Site icon ATPCare

Top 5 Tiêu Chí Cần Quan Tâm Khi Mua Thang Máy

Thang máy trở nên chuyên dụng không chỉ ở các thành phố lớn mà còn xuất hiện ở các vùng lân cận. Với tính năng vượt trội, tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển, việc lắp đặt thang máy sử dụng trong các công trình và gia đình trở nên phổ biến.

Sau đây là sẽ là viết về những tiêu chí chọn mua thang máy mà bạn nên để tâm trước khi quyết định chốt hàng. Cùng lướt xuống bên dưới để tìm hiểu kỹ hơn nhé!

1. Chọn lựa thang máy theo công trình

Thang máy là một thiết bị vận chuyển theo chiều đứng, vận chuyển người hoặc hàng hóa đi qua các tầng của một tòa nhà, công trình,…

Có rất phong phú thang máy đáp ứng nhu cầu dùng của con người như: thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang máy tải thực phẩm,… tùy theo mong muốn mà bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

2. Lựa chọn theo đơn vị cung cấp

Chọn đơn vị có đủ 03 bộ phận

Hiện nay, hiện tượng sale tuy nhiên lại vẫn chưa có phòng ban lắp đặt và bảo trì rất phổ biến. Như vậy, những đảm bảo với người mua hàng về những vẫn đề trong tương lai liệu đạt được đảm bảo khi họ không thực sự chủ động.

Do đó, bạn nên lựa chọn những đơn vị thực sự có đày đủ các bộ phận cung cấp, lắp đặt và bảo trì thang máy. Chất lượng vận hành và sự ổn định phải được gắn kết đầy đủ cả 03 yếu tố trên.

Năng lực tài chính

Thời gian qua đã rất nhiều người mua hàng mất tiền oan vì các công ty thang máy phá sản do năng lực tài chính yếu kém hoặc cố tình lừa đảo.

Chúng ta thường chỉ chú ý đến thang máy rẻ, tiền tạm ứng ít, …mà không cần biết tới khả năng hoặc có đòi hỏi bảo lãnh tạm ứng của ngân hàng và không thể thu thập lại được tiền tạm ứng.

Năng lực kỹ thuật

Dù đơn vị lắp đặt có đầy đủ máy móc và thiết bị tối tân tuy nhiên thái độ thực hiện công việc của người thợ kém và hệ thống để quản lý không khắn khít thì sẽ có một sản phẩm rất tệ cho người mua hàng.

Do vậy, khi thăm quan cùng một nhãn hiệu sản phẩm tuy nhiên do hai đơn vị cung cấp dịch vụ kỹ thuật thì có thể bạn có thể thấy hai kết quả khác nhau.

3. Chọn theo tải trọng thang máy

Dựa vào mong muốn thực tế của công trình, bạn cần xác định số lượng thang máy cũng giống như trọng tải cần có của thang để đáp ứng được mong muốn di giao hàng ngày.

4. Chọn theo tốc độ thang máy

Tốc độ của thang máy sẽ phụ thuộc vào loại thang, trọng tải cũng giống như số tầng. nếu số tầng càng lớn, tốc độ thang máy càng lên cao.

Để tính tốc độ của thang máy, bình thường bạn có thể ứng dụng mẹo sau đây: thu thập số tầng nhân với 10, số nhận được chính là tốc độ hoặc gần nhất với tốc độ phù hợp.

5. Chọn theo thiết kế nội thất

Thang máy được gia chủ chọn màu đỏ tiệp màu với nội thất gỗ trong căn hộ

Tùy vào nơimục tiêu dùng hay loại thang sẽ có nội thất và ngoại thất khác nhauvào thời điểm hiện tại, có vô vàn những loại, kiểu dáng khác nhau của từng loại thang máy, bạn phải cần cân đối với khoản chi đầu tư của mình để đưa rõ ra chọn lựa phù hợp nhất.

Vừa rồi là bài viết về tiêu chí chọn mua thang máy của mình. Hi vọng bài viết sẽ là một phần thông tin bổ ích để giúp bạn thành công hơn.

Cảm ơn bạn thì đã dành thời gian để đọc bài viết!

Rate this post
Exit mobile version