Site icon ATPCare

Giải đáp Tikshop là gì và các công dụng của Tikshop?

TikTok hẳn đã là một ứng dụng mà mọi người đã quá quen thuộc nhưng Tikshop là gì?. Nếu bạn vẫn chưa biết ứng dụng này có tính năng ra sao cho doanh nghiệp của thì bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về một nền tảng mới. Tikshop và các cách để sử dụng Tikshop nhằm tạo sự nổi trội cho doanh nghiệp của bạn. Cùng nghiên cứu với ATP Care nhé.

Tổng quan về Tiktok

Nói đến truyền thông mạng xã hội thỉ TikTok là một nền tảng tăng trưởng vô cùng nhanh . Với lượng người sử dụng trong độ tuổi từ 16 đến 24, TikTok hiện đang là xu hướng mới nhất trên mạng xã hội. Phần mềm này không những là mốt đang nổi trội mà còn là một thiên đường quảng cáo và tiếp thị tối ưu nhất. Chúng ta có thể đã thấy cách các công ty sử dụng LinkedIn, Facebook, Instagram để tương tác với người dùng thông qua các bài post, câu chuyện, clip và IGTV. Giờ đây, TikTok được xem là ngôi nhà chung cho toàn bộ các phương án tiếp thị nhãn hiệu hiện tại và tương lai của doanh nghiệp.

Các công  ty thương mại điện tử đã bắt đầu xem trọng phương tiện marketing xã hội từ vài năm trước. Mặc dù vậy,  các nền tảng truyền thông xã hội mới đưa công việc mua sắm vào trải nghiệm của họ trong thời gian gần đây.

Như đã nói, TikTok không những hiển thị sản phẩm và đưa vào thật nhiều nội dung “Mua Mua …”. video mà còn là những video theo phong cách meme thời thượng hoặc lộn xộn, kỳ lạ và vụng về. Bạn không cần phải tạo một video mang nghĩa đen hoặc khiến khách hàng mua bất cứ thứ gì. Chỉ cần dựng clip và cố gắng tham gia vào cộng đồng tiktok. Đầu tiên, hãy tạo điều kiện để mọi người gắn bó với bạn. Dù việc này cần nhiều nổ lực nhưng có thể giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân.

Tikshop là gì?

Shopify TikTok (Tikshop) là cách thức tạo clip tương tác một cách nhanh gọn và dễ dàng nhằm thu hút sự chú ý người xem ngay lập tức. Với quảng cáo TikTok, Shopify clip giúp gia tăng giá trị cho trải nghiệm của người sử dụng, tăng lượng người xem cũng như là lượt chia sẻ. Đó là những thứ sẽ giúp thuật toán TikTok hiểu clip của chúng ta và đẩy nội dung của bạn đi xa hơn.

Có hàng trăm doanh nghiệp về phần mềm khác đang phát triển doanh nghiệp của họ trên Shopify. Tại HulkApps, họ đang cố gắng tiếp cận nhiều người bán nhất có thể, bằng cách đem đến hỗ trợ đơn giản để kết hợp bất kỳ dịch vụ Shopify ứng dụng/ Shopify nào như TikTok Adwords Shopify.

Tikshop là gì?

Mạn xã hội Facebook là nền tảng đầu tiên thực hiện được điều đấy. Tuy vậy, hiện nay hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu đều đã kết hợp hệ thống thương mại và điện tử. Dù cho phần lớn cuộc trò chuyện là về mạng xã hội InstagramFacebook, thế nhưng cốt lõi dường như đang chuyển sang TikTok.

TikTok gây được tiếng vang lớn và đang nhận được sự công nhận rộng rãi như một nền tảng thương mại xã hội. Điều này có thể được giải thích vì phương tiện truyền thông xã hội phần lớn được phát huy bởi trải nghiệm hình ảnh và nền tảng này phong phú về thông tin video dạng ngắn.

Hơn nữa, khán giả của nền tảng này thường tnhỏ tuổi hơn các nền tảng truyền thông xã hội khác. Thực tế này đem đến cơ hội tiếp xúc với khán giả nhỏ tuổi hơn.

Do vậy, vào cuối tháng 10 năm 2020, TikTok đã ra mắt quan hệ đối tác đầu tiên với nền tảng thương mại điện tử Shopify. Phó chủ tịch chịu trách nhiệm sản phẩm của Shopify, Satish Kanwar cho rằng điều này giúp nền tảng thương mại điện tử nhanh chóng tiếp xúc với khán giả trẻ hơn của TikTok và gia tăng doanh số bán hàng.

Kênh TikTok người bán cho Shopify, ngay cả những người chưa có lượng người theo dõi TikTok thường xuyên cũng có thể kết nối với khán giả mới nhờ sự giúp đỡ của thông tin chân thực.

Người bán có quyền truy cập vào chương trình cũng có quyền kết nối TikTok cho tài khoản của công ty với sự giúp đỡ của tài khoản Shopify của họ và bán hết sản phẩm trên nền tảng thông qua video quảng cáo có thể mua trong nguồn cấp dữ liệu.

Điều đặt biệt là mọi thứ có thể được quản lý thông qua Shopify. Người bán có thể dùng công cụ TikTok Pixel giúp theo dõi chuyển đổi của người mua hàng cho các chiến dịch quảng cáo. Giống như Facebook Pixel, các thương gia của Shopify sẽ có thể thử nghiệm TikTok Pixel để theo dõi hoạt động của người sử dụng. Những hành động này gồm có thêm các sản phẩm vào giỏ hàng, duyệt và chốt đơn.

Chắc chắn các doanh nghiệp đã chạy các chiến dịch quảng cáo được hướng đến mục tiêu cụ thể trên nền tảng dạng video ngắn này từ rất lâu rồi. Tuy vậy, quan hệ đối tác mới thể hiện bước nhảy vọt lớn nhất của nền tảng tích hợp thương mại và điện tử. Do đó, đây chỉ là sự bắt đầu.

Nếu bạn đang lựa chọn trợ giúp từ quảng cáo TikTok Shopify trên cửa hàng của mình, thì các chuyên gia Shopify sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn trong việc thiết lập nhanh chóng. Shopify TikTok cũng có thể tạo các ứng dụng tùy chỉnh hoặc thiết lập các phần mềm hiện có để bạn vượt ra ngoài những điều cơ bản của Shopify và biến trang Web của bạn thành một cỗ máy tốt cho công ty của chúng ta.

Điều thú vị nữa là chúng ta có thể thuận tiện tạo quảng cáo TikTok chuyển đổi cao ngay từ ứng dụng Shopify. Chúng ta còn có thể nhập ảnh hàng hóa vào tính năng trình tạo videoứng dụng sẽ làm ra nhiều phim chất lượng cao khác nhau để bạn chọn lựa trong vài phút.

Cách tiếp cận ứng dụng Shopify

Với quan hệ đối tác thương mại trước tiên với TikTok, người bán trên Shopify có thể khai thác quy mô toàn cầu của TikTok để tiếp cận khách hàng mục tiêu mới và có mức tương tác cao.

Cách tiếp cận phần mềm Shopify

Khi nền tảng TikTok ngày càng  trở nên phổ biến, nhiều người bán trên Shopify đang cân nhắc các cách thức mà nền tảng này đang định hình văn hóa thương mại điện tử và các cuộc tương tác nói chuyện có liên quan, đồng thời tận dụng phần mềm này để tăng nhận thức về thương hiệu của họ, tiếp xúc đối tượng mục tiêu đa dạng của công ty trên toàn cầu thông qua dịch vụ tích hợp Pixel TikTok.

Lợi ích và tính năng của Tikshop

Gắn thẻ hàng hóa và mua nguồn cấp dữ liệu: Với tính năng TikTok shop này, mỗi cá nhân và công ty có thể biến tương tác thành kinh doanh. Tất cả những gì họ phải làm là gắn thẻ sản phẩm và để khách hàng mua sắm từ nguồn cấp dữ liệu. Thử làm việc nàyxem doanh số kinh doanh của nhãn hiệu của bạn tăng lên với trang tổng quan cửa hàng TikTok.

Tikshop là gì? Lợi ích và tính năng của Tikshop

Mang cửa hàng trở nên sống động: Làm trang Web trở nên hấp dẫn bằng cách hiển thị một số video thông minh và vui nhộn từ shop TikTok. Thêm nguồn cấp dữ liệu vào trang chủ và tạo các trang chuyên biệt cho nguồn cấp dữ liệu.

Không cần cài đặt mã: Thật dễ dàng để thiết lập TikTok shop. Bạn có thể tạo một phần cho nguồn cấp dữ liệu TikTok về chủ đề  mà không cần chỉnh sửa bất kỳ mã nào.

  cho bạn thêm video trên TikTok từ trang TikTok của riêng mình hay chỉ dễ hiểu là giới thiệu clip của người mua hàng, TikShop sẽ tạo sức mạnh cho doanh nghiệp của chúng ta.

Cách kiếm tiền trên tik tok với Bio Link

Hiện nay rất nhiều người sử dụng tài khoản Bio link để tăng thu nhập thông qua hình thức Affliate. Bạn chỉ cần để các đường link giới thiệu sản phẩm tại BIO, khi người dùng click và mua hàng thì chủ tài khoản sẽ nhận được khoản tiền hoa hồng cho món hàng đó.

Ngoài việc dẫn đường link bio về trang riêng cá nhân thì dẫn về trang web kinh doanh cũng là một cách để tăng traffic tại kênh khác mà rất nhiều người đang sử dụng.

Kế tiếp chúng ta cùng tìm hiểu cơ chế kiếm tiền thông qua Bio link nhé! Rất nhiều bạn trẻ vào hiện tại và đang kiếm được rất nhiều tiền qua kênh Tiktok. Một kênh Tiktok có nhiều lượt xem và lượt theo dõi thì hẳn là một kênh kiếm tiền tiềm năng. Hoặc làm tiếp thị liên kết cho các sàn thương mại điện tử ,… Chính thức kiếm tiền thông qua đường liên kết Bio như thế nào?

Cơ chế kiếm tiền từ Affiliate Tiktok thông qua Bio đường link

Một trong những Tiktoker nổi tiếng chính là anh Kiên Review, anh quay rất nhiều clip review các loại sản phẩm khác nhau . Một số hàng hóa tốt, được anh ta giới thiệu thông qua các liên kết Bio Link này

Cơ chế kiếm tiền từ Affiliate Tiktok thông qua Bio đường link

Đây là đường liên kết mẫu của một người có chuyên môn đánh giá Tiktoker, trên đường liên kết Bio sẽ có cá nhân nội dungmột số liên kết đường về sản phẩm đã từng được anh Kiên đánh giá. Và đây cũng là cách kiếm tiền với Bio link mà tiktoker này đang sử dụng

Cơ chế kiếm tiền từ Affiliate Tiktok thông qua Bio đường link

Khi bạn nhấp vào sản phẩm, liên kết sẽ dẫn bạn đến các  sàn thương mại điện tử . Tại đây, chúng ta có thể thực hiện mua hàng và anh Kiên nhờ vào việc đánh giá sẽ nhận được hoa hồng từ Sàn TMĐT hoặc một liên kết thứ ba như Accesstrade không hạn chế.

Nếu muốn kiếm tiền với liên kết đường Bio thông qua hình thức này, bạn phải làm như thế nào? Trước tiên bạn phải tự xây một kênh Tiktok thật nhiều lượt xem. Sau đấy bạn có thể đăng ký với Accesstrade để tạo dựng một chi nhánh.

Cuối cùng bạn chỉ rút ngắn liên kết mua hàng thông qua Accesstrade. Khi một user nào đấy click vào đường link Bio và mua hàng thì bạn nhận được hoa hồng từ lần giao dịch đấy rồi. Toàn bộ báo cáo về các dịch vụ chính mà chúng ta đã theo dõi trên Website của Accesstrade. Tiền hoa hồng do Accesstrade thanh toán hằng tháng cho bạn. Kiếm tiền trên tik tok với bio đường link thật ra không quá khó phải không?

ATP vừa ra 1 công cụ mới, tạo ra những liên kết Bio, giúp cho bạn dễ dàng giới thiệu thông tin về bản thân, sản phẩm, dịch vụ và quà tặng cho khách hàng chỉ bằng 1 đường link.

Với những người mua hàng chưa biết mình là ai? “Em làm cho doanh nghiệp nào và mang lại hàng hóa gì?”. Mình sẽ nhẹ nhàng gửi cái link bio qua, người mua hàng sẽ nhận được: => Bạn là ai? Có đáng tin không?

=> Bạn mang lại dịch vụ gì?

=> Liên hệ với Bạn bằng việc nào?

Đơn giản như vậy thôi là bạn đã có thể giới thiệu bản thân một cách dễ dàng và nhanh chóng rồi.

=> Tham khảo tạo liên kết BIO chỉ 10p TẠI: cách tạo liên kết Bio chuyên nghiệp chỉ 5p

Kết

Tạo ra thương hiệu Shopify thành công nằm sau bí quyết xuất hiện ở địa điểmkhách hàng của chúng ta, nhấn mạnh vào việc tăng trưởng sự hiện diện xã hội thật tự tin. Với TikTok, chúng ta có thể đơn giản tạo video quảng cáo để mua được trong nguồn cấp dữ liệu trong cửa hàng Shopify. Chỉ cần chọn video để hiển thị và chúng sẽ hiện diện ngay trong Shopify để thanh toán. Nguồn cấp dữ liệu Shoppable TikTok Dịch vụ kết hợp với ứng dụng Shopify chỉ dùng cho thương mại có nghĩa là người bán ở mọi quy mô đều có khả năng sử dụng kênh TikTok bằng hình ảnh hoặc clip hiện có của họ. Vậy bạn đã có câu trả lời cho Tikshop là gì chưa nào?

Tham khảo thêm một số bài viết ở đây nhé.

Rate this post
Exit mobile version