Site icon ATPCare

Tiếp thị 4.0, quyển sách dành cho những ai chưa biết về Tiếp thị

Nội dung quyển sách Tiếp thị 4.0

3 nội dung chính trong quyển sách Tiếp thị 4.0

Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực marketing trong thời đại số? Cuốn sách Marketing ” Tiếp Thị 4.0” sẽ giúp bạn khám phá những chiến lược tiếp thị hiện đại, và áp dụng chúng để thành công trong môi trường kinh doanh ngày nay.

Quyển sách “ Tiếp thị 4.0” giúp bạn tìm cách để kết nối với khách hàng trong thời đại số. Phân tích các giai đoạn, hành vi khách hàng sẽ làm, trước khi ra quyết định mua hàng, và cách để hoạch định chiến lược thực thi tối ưu cho doanh nghiệp bạn.

Review sách Tiếp thị 4.0

Thông tin về tác giả sách

Philip Kotler được biết đến là một trong những nhà tiếp thị hàng đầu thế giới và được coi là “cha đẻ” lĩnh vực tiếp thị hiện đại. Ông đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo. Ngoài ra, ông cũng đã viết nhiều cuốn sách nổi tiếng về tiếp thị và quảng cáo, trong đó có cuốn “Nguyên lý tiếp thị” (Marketing Management) – cuốn sách tiếp thị nổi tiếng nhất và đã trở thành giáo trình tiếp thị phổ biến trên toàn thế giới.

Đến với quyển sách “Tiếp Thị 4.0 – Học Cách Làm Marketing Thông Minh Trong Thời Đại Số” được xem là một trong những tác phẩm tiếp thị mới nhất của Philip Kotler. Trong cuốn sách này, ông đã kết hợp kiến thức về tiếp thị truyền thống với những xu hướng và công nghệ mới nhất, để đưa ra những phương pháp và chiến lược tiếp thị hiệu quả trong thời đại số.

Với uy tín và kinh nghiệm của mình, Philip Kotler chính là “cha đẻ” của ngành Marketing hiện đại. Ông là một nguồn cảm hứng, và tác giả chuyên truyền tải kiến thức quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị. Quyển sách Marketing “Tiếp Thị 4.0 – Học Cách Làm Marketing Thông Minh Trong Thời Đại Số” không chỉ mang lại kiến thức sâu sắc, mà còn giúp độc giả áp dụng những phương pháp tiếp thị hiện đại và định hướng cho thành công trong thị trường kinh doanh ngày nay.

Giới thiệu sơ lược cuốn sách Marketing “Tiếp Thị 4.0”

Nếu như bạn là một người thích đọc những quyển sách Marketing và đã đọc qua quyển sách Marketing 1.0, thì bạn sẽ thấy rằng, nội dung xoay quanh trong quyển sách sẽ tập trung vào sản phẩm – làm thế nào để doanh nghiệp tạo ra sản phẩm, và cách để bán được số lượng sách đã xuất bản.

Review quyển sách Tiếp thị 4.0

Và trong tình hình kinh tế ngày nay, bạn có thể nhìn thấy cách mà xã hội chuyển đổi, công nghệ ngày càng phát triển mạnh, thì đối với người làm ngành Marketing, cũng phải liên tục cập nhật và thay đổi để có thể bắt kịp được xu hướng, và tìm kiếm được khách hàng về cho doanh nghiệp. Thì trong thời đại 4.0 hiện nay, bạn phải biết được và hiểu được thông điệp nào, chính là thông điệp mà khách hàng thực sự muốn nghe.

Kết nối khách hàng – nhân tố dịch chuyển trong tiếp thị 4.0

Cuốn sách giới thiệu về sự thay đổi, trong cách mà khách hàng tương tác với thương hiệu và công nghệ, điều này đã làm thay đổi cách tiếp thị diễn ra. Quyển sách này, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc tận dụng các công nghệ như trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn và trải nghiệm người dùng để xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.

Hành trình của khách hàng mới – hiểu đúng quy trình tiếp thị

Tiếp Thị 4.0 – Học Cách Làm Marketing Thông Minh Trong Thời Đại Số” sẽ đưa ra một số phân tích chi tiết, về các giai đoạn mà khách hàng trải qua, trong quá trình tương tác với thương hiệu, làm thế nào để hiểu, và đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Khi đọc quyển sách Marketing “Tiếp thị 4.0″ này bạn sẽ được hướng dẫn cách xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả, và tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Lên chiến lược tiếp thị 4.0 đơn giản

Nội dung trong quyển sách sẽ cung cấp cho bạn những nguyên tắc và các bước thực tế, để bạn phát triển chiến lược tiếp thị 4.0 đơn giản nhưng hiệu quả. Từ đó, bạn sẽ học cách sử dụng nền tảng truyền thông xã hội, marketing nội dung và quảng cáo số, để tiếp cận khách hàng một cách thông minh và tạo dựng sự tương tác tối ưu cho doanh nghiệp.

Cảm nhận của bạn đọc về sách “ Tiếp thị 4.0”

Cảm nhận của bạn Mỹ Yến về sách “Tiếp thị 4.0”

Sau khi đã đọc xong quyển sách Marketing “ Tiếp thị 4.0”, tôi cảm thấy đây quả thật là một quyển sách rất hay và hữu ích cho bất kỳ ai, đang làm việc trong lĩnh vực tiếp thị. “Tiếp thị 4.0” thảo luận về những thay đổi, đã xảy ra khi chúng ta tiếp tục thích nghi với bối cảnh kỹ thuật số. Tác giả Philip Kotler, đã hướng dẫn phương pháp đưa sản phẩm/ dịch vụ chúng ta vào tâm trí người tiêu dùng, bằng cách thảo luận về lộ trình của khách hàng và cách họ đi từ nhận thức đến việc khách hàng quay lại ủng hộ.

Cảm nhận của bạn Thảo Ngân về sách “ Tiếp thị 4.0”

Là một người mới bắt đầu tìm hiểu về ngành tiếp thị, khi đọc quyển sách này, tôi đã thấy các ý tưởng được đưa ra trong cuốn sách này rất thú vị. Cuốn sách marketing “ Tiếp thị 4.0” đã cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách chuyển đổi kỹ thuật số, có tác động đến các phương pháp tiếp thị truyền thống, từ độc quyền sang toàn diện, từ chiều dọc sang chiều ngang, và từ lấy sản phẩm làm trung tâm sang lấy con người làm trung tâm, để đánh giá tác động đến mức độ sẵn sàng mua của mọi người.

Cảm nhận về cuốn sách Marketing “ Tiếp thị 4.0”

Quyển sách “ Tiếp thị 4.0” này là một điểm khởi đầu tuyệt vời, cho những ai mới bắt đầu học hỏi và tìm hiểu thêm thông tin trong lĩnh vực tiếp thị. Nó cung cấp một số thông tin tuyệt vời, liên quan đến các chiến lược tiếp thị khác nhau, đang tồn tại trong thế giới hiện đại. Tác giả đã giải thích một số lý thuyết cơ bản nhất, quan trọng đối với hoạt động tiếp thị của công ty.

Mặc dù cuốn sách giải thích chi tiết và hướng dẫn từng bước về các chiến lược tiếp thị khác nhau, nhưng cũng có rất ít thông tin liên quan đến các mẹo thực tế, để giúp độc giả triển khai chúng dễ dàng hơn. Có rất nhiều lời biện minh cho các lý thuyết khác nhau không cần thiết.

Tổng kết

Cuốn sách Marketing “Tiếp Thị 4.0 – Học Cách Làm Marketing Thông Minh Trong Thời Đại Số” là một quyển sách hay, cung cấp thêm nguồn thông tin quý giá cho những ai, vừa mới bắt đầu tìm hiểu về kiến thức tiếp thị hiện đại. Ngoài ra, quyển sách cũng cho biết thêm cách áp dụng những chiến lược tiếp thị 4.0 thông minh. Với những nguyên tắc và phương pháp thực tiễn, giúp bạn nắm bắt kịp xu hướng mới và tạo ra kế hoạch tiếp thị thành công trong môi trường kinh doanh 4.0 ngày nay.

Rate this post
Exit mobile version