• Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

Hướng dẫn tích hợp chat Zalo vào Website cực đơn giản

Trang chủ Bán hàng trên marketplace
van.vuong1305@gmail.comBởivan.vuong1305@gmail.com
17/07/2022
0

Contents

  1. Tại sao nên tích hợp chat Zalo vào Website?
  2. Ưu điểm của việc tích hợp chat Zalo vào Website
    1. Phương diện khách hàng
    2. Phương diện cài đặt
    3. Phương diện lưu giữ
    4. Phương diện tương tác
  3. 2 Cách tích hợp chat Zalo vào Website
  4. Chèn mã code trực tiếp
  5. Cài đặt Plugin OT Zalo chat
  6. Tạm kết

Zalo là một trang kênh mạng xã hội rất dễ sử dụng, dễ dàng đối với cả người già và “người mù công nghệ”. Việc tích hợp chat Zalo vào Website tạo điều kiện cho các nhà quản trị mạng có thêm một kênh chat để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về tính năng này qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên tích hợp chat Zalo vào Website?

Tích hợp chat Zalo vào Website ngày càng trở nên phổ biến nhờ những đạt kết quả tốt tuyệt vời của nó:
  • Trao đổi qua lại với khách hàng ngaytức thì
  • Giảm tải cho hệ thống Hotline
  • Thiết kế gọn gàng, đẹp đẽ
  • Khả năng tăng lượt thay đổi từ người truy cập thành quý khách hàng lên tới 30%
Trong thời đại số, ai cũng sở hữu cho mình một kênh liên lạc. Zalo với lợi thế lượng quý khách hàng lớn, nhiều loại độ tuổi là sự lựa chọn good cho các nhà bán lẻ tương tác với quý khách hàng. Bên cạnh trang Facebook Messenger, Live Chat, Zalo cũng là một kênh phổ biến được thiết lập trên các Web kinh doanh.
Tích Hợp Chat Zalo Lên Website Chỉ Cần Vài Click Chuột: 2022
Tại sao nên tích hợp chat Zalo vào Website? (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Tất tần tật các bước gửi video dung lượng lớn qua Zalo

Ưu điểm của việc tích hợp chat Zalo vào Website

Phương diện khách hàng

Việc sở hữu đa dạng độ tuổi người dùng là ưu thế mà không phải ứng dụng kênh mạng xã hội nào cũng đạt được. vì thế, zalo có những ích lợi cụ thể trong việc tiếp cận người dùng nhiều độ tuổi không giống nhau. VD như khách hàng mục đích của bạn là người lớn tuổi hay người làm việc văn phòng thì đa phần họ đều ưa thích việc liên hệ qua tin nhắn riêng tư chứ không chọn Messenger. Vì vậy việc nhúng zalo vào Web chắc hẳn là điều mà bạn nên làm.

Tạo nút chat Zalo, Facebook, gọi điện cho website - WP Căn bản
Ưu điểm của việc tích hợp chat Zalo vào Website (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Tài khoản Zalo Business là gì? Cách nâng cấp tài khoản Zalo cá nhân

Phương diện cài đặt

Song song với lợi ích từ việc sở hữu lượng người dùng đa độ tuổi khổng lồ, việc nhúng zalo vào Web cũng vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần thực hiện một vài thực hành các bước là đã có khả năng nhúng zalo vào Trang Web của mình rồi.

Phương diện lưu giữ

Việc tích hợp chat Zalo vào Website sẽ giúp bạn lưu trữ được cuộc trò chuyện với quý khách hàng của mình trực tiếp trên ứng dụng Zalo. Kể cả khi khách hàng đã rời khỏi Web của bạn thì họ vẫn có khả năng tiếp tục trao đổi và nhận tư vấn từ bạn.

Phương diện tương tác

Tương tự như trang Facebook, Zalo cũng có trang kinh doanh riêng cho doanh nghiệp gọi là zalo OA. Tại đây bạn có thể thể hiện sản phẩm, truyền tải thông tin công ty. nhờ điều đó, người dùng có thể truy cập trao đổi qua lại với bạn mà không cần quay về Web.

2 Cách tích hợp chat Zalo vào Website

Chèn mã code trực tiếp

Để tích hợp Zalo vào Web bằng việc chèn mã trực tiếp, bạn nên có tài khoản Zalo chính thức (Zalo OA). Việc mở tài khoản Zalo OA rất đơn giản, không những hỗ trợ phản hồi tin nhắn từ người dùng mà Zalo OA còn được sử dụng như một kênh bán hàng hiệu quả. nếu như bạn chưa có tài khoản Zalo OA, hãy xuất phát tại đây!

Bước 1: Tạo tài khoản Zalo OA

Truy nhập đường dẫn Zalo OA tại đây. Vui lòng điền thông tin vào ô đăng ký theo hướng dẫn để hoàn thành điều đầu tiên.

Bước 2: Chọn loại tài khoản

Sau khi nhập đầy đủ nội dung đăng ký, bước kế tiếp là thiết lập cài đặt mặc định cho tài khoản. Bạn sẽ chọn lựa giữa ba loại tài khoản (Nội dung – shop – Dịch vụ khác), mỗi loại trình bày ưu yếu điểm, cách sử dụng khác nhau tùy vào mục đích của doanh nghiệp.

Bước 3: Chọn một danh mục

Với mỗi loại tài khoản sẽ có các danh mục không giống nhau. Việc thiết lập các danh mục chính và danh mục phụ cho tài khoản của bạn giúp bot nhận biết ngành và lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.

Phương pháp dùng công cụ Maxlead của AutoAds
Bước 3: Chọn một danh mục (Nguồn: Internet)

Bước 4: nhập thông tin

Nhập thông tin cần thiết, bao gồm tên tài khoản, miêu tả tài khoản ngắn, tên liên hệ và số máy.

Bước 5: Chọn ảnh cho tài khoản của bạn

Sau đó chọn ảnh bìa và ảnh đại diện cho tài khoản của bạn, giúp người dùng nhận diện nhãn hàng của bạn.

Bước 6: Xác minh tài khoản của bạn

Cuối cùng, quý khách hàng nên scan hình ảnh của các tài liệu để kiểm duyệt như giấy phép bán hàng, mã số thuế và các giấy tờ ảnh hưởng một cách rõ ràng và phần lớn. đảm bảo rằng bạn đã chọn loại tài khoản tương thích ở bước trên. Lúc này sẽ có đội ngũ của Zalo xem xét, kiểm tra các thông tin của bạn trong vòng 24h.

Bước 7: Nhập mã xác nhận

Khi đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng, tài khoản zalo OA mà bạn đã tạo sẽ được kích hoạt thành công. truy nhập liên kết https://developers.zalo.me/docs/social/zalo-chat-widget. Tại đây bạn sẽ tùy chỉnh cài đặt cửa sổ nói chuyện. một khi nhập đầy đủ nội dung, bước kế tiếp là nhấp vào ô “Lấy mã” và sao chép mã hiển thị.

Bước 8: thêm mã vào tiện ích trò chuyện

Quay lại màn hình chính của WordPress, điều hướng theo thứ tự phía dưới sau đó bạn thực hiện như sau: Chọn Dashboard > chọn Appearance > chọn Customize > chọn Widgets > chọn Frimary Sidebar > chọn Add Widgets > chọn Text > chèn đoạn mã code đã được copy > chọn Save & Public.

Bước 9: Kiểm tra lại Trang Web

Quay lại màn hình Website đang thực hiện công việc để xác minh. nếu như bạn đã thấy biểu tượng cửa sổ trò chuyện Zalo thì bạn đã thiết lập thành công.

Cài đặt Plugin OT Zalo chat

Phương thức này mất nhiều quá trình và thời gian. vì vậy, để chuẩn nhất các nhà quản trị chọn lựa tích hợp zalo vào Trang Web bằng việc cài Plugin OT Zalo chat để hỗ trợ. Để thực hiện được Điều này, bạn thực hiện theo tuần tự các bước sau:
  • Bước 1: truy nhập vào link: download OT Zalo và thiết lập theo các hướng dẫn đầy đủ.
  • Bước 2: Tại tiện ích “Setting” bạn nhập các nội dung phần nhiều
  • truy nhập vào Setting > OT Zalo, hộp thoại sẽ xuất hiện và gồm có các nội dung cần bổ sung:
svg%3E
Cài đặt Plugin OT Zalo chat (Nguồn: Internet)
  • Zalo Official Account ID: Là ID tài khoản Zalo Chat cá nhân hoặc bất cứ zalo nào bạn đã dùng
  • Enable Zalo Chat Widget: Nhấp vào mục này để kích hoạt tích hợp chat Zalo trên Web.
  • Welcome Message: Lời chào mặc định.
  • Enable Zalo Share Button: Để kích hoạt tính năng zalo share bạn nhấn vào mục này.
  • Enable Zalo Share Button On Single: Để kích hoạt tính năng giúp người dùng share page mà không cần truy cập vào trang cá nhân bạn click vào mục này.
  • Zalo icon position: đây là vị trí hiển thị nút sẻ chia Zalo.
  • Zalo Share Layout: vị trí xảy ra biểu tượng chat Zalo.
  • Zalo Share Color: Chọn màu biểu tượng chia sẻ
  • Đến đây là bạn đã hoàn thành công đoạn nhúng zalo vào Trang Web bằng Plugin hỗ trợ. Và để hoàn tất, hãy nhấn “Save Changes”

Tạm kết

Tích hợp chat Zalo vào Website là một hướng đi thông minh và tiết kiệm, miễn phí mà đội ngũ quản lý Website có thể dụng hộp thoại chat Zalo để giúp quý khách hàng like, chia sẻ trang cá nhân mà không cần dẫn link vào fanpage tương tự.  Hy vọng bài viết mang lại nhiều thông tin bổ ích đến với bạn đọc.

Ái Vân – Tổng hợp & Bổ sung
Nguồn tham khảo: (mona.media, enweb.vn,…)
0
Chia Sẻ
61
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

AI Marketing là gì ? Tổng hợp kiến thức của AI trong Marketing
Công cụ bán hàng

AI Marketing là gì ? Tổng hợp kiến thức của AI trong Marketing

20/03/2023
Chiến lược 4P trong Marketing? Highlands đã thành công ra sao? 
Kiến thức Bán hàng

Chiến lược 4P trong Marketing? Highlands đã thành công ra sao? 

19/03/2023
Cách đăng ký tài khoản ChatGPT
Công cụ bán hàng

Hướng dẫn tự đăng ký tài khoản ChatGPT chính chủ

03/02/2023
Lý do Zalo Oa bị khóa
Bán hàng trên zalo

Lý do Zalo Oa bị khóa và cách khắc phục trạng thái này

31/10/2022
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Giải pháp nổi bật

ATPCARE MANG LẠI

Dịch vụ Zalo ZNs
Chatbot Fanpage
Chăm sóc Fanpage
ATPCare Content
Simple Zalo
linh pham - cofounder
Mình là Linh Phạm

Co-Founder ATPCare 

”Linh thích chia sẻ kiến thức thực chiến” 

Kết nối zalo ngay
Call: 0799.16.16.16
Bài Viết Tiếp Theo
Inbox ads Zalo – Hình thức chạy quảng cáo Zalo cực dễ dàng và hiệu quả

Inbox ads Zalo - Hình thức chạy quảng cáo Zalo cực dễ dàng và hiệu quả

Tại sao bạn nên dùng hình thức quảng cáo Feed banner Zalo?

Tại sao bạn nên dùng hình thức quảng cáo Feed banner Zalo?

Tất tần tật về cách chạy quảng cáo bất động sản trên zalo hiệu quả

Các cách thanh toán quảng cáo Zalo cực đơn giản

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Chatbot ATPCare
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • SimpleZalo
  • Combo Special
  • Tải video tiktok không logo
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?