Site icon ATPCare

Tổng hợp các khóa học quản lý tài chính mới nhất 2020

khóa học quản lý tài chính là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề khóa học quản lý tài chính. Trong bài viết này,ytuongkinhdoanh.vn sẽ viết bài viết Tổng hợp các khóa học quản lý tài chính mới nhất 2020.

Tổng hợp các khóa học quản lý tài chính mới nhất 2020.

Tài chính hoàn toàn khác với kế toán. thêm nữa, tài chính cũng tất nhiên là mối quan tâm hàng đầu của các nhà quản lýkhông những thếkhông giống với “dân” tài chính kế toán phải học tài chính trong nhiều năm, “Sếp” chỉ cần học tài chính trong 2 tuần là đủ. Bởi vì công việc của các “Sếp” khác với công việc của “dân” tài chính.

Các mảng tính năng như hành chính, nhân sựmua bán, sản xuất,… bên cạnh việc thống trị một hướng dẫn khoa học, thỉnh thoảng người xem có thể xử trí theo cảm tính. không những thế, tài chính và kế toán là 2 mảng có tính chuyên lĩnh vực, chuyên sâu rất cao. vì vậykhông thể có sự hiểu biết đầy đủ và chính xác về tài chính và kế toán, cũng như k thể quản lý tài chính và kế toán tốt nếu k học về tài chính và kế toán.

bên cạnh đó, tài chính và kế toán lại là 2 mảng rất khác nhau, do vậy việc học tài chính và việc học kế toán cũng thật khác nhau.

tuy nhiênk chỉ có sự không giống biệt giữa tài chính và kế toán, mà còn sự khác biệt rất lớn giữa Tài chính dành cho “dân” tài chính (Finance for Finance Leaders) và Tài chính dành cho Sếp (Finance for Non-Finance Leaders).

Sự khác biệt đó là, thay vì phải mất nhiều năm như “dân” tài chính, các vị lãnh đạo chỉ cần bỏ ra 2 tuần để đủ sức lĩnh hội được những kiến thức cốt lõi nhất về tài chính và quản trị tài chính mà một người Sếp cần phải biết.

Qua chương trình “Tài chính dành cho Lãnh đạo” của PACE, Sếp đủ sức có cái Nhìn tổng quan về tài chính và tài chính trong doanh nghiệp; biết phương pháp đơn vị công tác quản trị tài chính; biết cách nghiên cứu tình hình tài chính; biết hướng dẫn thẩm định dự án đầu tư về mặt tài chính; biết được tiền đi đâu về đâu và hướng dẫn kiểm soát dạng tiền; có hiểu biết về phân khúc tài chính và phân khúc chứng khoán; có hiểu biết về ngoại tệ, ngoại hối và thanh toán quốc tế; có hiểu biết về lãi suất, lạm phát; …

Với cách thức “đào tạo mang tính tư vấn”, chương trình này đang được PACE triển khai thành đạt trong suốt hơn 16 năm qua với sự tham dự của các cấp lãnh đạo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Bộ phận Tư vấn training của Trường PACE.

Nguồn internet
Rate this post
Exit mobile version