Site icon ATPCare

Tổng hợp 12 phần mềm giọng nói nhân tạo

Tổng hợp phần mềm giọng nói nhân tạo

Bạn đang có một nỗi sợ khá lớn và ngại ngùng với việc sử dụng giọng thật, để lồng ghép vào trong các nội dung Video. Nhưng bạn đừng lo, đã có mình ở đây để giới thiệu cho bạn 12 phần mềm giọng nói nhân tạo, đây chính là giải pháp để bạn giải quyết được vấn đề dễ dàng hơn.

Từ việc bạn có thể lồng ghép vào video phim, video cuộc sống hay xuất hiện dưới bất cứ dạng nội dung, hình thức nào, thì những phần mềm dưới đây sẽ luôn đáp ứng được đa số giọng nói khác nhau với nhiều ngôn ngữ tùy chọn để phù hợp đáp ứng được nhu cầu của bạn tốt hơn.

Google Lens

Google Lens hay còn được biết với một cái tên Google Ống kính là một phần mềm công nghệ nhận diện hình ảnh thông minh, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin từ hình ảnh hoặc máy ảnh có trong thiết bị người dùng. Đối với những thiết bị Android, Google Ống kính đã được tích hợp sẵn bên trong ứng dụng máy ảnh.

Đây thật sự là ứng dụng được đánh giá cao, để hỗ trợ cho người mắt kém hay những ai nhìn thì một vật thể nào đó, nhưng không xác định được tên chủ thể, thì Google Lens sẽ hỗ trợ tìm kiếm dễ dàng, mà không cần phải tìm kiếm bằng từ khoá.

Với khả năng hiểu được nội dung trong ảnh, Google Lens giúp người dùng tìm kiếm, dịch thuật và biết thêm thông tin về những gì mà Google Lens nhìn thấy. Bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản để sử dụng, mở Google Lens, chọn chế độ Văn bản rồi quét nội dung mà bạn muốn, nhấn vào nút tròn ở giữa để chụp ảnh. Ngay lập tức, Google Ống kính sẽ quét nội dung và hiển thị tùy chọn Nghe để bạn dùng.

Một số tính năng nổi bật

Vbee

Vbee là một phần mềm giọng nói nhân tạo hàng đầu, cung cấp khả năng tổng hợp giọng nói tự nhiên. Với công nghệ tiên tiến, Vbee cho phép người dùng tạo ra những câu nói tự nhiên, đầy cảm xúc và sống động như người, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các ứng dụng giọng nói.

Bạn có thể dùng phần mềm này làm công cụ để biến đổi giọng nói và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội, khi bạn không tự tin về giọng nói của bản thân.

Một số tính năng nổi bật

FPT.AI

Đến với phần mềm giọng nói nhân tạo, bạn không nên bỏ qua ứng dụng công nghệ tổng hợp giọng nói và công nghệ Học Sâu ( Deep Learning), dịch vụ chuyển đổi văn bản thành giọng nói FPT.AI Text to Speech ( TTS) cho phép tổng hợp giọng nói tự nhiên với đa dạng giọng đọc của nam & nữ, kể cả ngữ âm Bắc, Trung, Nam. Dịch vụ có thể truy cập dưới dạng API, tích hợp trên mọi hệ thống, nhiều ứng dụng và thiết bị khác nhau.

Một số tính năng nổi bật

Google Dịch

Khi bạn sử dụng phần mềm Google Dịch trực tiếp trên web, thì bạn sẽ được hỗ trợ dịch thuật dưới dạng văn bản, và khi bạn tải xuống trên ứng dụng điện thoại bạn sẽ được hỗ trợ thêm dịch dựa vào hình ảnh. Với khả năng dịch nhanh chóng và nội dung được đánh giá dịch khá ổn định, đây chắc chắn là phần mềm hỗ trợ bạn giao tiếp và làm việc với người nước ngoài dễ dàng hơn.

Một số tính năng nổi bật

Google Text-to-Speech

Google Text-to-Speech là một công nghệ chuyển đổi văn bản thành giọng nói tự nhiên. Với khả năng phát âm chính xác và trôi chảy, Google Text-to-Speech mang đến trải nghiệm nghe giọng đọc chuyên nghiệp và dễ dàng cho người dùng, chất lượng giọng đọc online của Google được đánh giá có độ chân thật khá cao, khó có thể phân được được giọng người thật hay bot.

Một số tính năng nổi bật

Voice Aloud Reader

Voice Aloud Reader là một ứng dụng đọc văn bản tự động trên các thiết bị di động. Với khả năng chuyển đổi văn bản thành giọng nói, với chức năng điều chỉnh tốc độ tuỳ ý, để khi bạn đang làm bất cứ gì vẫn có thể nghe hiểu được ngôn ngữ. Ngoài ra, đây chính là ứng dụng hỗ trợ bạn nghe học ngôn ngữ nhiều hơn.

Một số tính năng nổi bật

Narrator’s Voice

Narrator’s Voice là một ứng dụng giọng đọc văn bản tương tự, cho phép người dùng tạo hàng loạt thông điệp, tích hợp tin nhắn từ tệp âm thanh MP3 và video MP4. Với khả năng tái tạo giọng nói chân thực, Narrator’s Voice mang đến trải nghiệm nghe đọc độc đáo và cá nhân hóa cho người dùng.

Một số tính năng nổi bật

Viettel AI Open Platform

Viettel AI Open Platform là một nền tảng mở với phần mềm giọng nói nhân tạo được phát triển bởi tập đoàn Viettel. Nền tảng này cung cấp các công cụ và tài nguyên cho phát triển ứng dụng chuyển đổi văn bản thành giọng nói. Với công nghệ xử lý tiếng Việt ( Speech Processing), công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiếng Việt ( Natural Language Processing), công nghệ thị giác máy tính ( Computer Vision),….

Một số tính năng nổi bật

Talk FREE

Talk FREE là một ứng dụng chuyển text thành giọng nói tiện ích, cho phép người dùng chuyển văn bản thành giọng nói. Với khả năng chuyển đổi giọng nói, khi bạn có một quyển sách, tạp chí hay một đoạn thì Talk Free sẽ giúp bạn đọc, tuỳ chỉnh tốc độ và cách phát âm theo mong muốn của bạn.

Một số tính năng nổi bật

Chuyển văn bản thành giọng nói – Đọc to

Ứng dụng Chuyển văn bản thành giọng nói – Đọc to là một ứng dụng đơn giản nhưng hiệu quả để chuyển đổi văn bản thành giọng nói. Người dùng có thể tùy chỉnh khối văn bản đã chọn hoặc toàn bộ tài liệu với giọng đọc, tốc độ và âm lượng,…cùng với các hiệu ứng âm thành giúp tăng mức độ chân thật và thú vị để tạo ra âm thanh phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Một số tính năng nổi bật

T2S: Text to Voice – Read Aloud

T2S: Text to Voice – Read Aloud là một ứng dụng chuyển đổi giọng nói online văn bản thành giọng nói khá nổi tiếng. Với mục đích hỗ trợ bạn cho nhiều mục đích khác nhau, với khả năng cung cấp file âm thanh từ văn bản, PDF. Với khả năng phát âm rõ ràng và sự linh hoạt trong tùy chỉnh, ứng dụng này mang đến trải nghiệm tốt cho bạn khi sử dụng.

Một số tính năng nổi bật

Text to Speech

Text to Speech là một ứng dụng có khả năng đọc hiểu với 82 giọng nói có ngôn ngữ khác nhau. Với khả năng tương thích đa nền tảng và tích hợp vào các ứng dụng khác, Text to Speech là một công cụ hữu ích trong việc truyền đạt thông tin qua giọng nói.

Một số tính năng nổi bật

Rate this post
Exit mobile version