Site icon ATPCare

Tổng hợp app chat mới nhất 2020

App chat giờ đây trở thành bữa ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của giới trẻ Việt Nam. Với m ột hệ thống app chat  sẽ giúp cuộc sống của bạn ngày càng trở nên phong phú hơn. Nếu bạn có thắc mắc hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tổng hợp app chat mới nhất 2020

1. Whatsapp

Với 450 triệu người dùng hàng tháng, WhatsApp hiện đang được đánh giá là áp dụng nhắn tin có nhiều người dùng nhất trên phạm vi toàn thế giới. Mặc dù cho đến nay đã về tay ông to Fb, WhatsApp luôn luôn hoạt động giống như một ứng dụng độc lập. Theo đó, nó đang có mặt trên tổng cộng 5 nền tảng di động là iOS, Android, Windows số điện thoại, BlackBerry và Symbian.

WhatsApp cung cấp giao diện trò chuyện không khó khăn, có tính năng nói chuyện theo group, gọi điện free xuyên quốc gia và có chế độ mã hóa để bảo mật các thông tin của bạn. Bạn có thể send video và hình ảnh, chỉ định sms bằng giọng nói và send các tệp PDF, tài liệu, bảng tính và slide cực dễ dàng với WhatsApp.

2. Facebook Messenger

Fb Messenger là tool chat độc lập của mxh Facebook hiện giờ và là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất toàn cầuchẳng hề ai cũng thích nó (đây là ứng dụng mà Facebook ép bạn phải sử dụng nếu mong muốn chat với bạn bè trên Facebook), nhưng trải nghiệm với Facebook Messenger cũng là rất tốt. Đó là chưa kể, khi mà hầu hết bạn bècộng sự của bạn đều dùng Fb thì đây là áp dụng thêm vào nhất cho nhu cầu liên lạc của bạn.

ưu điểm chính của Facebook Messenger:

3. Zalo

Zalo hiện cũng được xem là một trong các vận dụng chat phổ biếnứng dụng chat miễn phí dành cho điện thoại di động nổi bật nhất tại Viet Namkhông quá khó để tạo tài khoản và bạn đủ nội lực nhắn tin, gọi điện cho bất kì ai trong danh bạ của mình mà k mất phí.

ưu thế nổi bật của Zalo:

4. Wechat

Wechat thuộc sự quản lý của Tencent, một trong những ông to làng Internet Trung Quốc và theo đo đạt, lượng user vận dụng này hàng tháng vừa mới cán mốc 450 triệu kể từ khi được thành lập năm 2010. trước đó, WeChat khá đa dạng tại VNkhông những thế,ứng dụng này dần để mất vị thế do vướng phải một số sự vụ không hay về bản đồ số tích hợp.

5. Viber

hiện giờ, Viber đã nắm trong tay khoảng 300 triệu người dùng tải ký. Tháng 2 vừa qua, áp dụng nhắn tin này đang chính thức được công ty dịch vụ Internet và thương mại điện tử Nhật Bản Rakuten mua lại với mức giá 900 triệu USD. trước đây cũng có thông tin cho rằng Tập đoàn Viettel đang có ý định mua lại vận dụng này nhưng lại chậm chân và để tuột mất cơ hộikhông những thế, theo chia sẻ từ một nhân sự cấp cao của hãng, Viettel chưa hề có ý định mua Viber.

vận dụng Viber được biết đến vì tính dễ sử dụng của nó. Viber có mức độ xử lí các setup trên ĐT và tích hợp các contact liên lạc có trên ĐT của bạn.

ưu thế của Viber:

6. Line

LINE là vận dụng gọi ĐT và nhắn tin bằng điện thoại di động và có thêm các chức năng phụ như một social cơ bản. Đây là ứng dụng chat miễn phí khá đa dạng ở nhều nước Đông Nam Á.

Bạn có thể dùng LINE để nói chuyện free với từng người một và trò chuyện group với friends bất cứ ngành đâu. áp dụng này cũng phân phối chức năng thực hiện các cuộc gọi thoại và video free trong nước và quốc tế.

Một trong các ưu thế khiến nhiều user yêu thích ứng dụng này chính là ở bộ sưu tập các nhân vật hoạt ảnh, các sitckers mới mẻ, thú vị mà chẳng thể tìm ở đâu không giống.

LINE có sẵn dưới dạng ứng dụng dành cho máy tính để bàn và phiên bản di động dành cho điện thoại iOS, Android và Windows cùng một số nền móng không giống.

7. Telegram

Telegram là một áp dụng chat trên nền móng web và trên điện thoại thông minh. Telegram khá hot trên toàn cầu, nó hội tụ chủ yếu vào tốc độ và bảo mật. vận dụng này hoạt động rất nhanhdễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Với Telegram, user có thể tạo group chat với 200 người tham gia song song nói chuyện với người khácphù hợp đó, bạn còn có thể chia sẻ video lên tới 1GB, send nhiều file ảnh từ trên website hoặc chuyển tiếp bất kỳ file đa phương tiện nào rất gấp rútall các tin nhắn sẽ lưu trữ trên đám mây, vậy nên bạn sẽ đơn giản truy cập chúng từ bất kỳ thiết bị nào.

8. Kakaotalk

Là software nhắn tin gọi điện, kết nối cộng đồng miễn phí đến từ Hàn Quốc và có những bước tăng trưởng rất mạnh mẽ trong khoảng thời gian gần đâyđáp ứng đa số chức năng dành cho áp dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí thông qua 3G hay Wi-Fi, Kakao còn được design khá đẹp đẽthêm vào với user trẻ tuổi với hơn 250 biểu tượng xúc cảm liên kết với các người nổi tiếng K-Pop: Super Junior, Girls Generation, SHINee, Wonder Girls, 2PM – những người cùng dùng Kakao Talk. áp dụng Kakao Talk tương like trên hầu hết các hệ thống giống như iOS, Blackberry, Bada, WP…

9. IMO

Imo là một vận dụng gọi điện thoại và trò chuyện video dễ dàng. Nó tự hào khi sở hữu khả năng tương like với mạng 2G, 3G, 4G, và LTE. do vậy, nó phù hợp với người dùng khu vực mạng internet cho tốc độ yếu. Nó cũng tương like với cả iOS và Android. ứng dụng được sử dụng và tải xuống miễn phítuy nhiênngười dùng phải chịu phiền toái khi vận dụng tiếp tục hiện thị quảng cáo.

10. Hangouts

Google Hangouts cũng là một ứng dụng nhắn tin hàng đầu của Google và gắn liền với account Google. Cho phép gọi song song 10 user không giống nhau với gian diện dễ dàng easy sử dụngngoài ra, bạn cần note rằng trong tương lai, nhiều mức độ nó sẽ được thiết kế lại để phục vụ KH công ty, và Duo sẽ là dịch vụ chat video cho người dùng phổ thông.

Nguồn:https://atpcare.vn/

Rate this post
Exit mobile version