Site icon ATPCare

Tìm hiểu giải pháp xếp số bằng khuôn mặt đầu tiên tại Việt Nam

logobi square

BiQueue là giải pháp xếp số bằng khuôn mặt do Công ty Beet Innovators phát triển trên công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Đây được coi là giải đầu tiên tại Việt Nam, giúp cho các doanh nghiệp thường xuyên giao dịch với khách hàng có thể quản lý dễ dàng thông tin và tiết kiệm thời gian giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề thủ tục một cách nhanh chóng.

Giải pháp nhận diện khuôn mặt là gì?

Giải pháp nhận diện khuôn mặt là việc so sánh hình ảnh được quét từ video với các khuôn mặt có trong cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp dựa trên các đặc điểm của khuôn mặt khách hàng. Công nghệ này cũng có thể được sử dụng phổ biến hơn để nhận biết một số điều nhất định về khuôn mặt, chẳng hạn như khuôn mặt thuộc về nam hay nữ, hoặc độ tuổi của người được quét. Nhận diện khuôn mặt hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như an ninh, công nghệ, dịch vụ…

Hệ thống nhận diện khuôn mặt có thể được sử dụng để tự động hóa một số nghiệp vụ trong quá trình giao dịch của khách hàng để cải thiện trải nghiệm của họ.

Các thành phần chính của BiQueue

  1. Hệ thống server lưu trữ thông tin khách hàng và nhận diện khuôn mặt
  2. Màn hình hiển thị thông tin thứ tự đang giao dịch
  3. Website gọi số tại quầy
  4. Loa phát âm thanh gọi số
  5. Server client quản trị hệ thống xếp số tự động
  6. BiFace Q nhận diện khách hàng và cấp số thứ tự
  7. BeKYC đọc thông tin Thẻ Căn Cước và CMND của khách hàng

Các bước xử lý dữ liệu của hệ thống

Bước 1: Lấy (đăng ký) số thứ tự:

Bước 2: Khách hàng chờ gọi số

Bước 3: Gọi một khách hàng vào phục vụ

Bước 4: Phục vụ khách hàng

Bước 5: (Tùy chọn) Chuyển số thứ tự tới nơi tiếp theo

Điểm khác biết của hệ thống xếp số tự động bằng khuôn mặt BiQueue

  1. Khách hàng không cần chạm vào hệ thống để lấy số, tất cả hoàn toàn tự động với những dịch vụ không phân luồng.
  2. Loại bỏ hoàn toàn phiếu giấy, tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường
  3. Dễ dàng kết nối với hệ thống phần mềm quản lý của khách hàng
  4. Có thể giám sát hệ thống từ xa, thống kê số lượng khách hàng, thời gian chờ, thời gian giao dịch
  5. Nhận diện khách hàng thông qua hệ thống nhận diện khuôn mặt, tăng trải nghiệm khách hàng
  6. Hệ thống quản lý dữ liệu nhận diện khách hàng tập trung. Khả năng nhận diện khách hàng trên toàn hệ thống.
  7. Giảm thời gian giao dịch, tăng trải nghiệm khách hàng

Truy cập Giải pháp giám sát giao thông của Beet Innovators để tìm hiểu về giải pháp đang được áp dụng trên các tuyến đường giao thông hiện nay

Rate this post
Exit mobile version