Site icon ATPCare

Tổng hợp 1 số KOLs hot đa lĩnh vực từ heathcare đến công nghệ

Tổng hợp 1 số KOLs hot đa lĩnh vực từ heathcare đến công nghệ

Tổng hợp 1 số KOLs hot đa lĩnh vực từ heathcare đến công nghệ

Những năm mới đây, việc các nhãn hàng thường xuyên dùng sự có tiếng của các KOL để PR brand, truyền bá mặt hàng và marketing bán hàng đã dần trở nên rộng rãi. Tham khảo bài viết dưới đây để tổng hợp 1 số KOLs hot đa lĩnh vực bạn nhé!

KOLs là gì?

KOLs là những cá nhân có tầm ảnh hưởng lớn đến cộng đồng trong một lĩnh vực hay chuyên ngành cụ thể. Trong thời đại công nghệ số hiện nay thì KOLs như một như cầu nối hiệu quả để có thể liên kết chặt chẽ hay truyền tải thông điệp về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.

KOLs được chia thành những nhóm chính nào?

Nhìn chung, KOLs được chia làm 3 group chủ đạo, bao gồm: nhóm Celebrity, nhóm Influencer, và nhóm Mass Seeder. Mỗi nhóm sẽ có tầm liên quan khác = nhau cũng vì thế mà phạm vi truyền bá nhãn hiệu cũng không giống nhau.

Tổng hợp 1 số KOLs hot với lĩnh vực truyền thông

Tổng hợp 1 số KOLs hot với ngành nghề beauty, healthy hoặc lifestyle

Tổng hợp 1 số KOLs hot với ngành nghề beauty, healthy hoặc lifestyle

Tổng hợp 1 số KOLs hot lĩnh vực thư giãn

Linh Babie: cô nàng cá tính này đã gây bão trên kênh social TikTok một thời gian dài với năng khiếu diễn xuất cùng giọng hát ấn tượng và khả năng bắt trend cực nhanh.

Ba và Bối: Loạt video đời thường “làm cho vui” của anh Hải và bé Bối bỗng dưng trở nên những nội dung thư giãn cực kì được lòng khán giả nhờ đó mà thu hút được một lượng fan “khủng” ngay cả chủ kênh cũng không thể ngờ tới được.

Trần Dự: Hotboy này theo đuổi phong cách giống với các nam thần xứ Cbiz, Trần Dự hiện đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho sự thông minh và đầu tư của mình trên nền tảng TikTok.

Trà Đặng & Trâm Đô: Hai chị em bắt trend cực nhanh này nổi tiếng trong giới TikToker, và cực kì phù hợp với những brands, thương hiệu đòi hỏi sự sáng tạo cao trong clip.

Chao: Một Tiktoker thuộc thế hệ gen Z có lượng follow khủng, được biết tới là một cô gái học giỏi, gia đình có điều kiện và có khả năng kiếm ra nhiều tiền ngay từ khi còn nhỏ.

KOLs thích hợp với ngành nghề review

Đây chính là một ngành nghề khá mới tuy nhiên mang đến thu nhập khá tốt trên TikTok. Ngoài các KOLs được nhiều người biết tới, thì phần đông người trẻ gần đây cũng đã dấn thân khá nhiều vào con đường reviewer, Đây cũng chính là mảng mà các sàn thương mại và điện tử đang nhắm vào.

Nổi bật trong lĩnh vực này không thể không kể đến:

Tổng kết

Trên đây là Tổng hợp 1 số KOLs hot đa lĩnh vực mà ATPCare tổng hợp được. Ngoài ra còn có rất nhiều KOLs hay KOC nổi tiếng khác đang hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội. Bạn cần chọn lọc kĩ trước khi quyết định book ai để quảng bá cho sản phẩm hay nhãn hàng của mình nhé!

Xem thêm:

 

Rate this post
Exit mobile version