Site icon ATPCare

Tổng hợp các mạng xã hội hiện nay mới nhất 2020

Facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống  các mạng xã hội hiện nay  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tổng hợp các mạng xã hội hiện nay mới nhất 2020

Top 10 social to nhất toàn cầu hiện giờ năm 2019

Top 1 – Facebook

Đây vẫn là mạng xã hội lớn nhất cho đến nay được biết đến trên thế giới với 2,130,000,000 kích hoạt mỗi tháng thì thành công của Facebook.com vừa mới trở thành “quốc gia ảo” có dân số đông nhất trên toàn cầu thời điểm hiện giờ.

Top 2 – YouTube

YouTube là một trang web share video, là kênh người dùng đủ sức đăng lên hoặc download máy tính hay ĐT và chia sẻ các video clip. YouTube do ba nhân sự cũ của PayPal tạo nên vào giữa tháng 2 năm 2005. Nhưng đến nay Youtube vừa mới trở thành kênh kìm kiếm to thứ 2 thế giới sau google và là mạng xã hội chia sẻ video to nhất toàn cầu cùng lúc nếu xét về khía cạnh độ to trong tất cả các mạng xã hội thì youtube trở thành người đứng vị trí thứ 2 sau Facebook với 1,500,000,000 thành viên được đăng ký mỗi tháng.

Top 3 – Instagram

Ins là một software share ảnh free cho phép người dùng chụp hình trên ĐT của mình, thêm các bộ lọc hình ảnh, và sau đó chia sẻ trên nhiều social không giống nhau, kể cả Ins. Và từ ngày Facebook mua lại Instagram thì nó vừa mới khẩn trương tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa nhờ sự đồng bộ giữa 2 mxh là Fb và Ins.

Top 4 – Twitter

đang từng có thời twitter trở thành ông trùm của các mxh với sự thuận tiện và share nhanh chóng twitter được rất nhiều người yêu thích sử dụng vì nó cho phép tóm lược các tin tức xoay quanh khẩn trương do vậy đây vẫn là mạng xã hội được nhiều người bận rộn like sử dụng hơn Fb rất nhiều. Số member twitter nhận được mỗi tháng lên đến 330,000,000 người.

Top 5 – Reddit

rɛdɪt/ hay cách điệu là reddit, là một website tiêu khiển, dịch vụ giao tiếp không gian, tin tức thế giới (social news) và tin tức Trực tuyến (online newspaper), kênh mà cộng đồng các thành viên vừa mới đăng ký đủ sức send lên nhiều loại content, chẳng hạn như bài đăng chữ hay đường dẫn trực tiếp. Đây là một mxh đang có thành công rất mạnh hiện giờ.

Top 6 – Pinterest

Pinterest là web chia sẻ ảnh theo dạng socialpost và phân loại dưới dạng các tấm bảng dán ảnhngười dùng xây dựng và thống trị các bộ sưu tập hình theo các đề tài không giống nhau, như theo các event, sở thích…

Top 7 – Vine

Vine là 1 dịch vụ share video dạng ngắn. Vine khởi đầu hoạt động từ tháng 6 năm 2012. Đến tháng 10 năm 2012, được Twitter mua lại – tức ngay trước khi Vine được ra mắt chính thức.

Top 8 – Ask.fm

Đây là một trong những mxh tiêu biểu của hỏi đáp với thành công và phát triển từng ngày thì đây thực sự ngày càng phát triển mạnh mẽ và rộng khắp hơn.

Top 9 – Tumblr

Tumblr là một tiểu blog và mxh được sáng lập bởi David Karp vào năm 2007, và thuộc sở hữu của Yahoo! Từ năm 2013

Top 10 – Flickr

Flickr là một trang online và bộ dịch vụ website chia sẻ hình ảnh, và một hệ thống cộng đồng online, được xem như một kiểu mẫu sớm nhất cho ứng dụng web 2.0.

danh mục 10 social di động to nhất thế giới

Top 1: Messenger (của Facebook)

Fb Messenger là một dịch vụ và ứng dụng phần mềm tin nhắn tức thời chia sẻ giao tiếp bằng ký tự và giọng nói.

Top 2: WhatsApp (của Facebook)

WhatsApp là một vận dụng nhắn tin đa nền tảng, cho phép bạn nhắn tin mà không cần phải trả phí sms sms. WhatsApp đang có cho iPhone, BlackBerry, Android, Windows sđt và Nokia, và những ĐT trên đều có thể nhắn tin cho nhau!

Top 3: WeChat

Có sẵn cho toàn bộ các loại nền tảng; tận hưởng nói chuyện nhóm; hỗ trợ các sms thoại,ảnh,video và văn bản.

Top 4: QQ Chat

QQ International là một tiện lợi chat khá nổi tiếng và đa dạng của hãng Tencent. Với lượng người dùng khá “hùng hậu” trên toàn toàn cầu (hơn 1 tỉ account đăng ký và 500 triệu tài khoản được kích hoạt hàng tháng), QQ International đã dần trở thành chương trình chat – tán gẫu phổ biến hàng đầu …

Top 5: Ins (của Facebook)

Ins là một phần mềm chia sẻ ảnh miễn phí cho phép user chụp ảnh trên điện thoại của mình, thêm các bộ lọc hình ảnh, và sau đó chia sẻ trên nhiều social khác nhau, kể cả Instagram.

Top 6: QZone

Qzone là social được xây dựng bởi Tencent vào năm 2005. Nó cho phép người dùng viết blog, giữ nhật ký, send hình ảnh và nghe nhạc . user đủ sức xây dựng nền Qzone của họ và chọn setup giao diện dựa trên sở like của các thành viên để tùy biến theo sở thích một mình của các thành …

Top 7: Viber

Viber là một phần mềm nhắn tin nhanh dựa trên giao thức VoIP đa nền tảng do Viber Media phát triển cho smartphone sử dụng để nhắn tin và thực hiện cuộc gọi qua internet.

Top 8: LINE

LINE định hình lại việc giao tiếp trên toàn thế giớikhông chỉ cho phép bạn thỏa sức nhắn tin mà còn cả gọi thoại và video miễn phí, dù bạn ở đâudown LINE và tìm tòi nguyên do đằng sau sự phổ biến toàn cầu và vị trí hạng nhất tại 52 quốc gia của ứng dụng này.

Top 9: Snapchat

Snapchat là một áp dụng tin nhắn pic được phát triển bởi một nhóm sv đại học Stanford. dùng vận dụng này, user đủ sức chụp ảnh, quay video, thêm văn bản và ảnh vẽ vào, và send chúng vào mục lục người nhận có làm chủ.

Top 10: YY

Một ứng dụng chuyên biệt dành riêng cho việc live stream

Nguồn: https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version