Site icon ATPCare

Bật mí 13 kênh Youtube phát triển bản thân

Tổng hợp 13 kênh Youtube phát triển kỹ năng sống

Bạn thấy khó khăn trong việc phát triển và định hướng bản thân?

Bạn bối rối không biết nên tìm giải pháp ở đâu, để giúp giải quyết vấn đề?

Đừng lo trong bài viết này, mình sẽ tổng hợp cho bạn 13 kênh Youtube phát triển bản thân hiệu quả qua từng ngày.

Với nội dung các kênh khá đa dạng, vì do theo từng góc độ khác nhau và dựa trên kinh nghiệm của nhiều Youtuber, bạn sẽ nhận được lời khuyên và biết đâu được đó sẽ hướng đi phù hợp với bản thân.

Web5ngay

Với hơn 3,7 triệu lượt đăng ký và hơn 450 video, Web5ngay là kênh YouTube cung cấp những bài học về kỹ năng mềm, kỹ năng sống và những kinh nghiệm quý giá trong học tập cũng như kiến thức cuộc sống.

Những điều được chia sẻ trong các video đều là những trải nghiệm thực tế và lý thuyết đã được áp dụng thành công, giúp người xem cảm thấy thú vị và dễ dàng áp dụng vào cuộc sống của mình. Với những video chất lượng và phong cách truyền đạt dễ hiểu, kênh này sẽ hỗ trợ bạn trong việc phát triển kỹ năng lập trình và xây dựng các trang web chuyên nghiệp.

The Present Writer

Bạn muốn phát triển bản thân và trở thành một nhà văn xuất sắc? Hãy khám phá The Present Writer – kênh YouTube dành riêng cho những người yêu thích viết lách và mong muốn nâng cao khả năng sáng tạo văn bản. Với những bài học, hướng dẫn và chia sẻ từ các tác giả nổi tiếng, kênh này sẽ giúp bạn trở thành một người viết lách tài năng hơn.

The Present Writer được sáng tạo và phát triển bởi Chi Nguyễn – một Tiến sĩ giáo dục tại Mỹ, blogger và tác giả của cuốn sách “Một cuốn sách về chủ nghĩa tối giản”. Nội dung trên kênh thể hiện sự nghiêm túc và chỉn chu, mang đến những bài học quý giá từ hành trình theo đuổi đam mê và sự phát triển học vấn của Chi Nguyễn. Kênh cũng xây dựng các video liên quan đến học tiếng Anh, ghi chú bài giảng và quản lý thời gian hiệu quả, đây quả thật là một trong những kênh Youtube phát triển bản thân tốt hơn qua từng ngày.

Mới đây nhất, chị Chi Nguyễn đã cho ra mắt một sản phẩm The Present Day planner, là một sản phẩm nghiên cứu ứng dụng của Chi Nguyễn, với sứ mệnh giúp người dùng tối ưu hoá hiệu suất công việc mà vẫn duy trì được cân bằng cuộc sống.

Thái Phạm

Thái Phạm – một người đam mê phát triển bản thân và chia sẻ những kinh nghiệm giá trị trên kênh YouTube của mình. Với các video về lãnh đạo, kỹ năng sống và quản lý thời gian, anh Thái Phạm sẽ truyền cảm hứng và giúp bạn phát triển bản thân một cách toàn diện.

Để chia sẻ kiến thức, bài học và kinh nghiệm về đầu tư tài chính, chứng khoán, bất động sản, phát triển bản thân, làm giàu… với những học viên không có điều kiện tham gia trực tiếp, Thái Phạm đã tạo kênh YouTube. Kênh của anh đã có hơn 500.000 người đăng ký với nhiều video đạt hàng triệu lượt xem.

Giang Ơi

Chị Giang Ơi – một YouTuber nổi tiếng với các video về kỹ năng sốngphát triển bản thân. Với phong cách chân thành, Giang Ơi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân, khám phá tiềm năng và xây dựng cuộc sống ý nghĩa, là cái tên rất quen thuộc với các bạn trẻ ngày nay.

Từ khi có em bé Mây, chị cũng chia sẻ nhiều hơn về chủ đề mẹ và bé, tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm kiếm những video bổ ích trước đó để tự trau dồi kỹ năng phát triển bản thân của mình. Đáng chú ý, Giang Ơi còn có một kênh podcast vô cùng hữu ích và thú vị về phát triển bản thân.

Sư thầy Thích Tâm Nguyên

Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn cảm hứng về phương pháp sống tự tin và an lành, kênh YouTube của Sư thầy Thích Tâm Nguyên chính là điểm đến lý tưởng. Với những bài giảng và câu chuyện cuộc sống ý nghĩa, Sư thầy Thích Tâm Nguyên sẽ giúp bạn tìm thấy sự bình an và phát triển tâm hồn.

Dù tuổi đời còn khá trẻ, Sư thầy Thích Tâm Nguyên đã ghi dấu ấn trong lòng nhiều phật tử cả trong và ngoài nước thông qua hàng loạt bài giảng và video trên kênh YouTube với phong cách trò chuyện hài hước và dí dỏm. Ngoài ra, thầy còn tích cực hoạt động trên các mạng xã hội như Facebook và YouTube, và gần đây thậm chí đã tạo tài khoản TikTok để tiếp cận đối tượng giới trẻ. Những nội dung mà thầy chia sẻ xoay quanh chủ đề Phật giáo, gia đình, cha mẹ, tình yêu, và cuộc sống… Nhờ đó, thầy mong muốn lan tỏa tinh thần Phật giáo đến nhiều phật tử hơn nữa.

Tedtalk

TED Talks hiện đang là một trong những kênh YouTube được xem và ngưỡng mộ nhiều nhất. Với các video thuộc nhiều danh mục khác nhau như Nghệ thuật & Thiết kế, Kinh doanh, Sáng tạo, Khoa học & Công nghệ, TED Talks có đủ để đáp ứng mọi sở thích. Kênh TED Talks Director là nơi những người có ảnh hưởng nhất trình bày về các chủ đề sẽ thay đổi cách bạn nhìn thế giới và khám phá điều mới mẻ.

Kênh TED Talks giới thiệu những bài nói chuyện và màn trình diễn xuất sắc nhất từ Hội nghị TED. Nơi mà bạn có thể tìm kiếm các bài diễn thuyết hữu ích, giúp cho bạn phát triển bản thân hiệu quả.

Motivation2study

Nhắc đến kênh Youtube phát triển bản thân, chắc chắn không thể không nhắc đến Motivation2study. Đây chính là kênh giúp bạn tìm kiếm nguồn động lực để rèn luyện kỹ năng học tập và đạt thành công trong cuộc sống. Đây là một nguồn tài nguyên tuyệt vời, để bạn tìm hiểu về các phương pháp học hiệu quả và cách duy trì động lực.

Khi xem kênh này, bạn sẽ nhận được nguồn cảm hứng về giáo dục và hỗ trợ học sinh ở mọi lứa tuổi. Nhìn chung các diễn giả với tinh thần nhiệt huyết, giúp tạo ra những video động lực thay đổi cuộc sống, nhằm giúp bạn đạt được mục tiêu học tập và phát triển bản thân.

Khánh Vy

Khánh Vy, còn được biết đến với cái tên “Hot girl 7 thứ tiếng”, là một trong những người nổi tiếng trong thế hệ GenZ trên mạng xã hội ngày nay. Cô đã thu hút sự chú ý từ khi còn đi học thông qua một video nói được nhiều thứ tiếng, gần đây nhất Khánh Vy còn nhận được học bổng học thạc sĩ toàn phần sau 3 lần ứng tuyển. Khánh Vy đã trở thành tâm điểm yêu thích và được ngưỡng mộ bởi khả năng xuất sắc trong việc học ngoại ngữ và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Kênh YouTube của Khánh Vy tập trung vào các chủ đề về học ngoại ngữ, học tiếng Anh, đánh giá các trường đại học, du lịch và nhiều nội dung thú vị khác. Ngoài ra, Khánh Vy cũng là tác giả chung của cuốn sách “Tiếng Anh không khó, đừng nhăn nhó” và là MC của nhiều chương trình trên kênh VTV như “Đường lên đỉnh Olympia” và “IELTS Face-off”.

Sunhyun

Sunhyun là một blogger, Youtuber, vlogger và freelancer Việt Nam thế hệ mới, được nhiều bạn trẻ yêu mến. Kênh của Sunhyun tập trung vào các chủ đề hướng tới đối tượng nữ giới như thời trang, du lịch, cuộc sống hàng ngày, chuyện con gái, đọc sách, uống trà, tâm sự…

Kênh YouTube Sunhyun không chỉ là một nguồn chia sẻ thông tin và bài học hữu ích, mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để bạn cống hiến và phát triển bản thân hàng ngày.

Với cách truyền đạt nhẹ nhàng kết hợp với những câu chuyện chân thực về cuộc sống thường nhật, sẽ khiến khán giả cảm thấy thú vị khi xem kênh Sunhyun. Có thể đây sẽ là một trong những kênh Youtube phát triển bản thân thêm tốt hơn.

Duy Thanh Nguyen

Duy Thanh Nguyen là một kênh YouTube chắc chắn sẽ rất tuyệt vời, dành cho những bạn nào muốn phát triển kỹ năng làm việc và lãnh đạo. Với những video về kỹ năng mềm, quản lý nhóm và phát triển bản thân, Duy Thanh Nguyen sẽ giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc và phát triển trong quá trình học tập và cả sự nghiệp của chính bản thân.

Với nội dung chủ đề video mình nhìn chung khá đa dạng từ nội dung về tâm lý, tài chính và các chủ đề liên quan khác. Mỗi video của anh được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, hình ảnh sắc nét và thông tin chính xác.

Ngoài ra, anh Duy Thanh Nguyen cung cấp thêm nhiều bài học và kinh nghiệm hữu ích, dựa trên những chứng minh từ tâm lý học. Anh sẽ hỗ trợ đưa ra các phương pháp học tập, làm việc hiệu quả và quản lý tài chính, cùng với việc tận dụng thời gian một cách hiệu quả. Điều này, mình tin chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao hiệu suất học tập, làm việc và phát triển bản thân một cách khoa học và logic.

Dang HNN

Dang Hnn tên thật là Đằng Nguyễn và là youtuber kênh Youtube chuyên review sách, dạy tiếng anh, hướng dẫn lộ trình để học Tiếng Anh từ đầu. Điểm nổi bật nhất ở Dang HNN chính là đánh giá tích cực từ những người xem.

Không ít các bạn trẻ đặc biệt là các bạn trẻ Gen Z đã bị anh chàng thu hút bởi giọng văn truyền cảm, ngoại hình điển trai, tuy vậy điểm đáng nói ở đây chính là những kiến thức anh truyền đạt đều có nguồn gốc khoa học, đều đến từ những trải nghiệm, góc nhìn cá nhân anh. Nếu đang trải qua một khoản thời gian tồi tệ, đừng lo hãy đến với Dang HNN, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tích cực hơn rất nhiều!

Hieu Nguyen

Hieu Nguyen là một kênh YouTube của một người sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, nhưng hiện đang làm việc tại Úc với vai trò là cố vấn về Chiến lược Kỹ thuật số cho chính phủ Úc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc ở nhiều nơi trên thế giới, anh đã cung cấp, chia sẻ thêm nhiều bài học hay và kiến thức hữu ích về đầu tư, kinh tế, chứng khoán và nhiều chủ đề khác.

Hieu Nguyen là một kênh YouTube nhận được đánh giá cao của người xem, vì anh giúp cho người xem hiểu và biết cách làm sao để tập trung vào phát triển cá nhân và tư duy tích cực, để bạn thành công hơn trên con đường trong tương lai.

Nguyễn Hữu Trí

Youtuber Nguyễn Hữu Trí hay còn biết với một cái tên khác, Mr Quéo Ồ Ruây là một cái tên quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Với vai trò là một thầy giáo và diễn giả video, anh Trí mang đến năng lượng tích cực và gần gũi cho khán giả. Những video của anh tiếp cận với các vấn đề tâm lý một cách nhẹ nhàng và sâu sắc, sự hài hước trong cách diễn đạt và những màn quay xe không kịp đội mũ bảo hiểm đã trở thành đặc trưng của anh Quéo.

Rate this post
Exit mobile version