Site icon ATPCare

Tổng hợp các công ty outsourcing tại việt nam mới nhất 2020

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy bạn hiểu thế nào là các công ty outsourcing tại việt nam. Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Tổng hợp các công ty outsourcing tại việt nam mới nhất 2020

Công ty Cổ phần Xuất khẩu software Tinh Vân (TINHVAN OUTSOURCING JSC.)

Là một đơn vị member của Tinhvan group được thành lập năm 2006, doanh nghiệp Cổ phần Xuất khẩu software Tinh Vân (tiền thân là Trung tâm Xuất khẩu software Tinh Vân – Tinhvan Outsourcing – TVO) đã từng bước tạo dựng vị trí của mình trong ngành gia công và xuất khẩu phần mềm (PM) Viet Nam với những kinh nghiệm chuyên sâu trong việc khai triển các dự án gia công PM thuộc nhiều ngành nghề không giống nhau, dựa trên nhiều nền tảng công nghệ không giống nhau.

Sau nhiều năm hoạt động và với sự đầu tư quyết liệt, các dự án tại Trung tâm được khai triển dựa trên các chuẩn quốc tế trong quản lý chất lượng và quản trị dự án giống như ISO 9001, ISO 27001 và CMMi Level 3. cho nên, với Tinhvan Outsourcing, partners và khách hàng đến từ nhiều nước như Mỹ, Đức, Singapore, Nhật đang và đang có niềm tin bền vững vào hiệu quả thành đạt của 95% số dự án.

Tinhvan Outsourcing mang đến cho KH dịch vụ phát triển, gia công software hoàn hảo từ hỗ trợ, tư vấn, bảo trì đến phát triển các ứng dụngsoftware một phương pháp toàn diện. Các sản phẩm và giải pháp do doanh nghiệp triển khai được đảm bảo cấp độ an toàn cao, có cấp độ xây dựng rộng, đem lại sự hài lòng về chất lượng và thỏa mãn về tiết kiệm ngân sách.

Doanh nghiệp cổ phần Savvycom

công ty cổ phần Savvycom là nhà cung cấp các dịch vụ về công nghệ thông tin hàng đầu tại VN. Hiện chúng tôi phân phối các dịch vụ cho KH tại Mỹ, châu Âu, Úc và Singapore, tụ hội vào phát triển vận dụng trên nền web và điện thoại thông minh (iOS, Android, Blackberry).

Với nơi làm việc chuyên nghiệp nhưng gần gũi và tốc độ tăng trưởng mau, Savvycom là ngành tập trung của các bạn trẻ, có năng lực và có ước mong tiếp cận với các công nghệ mới nhất.

Doanh nghiệp Cổ phần QSoft Việt Nam

Thành lập năm 2005, QSoft Viet Nam khẩn trương khẳng định vị thế là một trong những công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam. Sau 13 năm không ngừng tăng trưởng lớn mạnh, QSoft VN tự hào là một trong 20 công ty Gia công software (top 20) và trong 50 công ty phần mềm hàng đầu (top 50) tại Việt Nam do Hiệp hội software và Dịch vụ CNTT VN (VINASA) trao tặng.

QSoft cung cấp đa dạng các phương pháp về CNTT cho các công ty trên toàn toàn cầuquy tụ vào các ngành như chuyển đổi số, Tư vấn kế hoạch tăng trưởng software, và phát triển phần mềm. Tính tới nay, vừa mới có hàng nghìn dự án quy mô to và vừa trong nước và quốc tế được khai triển và chuyển giao thành đạt đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như CMMi, ISO9001: 2015 và ISO27001:2013.

nhân sự QSoft trẻ trung và nhiệt huyết, môi trường sử dụng việc chuyên nghiệp và đầy hứng khởi tạo cơ hội tăng trưởng rộng mở tới từng member trong doanh nghiệpphù hợp đó, các hoạt động kiến thức sôi nổi được tổ chức thường xuyên giống như Bóng Đá, Cầu Lông, Bơi lội, xem phim, Karaoke… cũng là những yếu tố trí não gắn kết các member trong công ty. Các thành viên được khuyến khích nói lên suy nghĩ của mình và cùng đóng góp xây dựng hoàn cảnh văn hoá chung.

công ty về OutSourcing hàng đầu VN

Công ty TNHH Rikkeisoft

Rikkeisoft là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Viet Nam về sản xuất software, đặc biệt là áp dụng trên nền website và điện thoại thông minhsử dụng việc cho 100% KH Nhật Bản.

Tháng 10 năm 2014 Rikkeisoft đã trở thành một trong 30 doanh nghiệp CNTT hàng đầu của Việt Nam, vừa được VINASA công bố, mô tả và truyền bá tới các KHpartner tiềm năng tại gần 100 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn cầu !

doanh nghiệp được thành lập ngày 06 tháng 04 năm 2012, có trụ sở tại Tầng 3 – Tòa nhà HH3- Khu đô thị Mễ Trì- Mỹ Đình- Hà Nội, Viet Nam. Kể từ khi thành lập, Rikkeisoft luôn chăm chỉ để xây dựng những sản phẩm mang tính sáng tạo có chất lượng tốt, cống hiến cho thành đạt của xã hộisứ mệnh là thiết lập nên cuộc đời tốt xinh hơn nhờ có di động và Internet. Tầm Quan sát của Rikkeisoft là trở thành một trong những công ty lớn nhất tại VN trong lĩnh vực smartphoneweb và di động trong 5 năm tới.

công ty Cổ phần V.N.E.X.T. (Vnext Software)

Được thành lập năm 2008 tại Hà Nội, doanh nghiệp Cổ phần V.N.E.X.T. (Vnext Software) là công ty tư vấn phát triển phần mềm outsourcing với thị trường chính là Nhật Bản. cho đến nay, Vnext software có Trụ sở chính tại Hà nội và chi nhánh tại Tokyo, Nhật Bản.

Chỉ với 5 thành viên ban đầu, trải qua 10 năm thiết lập và phát triển, đến nay Vnext phần mềm đã có hơn 100 nhân viên với hơn 200 món hàng cung cấp cho nhiều KH khác nhau trên khắp đất nước Nhật Bản.

bên cạnh đó, V-Next phần mềm luôn quan tâm thiết lập một môi trường làm việc lý tưởng và chuyên nghiệp, đặc biệt cho những ai mong muốn theo đuổi tham vọng công nghệ. Tại Vnext phần mềmkênh có nền tảng bảo mật thông tin đa chiều, khuôn viên sử dụng việc hiện đại và sáng tạo, các Vnexter còn có các thời cơ trau dồi thêm các kỹ năng mềm, được training tiếng Nhật, được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding thông dụng và thường xuyên…

Doanh nghiệp Cổ phần Ominext

Là công ty hàng đầu của VN phân phối phương pháp (Solution Provider) và tích hợp nền móng (System Integration) thông tin Y tế cho partners Nhật Bản.

Trải qua 7 năm tăng trưởng, Ominext đang và đã là chọn đáng tin cậy của những tập đoàn y tế hàng đầu Nhật Bản như Panasonic, KDDI, ITEC, SECOM, Health Sciences Research Institute, Medicom…Những món hàng của Ominext tạo ra vừa mới được triển khai trên gần 2000 bệnh viện, hơn 3000 nhà thuốc, phòng khám, cơ sở y tế, điều dưỡng trên toàn nước Nhật.

Với y tế Việt Nam, Ominext với sứ mạng “Tiên phong vì sức khoẻ Việt” cũng đang đi tắt đón đầu, xây dựng nên những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hiện đại, dựa trên nên tảng công nghệ thông tin, hứa hẹn sẽ đem lại những tiện ích vượt trội cho các bệnh nhân và nhân viên y tế.

Vậy là mình vừa mới mô tả xong đến các bạn công ty outsource hàng đầu tại Viet Nam rồi. Mong rằng sẽ đem lại thêm những điều thú vị đến các bạn đọc.

Nguồn: https://atpsoftware.vn/

Exit mobile version