Site icon ATPCare

Tổng hợp 20+ mẫu email marketing ấn tượng cho doanh nghiệp

mau email marketing an tuong

Chúng ta đang sống trong một thời đại mà hòm thư đến của chúng ta bị tràn ngập bởi hàng trăm email hàng ngày. Với sự cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một mẫu email marketing ấn tượng giữa hàng loạt thông điệp? Làm sao để email được khách hàng chú ý và không bị dính vào mục spam,…

Trong bài viết này, mình sẽ giúp bạn có góc nhìn mới hơn về Email marketing và giới thiệu cho bạn mẫu email marketing ấn tượng  nhất ở thời điểm hiện tại nhé!.

Tiêu chí của 1 mẫu email marketing

Nhớ rằng, mục tiêu của một mẫu email marketing là tạo ra một trải nghiệm tích cực cho người đọc và thúc đẩy họ thực hiện hành động mong muốn, chẳng hạn như mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ, hoặc tham gia sự kiện.

Mẫu email marketing của các thương hiệu lớn

Apple

Mẫu Email Marketing từ nhà táo mang đến những hình ảnh đồ họa đẹp mắt với hàng loạt chiếc điện thoại iPhone được đặt theo hình trái tim, thể hiện tình yêu mà tất cả khách hàng đã dành cho thương hiệu này.

Email Marketing dạng Esprit

mẫu email mkt

Đây chính là cái email Marketing  dạng newsletter của Esprit cho bộ sưu tập Tái chế của họ. Mỗi âu phục đều mang nút CTA đi kèm theo để quý khách hàng có thể lựa ngay thứ làm họ thích thú.

Email Marketing tiếp thị dạng Lomography

Mẫu email này là kết quả trong việc sáng tạo về màu sắc và bố cục. Khi khách hàng nhìn thấy mẫu email marketing này họ như thấy được sự giao tiếp ngầm của  doanh nghiệp đối với mình, dễ cuốn hút khách hàng hơn từ đó gây sự tò mò và quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ.

Uber

Loại mail marketing của một trong doanh nghiệp khởi sự nghiệp có kết quả nhất toàn cầu khôn xiết đơn giản và dễ dàng và tinh tế, từ màu sắc tới hình hình ảnh đều đơn giản và dễ dàng gợi cho người nhận các giá trị mà Uber mang lại. Kèm theo ấy là nội dung ngắn gọn và nút bấm nhằm thôi thúc khách hàng click ngay phía dưới. Không chỉ có vậy, màu sắc thương hiệu được lồng ghép không quá phô trương thông qua nút CTA (kêu gọi hành động).

Tommy Hilfiger

Vì sao email này đem lại hiệu quả? Đối có các nhãn hiệu thượng lưu bên cạnh các cái email marketing  đẹp thì còn cần thể hiện một bản tin quý phái, sang trọng. Mail chào mừng của Tommy Hilfiger đã đáp ứng được cả 2 thuộc tính này. Với hình ảnh rõ ràng với mã giảm ngay 20% và lời kêu gọi nhất định. Việc này khiến cho quý khách hàng cảm nhận thấy như họ là thành viên của một câu lạc bộ đặc quyền.

Ugmonk

Chủ đề: Ugmonk ưu đãi giảm giá 10% – phiếu ưu đãi giảm giá gần hết hạn

Trên thực tế, 1 khuyến mãi giới hạn sử dụng quá lâu sẽ rất khó khăn để cuốn hút khách hàng vì bình thường, mọi người luôn cảm thấy không cần vội vàng khi thời hạn còn dài. Cho nên, ưu đãi 48 giờ lúc này của Ugmonk đã thực sự phát huy tác dụng, thôi thúc khách hàng quyết định tốc độ hơn hơn.

Email marketing lì xì năm mới từ Grab

Sau một kỳ nghỉ Tết dài ngày, lúc mọi người quay lại với cuộc sống thường ngày bình thường, mail mừng tuổi đầu năm từ Grab sẽ hỗ trợ người tiêu dùng nhớ đến mình, việc tặng những khuyến mại đầu năm cũng tạo động lực xúc tiến người tiêu dùng sử dụng dịch vụ của Grab phổ biến hơn, mẫu email hoàn chỉnh ấy cũng giúp Grab ghi thêm điểm trong lòng quý khách hàng.

Email marketing ngân hàng MSB

Đây chính là loại Email marketing đơn giản dễ dàng và dễ thực hiện. Tuy nhiên mang lại hiệu quả rẻ khi MSB tư nhân hóa mail theo tên khách hàng, tạo ấn tượng đặc biệt cho khách hàng. Ngay cạnh đó, 3 khuyến mãi lúc mở thẻ được diễn đạt bằng hình ảnh giúp hấp dẫn sự chú ý và nâng cao kỹ năng người tiêu dùng mở thẻ hơn.

Email marketing ngày sale của Shopee

Shopee tận dụng email dạng infographic, là các mail có phong cách thiết kế dưới hình trạng ảnh, thay vì sử dụng văn bản tựa như những email bình thường. những chương trình ưu đãi, voucher quà tặng, khoảng thời gian sale, tên thương hiệu bán hàng to,… Được thể hiện rõ ràng và bắt mắt sở hữu những ngoài mặt độc đáo mang đậm dấu ấn Shopee.

Email marketing đa ngành nghề

Email Marketing cho ngành nội thất

“Kính gửi:____________ (tên khách hàng)

Công ty Cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ và xây dựng ____________ xin gửi tới người tiêu dùng lời chào trân trọng và hợp tác .

Công ty chúng tôi là nhà thầu chuyên môn cao trong lĩnh vực thi công, cung ứng vật tư cho các Công trình nhà ở. Nguyên vật liệu xây dựng được chúng tôi nhập trực tiếp từ đơn vị cung cấp và phân phối thẳng tới quý khách hàng không duyệt y bộ máy bán hàng trung gian. Bởi thế sản phẩm luôn bảo đảm đúng giá trị theo tiêu chuẩn của đơn vị cung cấp, mẫu mã đầy đủ, cái giá khó khăn.

Chúng tôi luôn sẵn lòng cung ứng vật liệu vun đắp xịn, vận tải đến chân Dự án, nhanh chóng đúng tiến độ, ko bắt buộc số lượng, giá thành tốt hơn giá thị phần từ 2 đến 10% tùy từng chiếc nguyên liệu.

Chúng tôi mong chờ phản hồi trong khoảng người tiêu dùng. giả dụ khách hàng sở hữu nỗi lo gì chưa rõ, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi để cùng bàn bạc.

Trân trọng,

Chữ ký email: ____________”

Email marketing nghề mỹ phẩm, làm đẹp

“Kính gửi:____________ (tên khách hàng),

Lời trước tiên chúng tôi xin gởi lời chào trân trọng nhất tới quý khách hàng.

Chúng tôi – doanh nghiệp ____________– là đại diện độc quyền cung cấp nhãn hàng mỹ phẩm ____________ được phân phối tại ____________, một nhãn hiệu dược mỹ phẩm được các những người có chuyên môn đầu công việc da liễu đánh giá cao sở hữu hiệu quả rõ rệt trong việc làm cho giảm tình huống nâng cao sắc rẻ da chỉ sau một liệu trình.

Chúng tôi phân phối danh sách hoàn chỉnh các sản phẩm bao gồm:

Ở từ những danh sách, chúng tôi sở hữu những hàng hóa phù hợp mọi lứa tuổi và mức thu nhập:

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Website: ____________

Email:____________

Phone:____________

Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Cảm ơn Quý doanh nghiệp đã quan tâm tới email này!

Trân trọng,

Chữ ký email: ____________”

Mẫu Email Marketing ngành dịch vụ, công nghệ

“Kính gửi: ____________ (tên khách hàng),

Lời trước tiên, công ty Cổ Phần dịch vụ  X xin gởi lời chào trân trọng đến người tiêu dùng.

Theo như chúng tôi được biết, quý doanh nghiệp hiện nay website đang làm việc không tốt:

Nên chúng tôi xin phép được giới thiệu dịch vụ “ ____________ “ tới quý khách hàng. Chỉ trong khoảng ____________ VNĐ/ tháng người dùng sẽ được:

Và còn nhiều ích lợi khác khi người mua tham dự nhà cung cấp “ ____________ “ của chúng tôi.

Nếu khách hàng cần hỏi thêm thông tin xin vui lòng gọi Hotline: ____________ để được tư vấn chi tiết.

Cảm ơn quý khách đã dành khoảng thời gian đọc email!

Nếu email này làm cho phiền, xin hãy báo lại chúng tôi để chúng tôi xin lỗi và rút mail của người mua khỏi bảng liệt kê email của chúng tôi.

Trân trọng,

Chữ ký: ____________”

Email Marketing giới thiệu hàng hóa

Xin chào [Tên],

Tôi mong muốn giới thiệu tới bạn sản phẩm mới toanh của chúng tôi, ấy là [tên sản phẩm]. Đây là 1 sản phẩm độc đáo và hữu dụng, có phong cách thiết kế để giúp [mô tả chức năng của sản phẩm].

[Tên sản phẩm] mang những tính năng nổi bật sau đây:

[Tính năng 1]
[Tính năng 2]
[Tính năng 3]

Bạn đang kiếm tìm 1 sản phẩm giá trị, [tên sản phẩm] là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Chúng tôi rất đáng tin về giá trị sản phẩm của chính bản thân mình và kỳ vọng bạn sẽ cảm thấy hài lòng sở hữu nó.

Nếu bạn chú ý đến sản phẩm của bên chúng tôi và muốn được biết thêm thông tin, hãy cập trang website của chúng tôi hoặc địa chỉ  qua địa chỉ mail này. Chúng tôi luôn chấp nhận ngay lập tức để giải đáp bất kể thắc mắc nào của bạn.

Cảm ơn bạn đã đọc mail này và chúc bạn 1 ngày phải chăng lành!

Trân trọng,
[Tên của bạn]

Email marketing du lịch thu hút

Chào [Tên]

Xin chúc mừng đến với chương trình khuyến mại của chúng tôi! Các kỳ nghỉ của bạn chưa khi nào dễ dàng và tiết kiệm đến vậy!

Hãy cùng chúng tôi tìm ra những điểm tới đầy thú vị, có các gói tour du lịch thu hút tại các điểm đến nổi danh như [Tên địa điểm]. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tour hấp dẫn, giúp cho bạn tìm ra địa điểm du lịch  thú vị và đầy kinh nghiệm.

Chúng tôi đang mang chương trình ưu đãi giảm giá lớn cho những người đăng ký trước. Đừng bỏ lỡ cơ hội để có 1 kỳ nghỉ đáng nhớ sở hữu cái giá thấp.

Hãy liên hệ để biết thêm chi tiết về những gói tour du lịch và chương trình ưu đãi của chúng tôi. Trân thành cảm ơn bạn đã xem và chúc bạn sở hữu những trải nghiệm mới khi tìm kiếm ra phổ biến địa danh nổi tiếng!

Trân trọng,
Nhóm du lịch ABC.

Bài viết liên quan:
Cách viết email marketing giới thiệu sản phẩm mới nhất
Email marketing là gì? Doanh nghiệp có nên sử dụng email marketing không?

Email marketing ngành nghề Bất Động Sản nhà đất

Kính gởi ông/bà [Tên],

Tôi là 1 đại diện của doanh nghiệp BĐS XYZ và tôi muốn chia sẻ có bạn về các cơ hội đầu tư xuất sắc mà chúng tôi mang sẵn hiện giờ.

Chúng tôi đang cung ứng các nhà cung cấp Bất Động Sản phổ biến bao gồm sắp bán, cho thuê và quản trị tài sản. Ví như bạn đang kiếm tìm một thời cơ đầu cơ phải chăng hoặc mong muốn tìm một nơi ở mới, hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Công ty chúng tôi đã thành lập được một danh tiếng về việc trao đổi khách hàng, kiếm tìm các thời cơ đầu tư tiềm năng và đảm bảo rằng những giao dịch thanh toán của quý khách hàng được thực hành một cách thức thuận lợi và nhanh hơn.

Hãy truy cập trang website của bên chúng tôi để biết thêm chi tiết hoặc địa chỉ  bất cứ lúc nào để biết thêm thông báo.

Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến công ty của bên chúng tôi.

Trân trọng,

[Tên của bạn]
Đại diện của doanh nghiệp BĐS XYZ.

Email marketing chào mừng

Thân chào [@name],

Chúc mừng bạn đã đăng ký có kết quả trương mục tận dụng Bizfly Chat – Chatbot free trọn đời lưu giữ tới 10,000 subscriber được vận hành bởi VCCORP.

Đây chính là Chatbot trao đổi độc nhất trên thị phần hiện giờ mang từ A đến Z tính năng với lượng lưu trữ vượt trội.

Sở hữu Bizfly Chat free trọn đời, bạn hoàn toàn chủ động có thể:

Để Xem thêm về Bizfly Chat và những tính năng tương trợ đắc lực cho công ty, mời bạn truy cập bộ tài liệu hướng dẫn tận dụng của bên chúng tôi tại đây.

Chúng tôi rất vui lòng được trả lời mọi thắc mắc của bạn về hàng hóa tại fanpage Bizfly.

Trân trọng cảm ơn!

Mẫu mail marketing newsletter

Chào [Tên khách hàng],

Công ty [………………..] chúng tôi vừa cho ra mắt Bộ giải pháp số hóa hỗ trợ công ty bắt kịp và tăng trưởng nhanh trong quá trình chuyển đổi số với tên […………].

Đây chính là bộ các biện pháp được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho các công ty vừa và nhỏ mà chúng tôi trân trọng gởi đến bạn.

Những biện pháp của chúng tôi là một hệ sinh thái vẹn toàn độc nhất vô nhị tại VN có từ A đến Z các tool cần thiết cho công ty kinh doanh chắc rằng vận hành đạt kết quả tốt, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

Tiếp sau đây là bản tận dụng thử mà chúng tôi dành riêng cho [Tên khách hàng].

Hãy liên hệ cho chúng tôi bất cứ bao giờ cần hỗ trợ qua hotline […………..].

Thank you [@name] đã đọc mail.

Email marketing quảng cáo

Bạn thân mến,

Thấu hiểu được viêc tiết kiệm chi phí là ưu tiên tiên quyết cho những chủ kinh doanh nhỏ lẻ trong thời khắc hậu COVID-19, [Tên công ty] xin gửi bạn thông tin chương trình ” không lấy phí 6 tháng mùa dịch” của chúng tôi:

– Hàng hóa áp dụng: phần mềm quản trị shop hàng online.

– Khung thời gian đăng ký: trong khoảng 1/4/2020 tới 31/05/2020.

Mẫu email marketing ngành thực phẩm

“Kính gửi: ____________ (tên khách hàng),

Công ty __________ xin gửi lời chào trân trọng đến quý khách hàng.

Doanh nghiệp chúng tôi là một trong những doanh nghiệp phân phối và kinh doanh các sản phẩm tin cậy về ____________

Sau hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã không dừng cam kết vị thế tên thương hiệu trên thị trường và sự tin tưởng đối có người tiêu dùng. Hiện nay sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và vùng cương vực, cùng theo với bộ máy cung cấp rộng khắp trong cả nước.

Hiện tại, doanh nghiệp chúng tôi trân trọng gửi mail này tới người tiêu dùng có nguyện vọng quý công ty với thêm sự phương án lựa chọn và chúng tôi có thêm quý khách hàng thân thiết mới.

Những sản phẩm vượt bậc của chúng tôi hoàn toàn có thể được đề cập tới như: ____________ (liệt kê sản phẩm vượt trội của công ty)

Mang nền tảng kiên cố trên, gần đây chúng tôi vừa đưa ra một sản phẩm mới là ____________ mang khung thời gian và cách thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh. Đặc trưng giá cả lý tưởng nhất và với tính khó khăn cao trên thị trường.

Quý công ty mang nhu cầu cộng tác hoặc muốn được biết thêm chi tiết về hàng hóa, xin vui lòng liên hệ sở hữu doanh nghiệp chúng tôi qua các kênh sau đây:

Website: ____________

Email:____________

Phone:____________

Rất mong được cộng tác và sử dụng.

Chữ ký email: ____________”

Kết luận

Cuối cùng, mình muốn nhấn mạnh rằng mẫu email marketing ấn tượng  không chỉ đơn thuần là một chiến lược tiếp thị. Đó là một nghệ thuật, một sự kết hợp tinh tế giữa khoa học dữ liệu và sự sáng tạo văn bản. 

Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã thu được những kiến thức quý báu và những cách tiếp cận chi tiết để nâng cao chất lượng chiến dịch email marketing của bạn. Hãy luôn lắng nghe và học hỏi và tôi tin rằng khách hàng sẽ thấy sự ấn tượng trong từng email mà bạn gửi.

Rate this post
Exit mobile version