẩm. Chính nhờ điều này, bạn có thể bán hàng mọi lúc mọi nơi, không nhất thiết phải trực page liên tục.

Mức phí của ATPCare cũng rất hấp dẫn. Người dùng chỉ cần trả tiền 1 lần để được sử dụng phần mềm. Trong quá trình sử dụng, nhà phát hành sẽ liên tục cập nhật những tính năng mới, giúp việc ứng dụng vào kinh doanh Shopee được hiệu quả hơn:

 

Sotalink- Chăm sóc khách hàng hiệu quả

Nếu là một nhà kinh doanh kỳ cựu trên Shopee, hẳn là bạn đã từng nghe đến Sotalink. Đây là phần mềm công cụ chatbot được Shopee hỗ trợ thiết lập. Vì vậy độ an toàn và tin cậy là tuyệt đối.

Sotalink hỗ trợ người dùng nhắn tin tự động đến khách hàng thông qua 2 hình thức tin nhắn chủ yếu:

Mức chi phí cụ thể:

Nhìn chung

Khách hàng thường xuyên hỏi trực tiếp shop thông qua inbox, nếu shop có nhân sự quản lý và trực tin nhắn điều này sẽ rất tốt. Tuy nhiên, với shop không có nhân sự việc áp dụng cho mình 1 chatbot shopee là điều cần thiết vì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho shop

 

 

Exit mobile version