Site icon ATPCare

Tổng hợp biểu tượng suy nghĩ mới nhất 2020

biểu tượng suy nghĩ

Facebook giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với một hệ thống  biểu tượng suy nghĩ sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

 

Tổng hợp biểu tượng suy nghĩ mới nhất 2020

Biểu tượng xúc cảm

Để khởi đầu, chúng ta hãy nhìn thấy một số khuôn mặt bạn đủ nội lực sử dụng để truyền đạt những cảm xúc nhất định, cùng với các ví dụ về phương pháp bạn đủ nội lực dùng từng khuôn mặt trong nội dung tiếp thị của riêng bạn.

1. Biểu tượng xúc cảm mắt trái tim

Bạn có thể cân nhắc dùng biểu tượng cảm xúc mắt trái tim để thể hiện tình yêu của mình so với một thứ gì đó, cho dù đó là hàng hóa mới hay bài viết blog bạn mong muốn quảng cáo trên mạng xã hội.

Chẳng hạn, SoulCycle dùng biểu tượng cảm xúc mắt trái tim trong loại chủ đề mail của họ, để truyền đạt sự chấp nhận và tình yêu của họ đối với các brand mà họ hiện đang bán trực tuyến:

2. Biểu tượng xúc cảm bên mắt

Biểu tượng xúc cảm bên mắt này được sử dụng đa dạng nhất để thể hiện một nụ cười nhếch mép sau khi ai đó thực hiện một trò đùa châm biếm hoặc mơ hồ có vẻ nghiêm trọng, ra khỏi bối cảnh. Ý nghĩa của nó là một biểu tượng cảm xúc tốt để dùng nếu bạn mong muốn thể hiện khía cạnh vui tươi cho thương hiệu của mình hoặc nếu bạn đã pha trò và k hiển nhiên liệu khán giả của bạn có biết bạn vừa mới đùa k.

gợi ý, bạn có thể tinh nghịch nhét nhẹ nếu bạn hiểu hầu hết KH của bạn sẽ được ẩn cuối tuần qua, bằng cách nói trong một email: “Trong khi chúng tôi hiểu có lẽ bạn đang tuyệt vời muốn sử dụng thêm công việc cuối tuần qua 😏 , chúng tôi đang đặt cùng một hướng dẫn với các đề nghị để xây dựng sự cân bằng cuộc đời công việc tốt hơn. Hãy check nó ở đây. ”

3. Mắt Emoji

Biểu tượng xúc cảm đôi mắt là một phương pháp không khó khăn và thú vị để thu hút sự chú ý đến một link hoặc hình ảnh bạn muốn share với khán giả. Thay vì nói “Nhìn này”, bạn có thể cân nhắc dùng đôi mắt như một vật thay thế ngớ ngẩn.

ví dụ, hãy nhìn thấy hướng dẫn GREATS , một thương hiệu giày dép, sử dụng biểu tượng xúc cảm mắt để khơi gợi sự phấn khích và hồi hộp trong phiên bản sắp tới:

Trong trường hợp này, biểu tượng cảm xúc mắt tinh nghịch gợi ý cho khán giả, “Hãy để mắt tới – một cái gì đó mới sắp ra mắt”.

4. Biểu tượng cảm xúc xấu hổ / đỏ bừng mặt

Biểu tượng cảm xúc mặt đỏ ửng là một cơ hội háo hức để thương hiệu của bạn thể hiện sự khiêm tốn hoặc lòng biết ơn đối với một thành tích hoặc giải thưởng.

Chẳng hạn, bạn có thể hiển thị khuôn mặt đỏ bừng nếu bạn vừa mới chia sẻ một bài viết liệt kê bạn là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực của bạn. Có lẽ bạn sẽ tweet, “Rất biết ơn vì bạn đang đồng hành cùng ATP software trong năm 2018 😊 cảm ơn bạn rất nhiều!”

ngoài ra, biểu tượng cảm xúc mặt đỏ ửng thường được sử dụng đơn giản để thể hiện hạnh phúc hoặc niềm vui.

5. Biểu tượng cảm xúc suy nghĩ

Biểu tượng cảm xúc suy nghĩ thường được sử dụng để chứng minh một người nào đó sâu sắc trong suy nghĩ, hoặc nghĩ suy về tính hợp lệ của một cái gì đó. Nó đủ nội lực được dùng để thể hiện một mức độ nghi ngờ, giống như ” Hmm, k chắc chắn về điều đó “, liên quan đến một vấn đề gây tranh luận.

Ví dụ:

ngoài ra, bạn đủ sức dùng biểu tượng xúc cảm suy nghĩ sau một câu hỏi hoặc thăm dò quan niệm ​​trên phương tiện truyền thông thế giới, chỉ dễ dàng là để xây dựng một pic cho thấy bạn mong muốn khán giả nghĩ về điều gì đó.

6. Biểu tượng xúc cảm mồ hôi

Biểu tượng cảm xúc mỉm cười với một giọt mồ hôi thường được sử dụng để thể hiện một cuộc gọi thân thiện – trong khi mồ hôi biểu thị mức độ khó chịu, nụ cười ám chỉ ai đó đang nghĩ, “Phew! Điều đó đủ sức tệ.”

Chẳng hạn, nếu cộng sự của bạn gửi email cho bạn những khoảnh khắc trước cuộc họp khẩn cấp, “Đợi đã, sàn báo cáo Khoảng thời gian mới đây nhất có toàn bộ số liệu đo đạt của chúng tôi ở đâu?” Bạn đủ sức send lại bộ bài với câu trả lời “Đừng sợ, có ngay đây 😅 “, ám chỉ sự ưng ý mà cả hai bạn đều cảm thấy trong việc ngăn chặn một chủ đề.

7. Biểu tượng cảm xúc giơ tay

Thông thường, các doanh nghiệp dùng biểu tượng xúc cảm để đề xuất mức độ nhiệt tình hoặc tham dựnhư “Đăng ký cho tôi!” so với các mục đích nội bộ, bạn đủ nội lực dùng biểu tượng cảm xúc để có được số lượng người chuẩn bị hướng dẫn.

ví dụ, nếu bạn thấy lãnh đạo group của bạn được yêu cầu tình nguyện viên đến ngất xỉu micro trong cuộc họp doanh nghiệp tiếp theo, bạn đủ nội lực gửi lại đơn giản ” 🙋 ” như trả lời của bạn.

không những thế, bạn đủ sức sử dụng biểu tượng cảm xúc để hỏi nhìn thấy khán giả phương tiện mạng xã hội của bạn có chấp thuận với bạn k. Chẳng hạn, bạn đủ nội lực đăng lên Twitter, “Ai nghĩ skittles tốt hơn m & m? Hãy cho tôi một 🙋‍ nếu bạn đồng ý!”

8. Biểu tượng xúc cảm cười ra nước mắt

Được cho là biểu tượng xúc cảm thông dụng nhất năm 2017 ở Mỹ, biểu tượng xúc cảm gây cười là một trong những phương pháp easy nhất để thể hiện sự vui nhộn hoặc giải trí. Thông thường, khi một đồng nghiệp làm cho một trò đùa trong một nơi chùng, tôi sẽ dùng ” 😂 ” biểu tượng xúc cảm như một thay thế cho “haha” hoặc “lol”.

tuy nhiên, biểu tượng xúc cảm cười là một cơ hội kết quả để thể hiện khiếu vui nhộn của thương hiệu bạn. Chẳng hạn, Honest, doanh nghiệp của Jessica Alba tạo ra các hàng hóa an toàn và tự nhiên cho hộ gia đình, sử dụng biểu tượng cảm xúc gây cười trong bài tải trên Ins này:

Trong trường hợp này, Honest thể hiện khả năng tự cười và sự nhí nhố của chính họ.

Biểu tượng hoặc đối tượng biểu tượng xúc cảm

Cùng với khuôn mặt, biểu tượng xúc cảm cung cấp cho công ty của bạn cơ hội dùng các phân khúc hoặc biểu tượng để thể hiện ý nghĩa, chẳng hạn giống như biểu tượng trái tim (), dấu kiểm (✔️) hoặc taco ().

Dưới đây là một số biểu tượng hoặc phân khúc bạn có thể xem xét dùng trong nội dung tiếp thị của mình:

9. Biểu tượng cảm xúc khỉ

Biểu tượng xúc cảm giấu mặt khỉ là một cơ hội easy thương để thể hiện cấp độ ngại ngùng hoặc bối rối. ví dụthương hiệu của bạn đủ sức sử dụng các biểu tượng cảm xúc khỉ sau khi thực hiện một sai lầmnhư thế này – “Hy vọng bạn like công cụ của chúng tôi, mặc dù nó còn một số trục trặc nhỏ 🙈 .”

tuy nhiên, bạn đủ sức dùng biểu tượng xúc cảm giấu mặt khỉ để đề xuất bạn ước mình chưa xem thứ gì đó. Điều này đủ nội lực vui nhộn, đặc biệt nếu bạn share một video chơi khăm vui nhộn với chú thích ” Yike ”

10. Biểu tượng cảm xúc tay

HubSpot thường sử dụng các biểu tượng cảm xúc tay khác nhau để thể hiện xúc cảm một mẹo đơn giản và kết quảgợi ý👌 miêu tả cùng một thông điệp như trong cuộc đời thực – “đó là một-không sao,” hoặc “tốt bởi tôi”.

Những cái vỗ tay (👏) đủ nội lực được sử dụng để bày tỏ sự chúc mừng hoặc phấn khích, chẳng hạn như “Chúc mừng @ABC đã chiến thắng cuộc thi tặng quà của chúng tôi 👏 !”.

Cuối cùng, biểu tượng xúc cảm ngón tay trỏ ” 👈🏿 ” có hiệu quả để chỉ vào một liên kết. Đặc biệt khi có giới hạn từ, bạn nên dùng ngón tay trỏ thay vì viết “Kiểm tra link này”.

11. Biểu tượng xúc cảm vãy tay

Biểu tượng xúc cảm vẫy là một mẹo vui tươi nhưng không khó khăn để nói “Xin chào” hoặc “Tạm biệt”. Cân nhắc hòa hợp nó vào mail chào mừng của bạn để hiển thị mức độ ấm áp cho người đăng ký mới của bạn.

không những thế, bạn đủ nội lực dùng 👋 biểu tượng xúc cảm để tinh nghịch giới thiệu phân khúc của mình với một sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Chẳng hạn, Drop dùng trong thể loại đề tài email của họ để giới thiệu người đăng ký mail của họ với áp dụng mới của Drop:

12. Biểu tượng cảm xúc thích 👍🏾

Việc đưa ngón tay cái lên tương đối thông dụng, biến nó thành biểu tượng cảm xúc cổ điển để sử dụng để thể hiện sự chấp thuận của công ty của bạn hoặc để yêu cầu sự tham dự của khán giả gấp rút.

Chẳng hạn, bạn có thể viết trên Instagram, “Bạn nghĩ gì về logo doanh nghiệp mới của chúng tôi? Hãy cho chúng tôi một 👍🏾”. Điều này cho phép khán giả của bạn tham gia với thương hiệu của bạn với chăm chỉ rất tối thiểu từ phía họ.

Biểu tượng cảm xúc cần tránh sử dụng cho doanh nghiệp

Mình khuyên rằng các doanh nghiệp dùng biểu tượng cảm xúc để thể hiện cấp độ xác thực và chọn biểu tượng cảm xúc mà họ cảm thấy phù hợp với tông màu của brand của họ. Nên cảnh giác khi dùng biểu tượng xúc cảm mạnh mẽ, giống như khuôn mặt hôn.

Dưới đây là một vài biểu tượng cảm xúc cần cảnh giác khi dùng cho mục tiêu mua bán và ý nghĩa đằng sau chúng:

13. Biểu tượng cảm xúc nụ hôn 😘

Biểu tượng cảm xúc mặt hôn hơi khác so với biểu tượng xúc cảm mắt trái tim. Trong khi biểu tượng xúc cảm mắt trái tim thể hiện tình yêu của bạn so với một cái gì đó, thì biểu tượng xúc cảm mặt hôn thể hiện tình yêu của bạn dành cho ai đó .

Thông thường, một khuôn mặt hôn nên được dành riêng cho các cuộc trò chuyện trực tiếp, chẳng hạn như một cuộc nói chuyện nhắn tin giữa bạn và bạn của bạn, trong đó bạn nói, “Nó thật háo hức. Tks babe😘”.

Một khuôn mặt hôn, mặc dù bản chất ngây thơ của nó, có khả năng quá xúc động để công ty của bạn sử dụng với khách hàng của mình, trừ khi bạn thực sự tin rằng nó thích hợp với tông màu của thương hiệu của bạn.

14. Biểu tượng xúc cảm tức giận 😠

Mặc dù khuôn mặt tức giận tất nhiên là một biểu tượng xúc cảm phổ biến để dùng với bạn bè và gia đình, nhưng đó có thể là một biểu tượng bạn nên tránh cho mục đích mua bán. Nó thường được sử dụng để thể hiện sự k tán đồng hoặc không thích một cái gì đó, đây có lẽ là một xúc cảm tiêu cực mà bạn muốn tránh hướng vào khách hàng của mình.

Bạn có lẽ chỉ nên dùng khuôn mặt tức giận khi giao tiếp với một người bạn, một phân khúc. Chẳng hạn, bạn đủ sức nhắn tin cho bạn mình, “Ồ không! Bộ phim được bán hết 😠 thật điên rồ!”

15. Biểu tượng xúc cảm Bunny 👯

Dictionary.com định nghĩa những người có đôi tai thỏ là biểu tượng cảm xúc được dùng để thể hiện “một tinh thần vui vẻ, like tiệc tùng … [và được sử dụng để] truyền đạt tình cảm lễ hội và thân thiện”.

Cuối cùng, do tính chất mơ hồ và yêu like tiệc tùng của biểu tượng xúc cảm thỏ, đủ sức bạn nên tránh các plan marketing của mình.

16. Biểu tượng xúc cảm lật tóc 💁

Cho đến gần đây, tôi nghĩ rằng đây là hình ảnh của một người phụ nữ hất tóc. Nhưng Emojipedia.org giới thiệu cô ấy một phương pháp không giống biệt , giống như một “Người phụ nữ thông tin” đã giơ tay, hỏi cô ấy có thể giúp đỡ ntn.

Cô gái lật tóc thường được dùng để thể hiện sự lanh lợi, mỉa mai hoặc thậm chí để thể hiện sự thiếu tôn trọng so với ai đó hoặc một cái gì đó (ít nhất là ở Mỹ). Để tránh mọi nguy cơ xúc phạm hoặc gây lầm lẫn cho KH của bạn, bạn mong muốn tránh nó trong các email tiếp thị và trên phương tiện truyền thông thế giới.

Nguồn: https://atpcare.vn/

Exit mobile version