Site icon ATPCare

Tổng hợp 5 kho nhạc không bản quyền đỉnh nhất

nhac nen video youtube 1

Đối với việc tìm Studio bài hát miễn phí  phù hợp cho các videos Trực tuyến là một điều không đơn giản và dễ dàng. Là một người làm ra các video online, bạn mong muốn có nhiều giai điệu hoàn hảo để tăng sự thu hút cho sản phẩm của chính bản thân mìnhtuy nhiên vẫn phải bảo đảm không muốn vi phạm bất kỳ luật bản quyền nào. Tiếp sau đây là những site cho phép Tải nhạc không bản quyền.

Khi đăng tải những videos, chúng ta không được biết được bài hát mình chọn có bản quyền riêng cho đến khi Youtube gỡ nó xuống. Vì lẽ đó, để thuận tiện hơn cho các kế hoạch  làmvideos, dưới đây là danh sách 5 website

Tổng hợp 5 Kho Nhạc Nền video hay không bản quyền:

Dưới đây là tổng hợp bảng danh mục các địa chỉ website phân phối nhạc nền video free  có ảnh hưởng hơn là không dính bản quyền để bạn có thể thoải mái tận dụng. Chúc các bạn tìm được bài nhạc nền ưng ý cho các sản phẩm clip của chính bản thân mình.

1. Kho nhạc nền không bản quyền Youtube:

Youtube Audio Library là kho nhạc nền clip miễn phí lớn nhất trong số những trang web nhạc không bản quyền. Trong đây có cả triệu bản nhạc không tính tiền với bộ lọc theo: Thể loại, Tâm trạng, Nhạc cụ, Thời gian… để đơn giản và dễ dàng tìm kiếm cho bạn

Link: https://www.youtube.com/audiolibrary/music

2. Kho nhạc nền video của Facebook:

Để chạy đua theo Youtube, mạng xã hội Facebook cũng đã tạo kho nhạc nền video không bản quyền cho riêng mình. mạng xã hội Facebook cũng có một kho hiệu ứng âm thanh giống Youtube để bạn chèn vào clip cho thêm phần sống động

Link: https://www.facebook.com/sound/collection/

>> Bạn chưa biết cách chạy giới thiệu Facebook? Tham khảo ngay 5 bí kíp hữu dụng chạy quảng cáo mạng xã hội Facebook ads xuất sắc này.

Có thể bạn quan tâm: Kho nhạc tổng hợp miễn phí mới nhất 2020

3. Mạng Xã hội chia sẻ nhạc nền không tính phí Jamendo

Là 1 trong các kho nhạc clip không tính tiền được làm ra trước tiêntuy nhiên Jamendo lại được người dùng nhận định là hơi khó tận dụng do giao diện do khó tìm nhạc. Không chỉ có thếtrang website này còn có 1 nhược điểm là chỉ tận dụng ngôn ngữ tiếng Pháp, không tích hợp nhiều thứ tiếng hay dùng tiếng Anh. Kho nhạc của Jamendo cũng hơi kén người dùng bởi gu âm nhạc khá dị. Nếu như đem lên bàn cân so sánh với nhạc nền clip của mạng xã hội FB  Youtube thì Jamendo vẫn còn thua xa.

Link: https://www.jamendo.com/

4. Kho nhạc nền không tính tiền giá trị cao Bensound

Được đánh giá là khá dễ tận dụng, Bensound là 1 kho nhạc với nhiều bản nhạc không lấy phí giá trị cao. Về bộ lọc thì Bensound chỉ có lọc theo thể loại, không được đa kiểu như Youtube , mạng xã hội Facebook

Link: https://www.bensound.com/

5. Kho nhạc nền sôi động – EDM không tính tiền NoCopyrightSounds

Là một kênh trên Youtube, tuy nhiên No Copyright Sounds (nhạc NCS) lại nổi lên với phân khúc EDM riêng biệt. Và đi kèm với nó là điều khoản sử dụng vô cùng phức tạp. Để dùng được nhạc nền clip của kênh này, bạn phải ghi vào phần mô tả video “Music Provided by NoCopyrightSounds” đi kèm link nhạc mà bạn lấy.

Diều này sẽ gây khó khăn trong việc chạy quảng cáo Facebook , kiếm tiền từ Youtube. nhưng NCS vẫn là một kho nhạc đỉnh cao để cho các Youtuber vì nhạc của họ đạt chất lượng cao  cũng được mix một cách rất tinh tế.

Link: https://www.youtube.com/user/NoCopyrightSounds

Lời bài hát Bánh Trôi Nước [Hoàng Thùy Linh] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Lời bài hát Để Mị Nói Cho Mà Nghe [Hoàng Thùy Linh] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Lời bài hát Một Người Tôi Luôn Kiếm Tìm [Nguyễn Trần Trung Quân] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Nguồn: Tổng hợp

Rate this post
Exit mobile version