Site icon ATPCare

Tổng hợp 21 kênh Youtube học tiếng Anh cực chất cho người mới bắt đầu

Kênh Youtube học tiếng Anh

Trong thời đại thông tin hiện nay, YouTube đã trở thành một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá để học tiếng Anh. Với hàng triệu video được tải lên hàng ngày, việc tìm kiếm những kênh Youtube học tiếng Anh chất lượng để nâng cao kỹ năng ngôn ngữ đã trở thành một nhiệm vụ không hề dễ dàng. 

Tuy nhiên, đừng lo lắng! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá danh sách 21 kênh Youtube học tiếng Anh tốt nhất hiện nay, những kênh mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn trau dồi khả năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh của mình. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những kênh Youtube học tiếng Anh đáng chú ý này!

Top 21 kênh Youtube học tiếng Anh cực chất 

YouTube đã trở thành một nguồn tài nguyên hữu ích cho việc học tiếng Anh. Với số lượng kênh học tiếng Anh ngày càng tăng, điều quan trọng là biết những kênh nào là phổ biến nhất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá số lượng người đăng ký và số lượng video của 21 kênh hàng đầu trên YouTube dành cho việc học tiếng Anh.

Học tiếng anh Langmaster

Những bạn nào muốn nâng cao khả năng giao tiếp thì nên xem ngày kênh này, bởi vì không dừng lại ở các lý thuyết thông thường Langmaster vẫn thường xuyên update các phương pháp khác nhau. Bao gồm nhiều chủ đề mới mẻ về đời sống từ đó tăng khả năng tiếp thu và sử dụng được nhiều từ vựng. 

Rachel’s English

Rachel’s English là tài nguyên phát âm tiếng Anh Mỹ trực tuyến. Tất cả các video đều có phụ đề chi tiết để giúp những người không phải là người bản ngữ hiểu được. Video mới được up thêm vào mỗi tuần! Tìm hiểu về các vị trí miệng cụ thể cho từng âm thanh với danh sách phát Âm thanh.

Cách thực hiện: Dành thời gian với danh sách phát Words that Reduce để cải thiện khả năng nghe hiểu của bạn. Và xem các video trong danh sách phát Tiếng Anh Mỹ trong Cuộc sống Thực tế để giải trí và xem người bản ngữ thực sự nói chuyện như thế nào để từ đó tăng khả năng giao tiếp của bạn nhé.

Kênh Youtube học tiếng Anh Jennifer ESL

Đây không phải là con số lớn nhất trong các kênh dạy học Tiếng Anh, nhưng cũng không phải thấp . Với đa dạng chủ đề từ cơ bản tới nâng cao về ngữ pháp, hay nghe nói. Sẽ bổ sung cho người xem những phương pháp học tiếng Anh mới nhất để nâng cao hiệu quả học tiếng anh sau này. Kênh JenniferESL cung cấp các bài học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao với nội dung tập trung vào ngữ pháp, từ vựng, phát âm và các kỹ năng giao tiếp hàng ngày.

English with Emma · engVid 

Tại đây bạn với 11 giảng viên và hơn 900 chủ đề khác nhau. Bạn có thể tùy ý lựa chọn giảng viên phù hợp để học tập. Với nguồn nội dung phong phú cách giảng thân thiện gần gũi sẽ giúp bạn học tiếng Anh ngày càng hiệu quả hơn đó.

BBC Learning English

Tại đây, bạn có thể tìm kiếm nhiều video ngắn khoảng 6 phút giúp bạn cải thiện Speaking hiệu quả mà không bị đánh giá quá dài dòng. Hay mệt mỏi với việc xem quá nhiều video cùng một lúc, xem những video ngắn cũng là một trải nghiệm mới mẻ khiến việc học tiếng anh của bạn ngày càng tiến bộ.

Anglo Link

Mục tiêu của Anglo-Link là giúp bạn học, cải thiện và thông thạo tiếng Anh cũng như giúp bạn xây dựng sự tự tin khi nói và nghe bằng tiếng Anh. Họ sẽ thường xuyên bổ sung các bài học tiếng Anh mới  để nâng cao kỹ năng cho người xem của mình.

VOA Learning English

 Học tiếng Anh bắt đầu với tên Special English, được Đài tiếng nói Hoa Kỳ ra mắt vào năm 1959. Các bản tin và tính năng đặc biệt bằng tiếng Anh là nội dung chính của các chương trình phát sóng sóng ngắn quốc tế của VOA trong hơn nửa thế kỷ. Vào năm 2014, VOA được mở rộng để bao gồm nhiều tài liệu giảng dạy tiếng Anh hơn và dịch vụ này được gọi là Học tiếng Anh. 

Người học tiếp thu tiếng Anh Mỹ thông qua nội dung lấy từ tin tức Hoa Kỳ và thế giới, Sức khỏe và Lối sống, Khoa học và Công nghệ, Nghệ thuật và Văn hóa, và các chủ đề khác. Người học có thể xây dựng vốn từ vựng, củng cố kỹ năng nói và cải thiện khả năng giao tiếp trong công việc, trường học và cuộc sống hàng ngày. Các chương trình âm thanh và video có phụ đề – English in A Minute, English @ the Movies, Everyday Grammar TV và Learning English TV – được viết bằng từ vựng ở trình độ sơ cấp và trung cấp.

Kenny N

Kênh tiếng anh này được xây dựng bởi Kenny một người dân gốc Việt được lớn lên và sống tại California. Anh xây dựng kênh youtube này để có thể hướng dẫn và giúp các bạn phát âm chuẩn trong giao tiếp. Với nguồn từ vựng đa dạng gần gũi trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp các bạn có thể từ từ tiến bộ ở thời gian sau này

Hana Lexis

Kênh Youtube chuyên chia sẻ về cuộc sống của Hana và phương pháp học tiếng Anh hiệu quả được chị chia sẻ rất kỹ càng và gần gũi. Thường xuyên update cách học tiếng anh mới để người xem của chị không bị nhàm chán cũng như thay đổi được cách học tập khác nhau những phương pháp này đã được chị áp dụng thành công trước khi chia sẻ tới mọi người.

English Radio – Let’s get it!

Dù số lượng người đăng ký chưa cao, nhưng mình thấy đây là một kênh với được xây dựng với nội dung khá mới lạ. English Radio là nơi mà mình cùng nhau chia sẻ những điều thú vị của cuộc sống bằng Tiếng Anh. Luyện nghe Tiếng Anh là một trong những phương pháp tốt để cải thiện kĩ năng Tiếng Anh.

Mình hy vọng đây sẽ như là một chiếc radio giúp mọi người luyện nghe Tiếng Anh tốt hơn. Cùng nhau lắng nghe về mọi chủ đề xung quanh cuộc sống, giúp bạn cảm thấy Tiếng Anh thật gần gũi.Ngoài ra kênh còn đăng những short ngắn, để làm quen với việc luyện nghe những đoạn ngắn đơn giản, những ngữ pháp thường gặp.

Pasal English

Pasal là tổ chức đào tạo tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam hợp tác ĐỘC QUYỀN với chuyên gia Paul Gruber (hệ thống Pronunciation Workshop) & TS A.J Hoge (hệ thống Effortless English) và chuyên gia Simon Corcoran (chuyên gia huấn luyện IELTS). Tại Pasal, giảng viên thường xuyên đem tới những giải pháp học hiệu quả – giúp giao tiếp tiếng Anh trôi chảy từ 3-6 tháng và chinh phục mục tiêu IELTS. 

Kênh Youtube học tiếng Anh Evan Carmichael

Dành cho những bạn  Sales thường hay tiếp xúc với khách hàng, để nâng cao sử dụng vốn từ chuyên ngành.  Được lấy ví dụ bởi nhiều nhà kinh  doanh lớn trên thế giới. Ngoài khả năng nghe nói bạn có còn biết thêm kiến thức về phát triển bản thân, tư duy và biết cách kiểm soát và quản lý chi tiêu một cách hợp lý.

C.G.P Grey

Với hình vẽ đầy màu sắc và sống động,  cách giải thích dễ hiểu mang tính giải trí về chính trị, địa lý, văn hóa. Giúp bạn vừa học tiếng Anh vừa hiểu hơn về cuộc sống các quốc gia trên thế giới. Tập hợp nhiều chủ đề giúp bạn tiếp thu được nhiều vốn từ mới lạ mà trường học không thể dạy hết cho bạn, CGP Grey là một kênh học tiếng Anh khá thú vị cho những bạn muốn học hỏi nhiều hơn về tiếng Anh ở thời điểm hiện tại.

Crash Course

Tại Crash Course, video phù hợp với các bạn nhỏ muốn tìm kiếm những kênh học tiếng Anh, các video giáo dục chất lượng cao sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả mọi người!

Nhóm Crash Course đã sản xuất hơn 45 khóa học về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm hóa học hữu cơ, văn học, lịch sử thế giới, sinh học, triết học, sân khấu, sinh thái học, v.v.! Gần đây, chúng tôi cũng đã hợp tác với Đại học Bang Arizona để mang đến cho bạn nhiều khóa học hơn trên kênh Study Hall. 

Euroy Official

EuRoy Official chia sẻ những video postcard để các bạn muốn luyện nghe tiếng anh một cách dễ dàng, ngoài ra để giúp bạn hiểu hơn thì EuRoy còn dịch kèm phụ đề ở dưới mỗi câu nói. 

HowStuffWorks

HowStuffWorks là một trang web giáo dục nhằm thỏa mãn trí tò mò và giải thích thế giới xung quanh bạn. Với nhiều chủ đề mới lạ, bạn vừa học tiếng anh vừa có thể tiếp thu thêm kiến thức mới. Từ đó nâng cao từ vựng và khả năng giao tiếp của bạn thân ở thời điểm sau này.

 Scishow

SciShow cho ra mắt những video chuyên về khoa học, bạn có thể vừa học tiếng anh khám phá những điều bất ngờ về thế giới quan khơi gợi tính tò mò để bạn tìm kiếm nhiều hơn.Từ đó tiếp thu kiến thức thông qua nguồn video chất lượng này.

Learn English with EnglishClass101.com 

Học tiếng Anh với EnglishClass101.com – Cách học tiếng Anh nhanh nhất, dễ nhất và thú vị nhất. Bạn sẽ bắt đầu học nói tiếng Anh trong vài phút với các bài học ngắn có video và hướng dẫn rõ ràng. Nguồn video chất lượng với đa dạng chủ đề những tình huống được cắt ghép cho phù hợp với thực tế trong vài phút khiến bạn sẽ có niềm vui học tập, hãy sẵn sàng để bạn bè, gia đình, giáo viên và đồng nghiệp của bạn “wow” khi bạn nói tiếng Anh.

Kênh Youtube học tiếng Anh Real English

Kênh này đăng tải những video thực tế khi trò chuyện cùng người nước ngoài, không có kịch bản hay diễn viên nào cả. Bạn sẽ cùng ra đường bắt gặp và trò chuyện, hỏi đáp và trả lời những câu hỏi để rèn luyện vốn từ mà mình đã học. Những trải nghiệm thực tế này sẽ khiến bạn có được hình dung và tăng khả năng nói tốt hơn. Họ thường xuyên update và thay đổi câu hỏi cuộc trò chuyện để sử dụng được nhiều vốn từ hơn.
Xem thêm:

 Bật mí 13 kênh Youtube phát triển bản thân

Tổng hợp các ứng dụng AI hot nhất hiện nay không biết sẽ bị tụt hậu 

Speak English with Lucy

Nếu bạn đã thấy nhàm chán với đống ngữ pháp và từ vựng trên trường học thì English with Lucy là một kênh học tiếng mới lạ,giúp bạn thay đổi cách học truyền thống đó. Với hơn 300 video, giọng phát âm Anh Anh sang chảnh, những video ngắn gọn dễ hiểu sẽ giúp quá trình học tiếng anh của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều đấy.

Kênh Youtube học tiếng Anh mmmEnglish 

Tại mmmEnglish, giúp mọi người trên khắp thế giới xây dựng sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh một cách dễ dàng. Với hơn 200 bài học tiếng Anh sẽ giúp bạn xây dựng vốn từ vựng, cách phát âm tự nhiên, tăng độ chính xác về ngữ pháp, thực hành các kỹ năng ngôn ngữ chức năng để đạt được sự lưu loát trong lúc giao tiếp. 

Kết luận

Như vậy, qua bài viết này, chúng ta đã khám phá và tổng hợp 21 kênh YouTube học tiếng Anh tốt nhất hiện nay. Từ những kênh chuyên về ngữ pháp, luyện nghe, phản xạ ngôn ngữ đến những kênh cung cấp nội dung hấp dẫn và phong phú, chúng ta đã tạo ra một bộ sưu tập đa dạng và hữu ích cho việc học tiếng Anh của mình.

Hy vọng rằng những kênh YouTube học tiếng Anh tốt nhất mà chúng ta đã giới thiệu sẽ giúp bạn trở thành một người học tiếng Anh thành công. Chúc bạn có một hành trình học tập thú vị và thành công trong việc nắm vững tiếng Anh!

Exit mobile version