Site icon ATPCare

Tiêu Chí Chọn Gối Massage Hồng Ngoại Tốt Nhất Hiện Nay

goi6 15505496274161399535182

Gối massage hồng ngoại được cho là có nhiều công dụng nổi bật trong việc chăm sóc sức khỏe. Cùng mình đi vào bài viết để điểm qua những tiêu chí chọn mua hối massage hồng ngoại nhé!

Gối massage hồng ngoại là gì? 

Đây là loại gối chuyên dùng để chăm sóc sức khỏe thay vì dùng để tựa đầu như những loại gối thông thường. Nhờ được trang bị hệ thống con lăn tròn tích hợp tia hồng ngoại, gối thực hiện nhiều chức năng khác nhau cùng một lúc: massage, xoa bóp, ấn huyệt, làm nóng da,… Với mục đích chính là giảm những cơn đau, nhức ở các vùng cơ bị mỏi và kích thích lưu thông máu.

Cách sử dụng gối massage cổ

Gối có tác dụng tốt đến cơ thể, tuy nhiên chỉ trong trường hợp nó được sử dụng đúng cách. Với gối massage cổ, bạn chỉ nên sử dụng 20-30 phút mỗi lần massage mỗi ngày. Bạn nên sử dụng gối mỗi ngày để cải thiện sức khỏe nhưng không nên sử dụng quá lâu.

Nếu dùng lần đầu, bạn có thể sẽ không quen với việc di chuyển của bi lăn, sẽ thấy nhột nhột ở da. Nên sử dụng gối massage cổ dần dần với cường độ tăng dần để cơ thể kịp thích nghi. Khi sử dụng gối, bạn nên để gối trên một mặt phẳng, không để có vật đè bên dưới.

Cách sử dụng gối massage cổ khá đơn giản

Trước khi massage, bạn nên uống một chút nước ấm để quá trình lưu thông khí huyết hiệu quả hơn. Bạn có thể massage trước khi đi ngủ, việc này sẽ giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Ngoài vùng cổ vai gáy, bạn có thể dùng gối massage cổ trên các vùng khác của cơ thể tùy thuộc vào tình trạng bản thân như bắp tay, bắp tay, bắp chân, bắp đùi,…

Tiêu chí lựa chọn gối massage hồng ngoại tốt nhất

Tuy rằng gối massage hồng ngoại khá đơn giản, nhưng để chọn được một sản phẩm gối massage hồng ngoại loại nào tốt bạn nên chú ý những điều sau để tránh tiền mất tật mang hoặc không hài lòng hoặc chỉ dùng vài bữa đã hỏng, một cẩm nang bỏ túi sẽ giúp bạn tránh được những điều này.

1. Gối massage hồng ngoại giá bao nhiêu?

Gối massage hồng ngoại có mức giá dao động từ 150,000 VNĐ tới gần 3,000,000 VNĐ, tuy nhiên không nhất thiết mà người tiêu dùng phải mua loại có giá cao nhất thì mới tốt nhất, hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với ngân sạch định mua nhưng thỏa mãn những gì bạn mong đợi.

2. Số bi của gối massage

Bạn sẽ thích loại gối massage hồng ngoại nào? 2 bi, 4 bi, 6 bi hay 8 bi, không hẳn nhiều bi sẽ tốt, nhiều minh chứng và kinh nghiệm của người tiêu dùng chỉ ra rằng 4 bi là số bi phù hợp nhất để chúng ta sử dụng.

3. Nguồn điện của gối massage.

Hầu hết các loại gối massage hồng ngoại đều được sử dụng nguồn điện trực tiếp, hoặc sử dụng trên nguồn điện của xe hơi và hầu hết các loại gối massage cũng đều trang bị dây đeo để treo vào ghế nơi bạn làm việc hoặc trên xe hơi, thật tiện nghi phải không?

4. Đèn hồng ngoại

Tác dụng của đèn hồng ngoại là rất lớn, có thể trị những vùng bị xưng hoặc thâm tím, giảm đau nhức….Vì vậy đây là yếu tố cần thiết cho 1 sản phẩm, bạn nên chọn những loại gối massage có đèn hồng ngoại để tiện sử dụng.

5. Công suất

Công suất là thành phần rất quan trọng của gối massage, một công suất đủ mạnh sẽ khiến động cơ chạy mượt mà hơn, mức công suất thường dao động từ 12-30W, công suất càng khỏe máy chạy càng tốt và càng bền hơn.

6. Vỏ gối có thể tháo rời

Một chiếc gối massage nếu dùng lâu ngày sẽ bị bẩn, sẽ rất bất tiện nếu chiếc gối này không tháo ra để giặt vệ sinh được, vì vậy bạn nên lưu ý điều này trước khi mua nhé.

Trên thực tế khá nhiều hãng đá có 1 lớp bọc để tránh bụi bẩn cho gối, tuy nhiên nhiều hãng giá rẻ vẫn bỏ qua điều này để tiếp kiệm chi phí.

Có nên sử dụng gối massage hồng ngoại thường xuyên không?

Gối massage hồng ngoại là thiết bị chăm sóc sức khoẻ an toàn, hiệu quả, có thể sử dụng đều đặn hằng ngày. Khi sử dụng ở những lần đầu, bạn có thể sẽ cảm thấy chưa quen với việc quả cầu xoay chuyển, thấy nhột nhột ở da.

Vì thế, khi mới dùng, bạn không nên sử dụng quá lâu để cơ thể quen dần với cơ chế hoạt động của gối, còn sau khi đã quen rồi thì bạn có thể tăng thời gian massage lên một chút.

Một số mẫu gối massage hồng ngoại tốt nhất

1. Gối massage hồng ngoại có điều khiển Beurer MG147

 

Gối Massage Có Đèn Hồng Ngoại, Có Điều Khiển Beurer MG147 được làm từ chất liệu mềm mại, êm ái cho bạn cảm giác mượt mà, thân thiết như đang nằm trên chiếc gối ngủ.

2. Gối massage cao cấp Beurer MG520

Beurer MG520 là gối massage có con lăn massage sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.

3. Gối massage hồng ngoại Beurer MG149

Gối Massage hồng ngoại Beurer MG149 chính hãng được thiết kế gọn nhẹ, thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí như giường ngủ, trên ghế, sản phẩm có 4 đầu xoay kết hợp với đèn hồng ngoại sẽ xoa bóp vào các cơ và huyệt, giúp giảm đau, giảm tình trạng căng cơ, xua tan những cơn mệt mỏi ở nhiều vị trí trên cơ thể như: đầu, gáy, lưng, chân.

Tạm kết

Gối massage hồng ngoại là sản phẩm rất hữu ích cho sức khỏe của chúng ta, nhất là những người ít vận động hoặc người già, sử dụng gối massage hồng ngoại thường xuyên sẽ giúp chúng ta thoải mái hơn, tinh thần sảng khoái và có ngày làm việc hiệu quả.

Rate this post
Exit mobile version