Site icon ATPCare

Tổng đài 1022 Zalo hoạt động ra sao? Làm sao để liên hệ tổng đài 1022

tổng đài 1022 zalo

tổng đài 1022 zalo

Bên cạnh cách gọi hỗ trợ khi gặp khó khăn qua tổng đài 1022, từ hôm nay người dân có thể gửi yêu cầu hỗ trợ đến Cổng nội dung 1022 qua tổng đài 1022 Zalo TPHCM. Qua bài viết dưới đây, ATPCare sẽ hướng dẫn bạn cách gửi yêu cầu đến tổng đài 1022 nhé!

Vai trò của tổng đài 1022 Zalo là gì?

Cai trò của toàn bộ các đơn vị tham gia vận hành Cổng thông tin 1022 là thực hiện tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin trên Cổng tiếp nhận. Cùng lúc đóđơn vị cũng giải đáp thông tin cho người dân, doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn thành phố. Cổng thông tin 1022 thu thập thông tin trên 12 lĩnh vực:

  • Hạ tầng giao thông
  • Cấp nước
  • Thoát nước
  • Chiếu sáng
  • Cây xanh
  • Điện lực
  • Viễn thông, tài chính
  • Giao thông công cộng
  • Tài nguyên môi trường
  • Trật tự xã hội
  • Y tế
  • Khu chế xuất, khu công nghiệp

Tổng đài 1022 Zalo ra đời nhằm nâng cao hiệu quả và khả năng thu thập thông tin từ người dân 24/7. Sau đấy, các nội dung sẽ được chuyển đến các cơ quan có liên quan để hỗ trợ người dân. Hệ thống đơn vị chức năng sẽ phân tích và xử lý đáp ứng nhu cầu giúp người dân khó khăn trong thời gian nhanh nhất có khả năng. Các trường hợp có thể nhắn tin đến Tổng đài 1022 Zalo như:

  • Thông tin về các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ nhu yếu phẩm tại địa phương.
  • Tất cả thông tin trường hợp là đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, cần khai báo y tế Tổng đài 1022.
  • Thông tin về các đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ theo quy định của Trung ương tuy nhiên chưa nhận được do nhiều lí do khách quan
  • Tất cả thông tin về các trường hợp khác như người già neo đơn, trẻ em lang thang cơ nhỡ, người khiếm khuyết cần hỗ trợ,… tại nước ta.
Vai trò của tổng đài 1022 Zalo là gì?
Mã QR code truy cập tổng đài 1022 Zalo

Hiện nay, người dân có thể tra cứu tổng đài 1022 Zalo để biết thêm thông tin chi tiết ngay hôm nay. Các thông tin trên tổng đài 1022 Zalo người dân thường tìm kiếm như bản tin Tổng đài 1022 Đà Nẵng, Tổng Đài 1022 Đà Nẵng COVID, 1022 TPHCM,…

Người dân lao động cũng có thể nhắn tin gửi yêu cầu hỗ trợ đến tổng đài 1022 Zalo COVID khi gặp vấn đề do dịch bệnh COVID-19. Tất cả cuộc gọi đến tổng đài 1022 đều được các công ty điện tử viễn thông miễn cước cuộc gọi. Tại các thành phố lớn, người dân có thể gọi và nhắn tin đến tổng đài 1022 Zalo Đà Nẵng, tổng đài 1022 Zalo TP HCM, tổng đài 1022 Zalo Hà Nội rất tiện lợi.

Cách nhắn tin gửi yêu cầu hỗ trợ qua tổng đài 1022 Zalo

Chỉ dẫn tóm tắt

Lấy ví dụ khi bạn ở khu vực TPHCM.

  • Truy cập Zalo, nhấn vào khung tìm kiếm > Nhập 1022 TPHCM.
  • Chọn 1022 TPHCM.
  • Chọn chú ý.
  • Thực hiện điền nội dung cần hỗ trợ đến Cổng thông tin 1022 của TP.HCM.

Chỉ dẫn chi tiết

Lấy ví dụ khi bạn ở khu vực TPHCM.

Bước 1: Truy cập Zalo, bấm vào khung tìm kiếm > Nhập 1022 TPHCM.

 

Bước 2: Chọn 1022 TPHCM.

Chọn đối tượng là 1022 TPHCM

 

Bước 3: Nhấp vào mục Quan tâm.

Nhấp vào mục Quan tâm.

Bước 4: một khi được chuyển đến khung nói chuyện, bạn tiến hành nhắn tin gửi các yêu cầu hỗ trợ theo nhu cầu đến Cổng nội dung 1022 của TP.HCM.

Tiến hành nhắn tin gửi yêu cầu hỗ trợ đến Cổng thông tin 1022 của TP.HCM

Tổng kết

Trên đây là hướng dẫn của ATPCare về cách gửi yêu cầu hỗ trợ đến Cổng thông tin 1022 Việt Nam thông qua Tổng đài 1022 Zalo mà bạn có thể tham khảo. Nếu có thắc mắc thì bạn nhớ để lại comment bên dưới bài viết để cùng ATPCare giải đáp nhé!

Exit mobile version