Site icon ATPCare

Tiện ích Fiza Zalo – hình thức vay tiền online hot nhất hiện nay

Việc vay và cho vay là điều dễ nhìn thấy ở các ngân hàng, hoặc các ví điện tử. Bạn có biết rằng ở Zalo cũng có 1 tiện ích như thế đó là tiện ích Fiza Zalo không. Đây chính 1 trong những siêu tiện ích giúp Zalo hỗ trợ người dùng của mình vay vốn trên chính app của Zalo

Vậy vay tiền Fiza trên Zalo có thật sự tốt như lời quảng cáo của Zalo, các tính năng của nó thế nào. Dưới góc nhìn của mình, mình sẽ chia sẻ bạn hết tất cả lý sử dụng tính năng Fiza từ đó bạn sẽ rút được kinh nghiệm và chọn phương thức vay vốn hiệu quả

1. Các cách vay tiền qua Zalo

Bạn có giống như mình không, khi kinh tế đang khó khăn cần 1 số tiền gấp, nhưng các app cho vay hiện nay quá nhiều, tình trạng lừa đảo rất nhiều, Fiza Zalo là tính năng của Zalo mình cũng sẽ đặt câu hỏi như sau

Với người chưa biết gì, chắc chắn các câu hỏi sẽ được đặt ra khá nhiều. Mình sẽ chia sẻ cách đăng ký Fiza Zalo thế nào từ đó bạn sẽ xem sét được mức độ vay và cho vay của app này nhé!

Cách 1: Thông qua tiện ích Fiza Zalo

Tính năng Fiza Zalo là 1 trang OA (Official Account) của Zalo, người dùng có khả năng tiếp xúc các khoản vay từ các đối tác của trang như FE Credit, UOB hay Shinhan Bank….

Thực tế cũng giống như đa phần các ứng dụng kết nối cho vay khách, khách hàng chỉ cần ấn vào phần đăng ký vay tiền. Kế tiếp bạn cần chọn lựa số tiền muốn vay và điền đầy đủ thông tin cá nhân của chính mình (bao gồm tên tuổi, số CMND, số điện thoại, 1 số giấy tờ tùy thân khác nếu như có…).

Sau đó bạn có thể cần đợi phía tổng đài của tổ chức tài chính phản hồi và tư vấn về hồ sơ nhất định. Trong trường hợp hồ sơ vay tiền được duyệt thì tất nhiên bạn sẽ nhận được tiền theo thỏa thuận giao dịch.

Xem thêm: Tất tần tật các bước gửi video dung lượng lớn qua Zalo

Cách 2: Trao đổi trực tiếp với người cho vay qua Zalo

Người cần vay và người cho vay sẽ dùng Zalo như một kênh như một kênh truyền tải thông tin và giao dịch để trao đổi với nhau. Từ đó sẽ thống nhất số tiền và lãi suất vay, hình thức khoản vay.. để có thể vay vốn.

2. Tính năng Fiza Zalo là gì?

Trong vài năm trở lại đây, hình thức vay tiền online đã dần phổ biến hơn bao giờ hết. Dưới tác động của dịch bệnh Covid-19, nhu cầu này ngày càng được nở rộ. Bởi người dân có khả năng vay tiền nóng gấp ngay trong ngày với thủ tục đơn giản.
Đấy là lý do ngày càng nhiều Web và ứng dụng cho vay tiền online nhanh chóng được ra đời. Trong số đó, không thể không nhắc tới Fiza. Một tính năng đăng ký khoản vay online được tích hợp sẵn trong mục ứng dụng con của Zalo.

Chắc hẳn nhiều người đã quá thân thuộc với Zalo. Đây là một ứng dụng phổ biến với khả năng nhắn tin và gọi điện không mất phí trên nền tảng di động và máy tính. Tuy nhiên, Zalo chẳng phải là một ngân hàng. Vì lẽ đó, Fiza đơn giản chỉ là bên trung gian, giúp kết nối các ngân hàng với quý khách hàng có nhu cầu vay tiền online qua Zalo.

3. Đối tượng được vay qua tiện ích Fiza Zalo

Đối tượng được vay thông qua Zalo rất rộng, có thể là:

4. Đối tác của tiện ích Fiza Zalo

Tổ chức cung cấp thẻ tín dụng: ngân hàng VIB, HSBC, FE Credit, TP Bank và Shinhan Bank…

Tổ chức mang lại vay tiêu dùng: Easy Credit thuộc EVN Finance (Tài chính điện lực) , COM-B thuộc tổ chức tài chính OCB, FE Credit, Lotte Finance, Shinhan Bank, Shinhan Finance, tổ chức tài chính UOB

Đối tác của Zalo Fiza hiện tại là các tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng (Chưa có mặt Home Credit, HD Saison, MCredit…), các doanh nghiệp đều có giấy phép hoạt động tài chính tiêu dùng của NHNN. đây chính là một bảo chứng an toàn cho quý khách hàng khi mang lại thông tin để làm hồ sơ vay tiền trên Zalo.

5. Lợi thế của Zalo khi cung cấp dịch vụ tài chính với tiện ích Zalo Fiza

Khi bước chân vào thị trường tài chính tiêu vận dụng, Zalo có sẵn lượng quý khách hàng hàng chục triệu người cùng nguồn dữ liệu quý khách hàng đa dạng và có giá trị như: người dùng đã định danh sẵn (Giúp tổ chức tài chínhtổ chức tài chính đẩy nhanh khâu KYC), các thông tin về hành vi dùng điện thoại, vị trí thiết bị, danh bạ, đời máy điện thoại (xác định phỏng đoán thu nhập) đều có thể được Zalo dùng để hỗ trợ doanh nghiệp tài chính chấm điểm tín dụng, phỏng đoán độ tin tưởng và tính năng trả nợ của người dùng một cách đơn giản và có độ chính xác cao.

Điều này nghĩa của nó là hồ sơ vay của bạn cũng sẽ được chấm điểm một cách hoàn thiện hơn và chính xác hơn, tránh trường hợp bị rớt hồ sơ vay vốn dù lịch sử CIC và PCB trống trơn, vì tổ chức tài chính không đủ dữ liệu để tin tưởng khả năng thanh toán nợ của bạn. Nói rộng ra hơn, một khi Zalo Fiza đã làm được khâu lọc khách hàng đầu vào tốt, các tổ chức tài chính hoàn toàn có khả năng đưa ra mức lãi suất ưu đãi hơn cho nhóm khách hàng đến từ Zalo vì độ tin cậy cao.

Người dùng được mức lãi suất ưu đãi khi đăng ký vay qua tiện ích Fiza Zalo

6. Tạm kết

Zalo đang càng ngày nâng cấp các ứng dụng xung quanh của mình. Fiza Zalo là 1 trong những tính năng vô cùng hiệu quả cho người vay vốn. Bạn có thể tin tưởng ứng dụng này vô cùng tốt cho bạn nếu bạn đang gặp tình trạng khó khăn

Tuy nhiên mình sẽ có lưu ý riêng cho bạn là: BÀI VIẾT NÀY LÀ BÀI VIẾT THAM KHẢO – KHÔNG PHẢI LỜI KHUYÊN VAY VỐN GÌ CẢ

Tính năng của Zalo đang rất tốt, ngoài ứng dụng này ra còn nhiều ứng dụng khác nữa, bạn có thể tham khảo thêm nhiều ứng dụng để đáp ứng đúng nhu cầu của bạn

Biên soạn: Bùi Minh Hiếu
Exit mobile version