Site icon ATPCare

Thông tin cấu hình Samsung Galaxy Note 20 Ultra rò rỉ

galaxy note 20 ultra lo thiet ke chan thuc thong qua ban concept moi xtmobile 1

Còn hơn một tháng nữa là Galaxy Note 20 sẽ chính mắt ra mắt và mới đây, những thông tin về cấu hình Samsung Galaxy Note 20 Ultra đã rò rỉ cho thấy những điểm thú vị trên smartphone này.

Theo những thông tin được tiết lộ từ Roland Quandt, là một thành viên của trang WinFuture chuyên trang thông tin thì smartphone cao cấp cuối năm của Samsung trong năm nay là Samsung Galaxy Note 20 Ultra sẽ thừa hưởng thiết kế hệ thống camera 108MP trên chiếc Samsung Galaxy S20 Ultra ra mắt hồi đầu năm 2020.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra có thể vẫn sử dụng thiết kế camera 108MP giống như Samsung S20 Ultra. Ảnh | 9to5Gooogle

Việc Samsung Galaxy Note 20 Ultra tích hợp cảm biến 108MP được cho là sẽ là vũ khí để Samsung Galaxy Note 20 Ultra có thể cạnh tranh được với iPhone 12, iPhone 12 Pro của Apple sẽ ra mắt sau đó 1 tháng.

Đã có rất nhiều những thông tin rò rỉ về việc Samsung sử dụng cảm biến 108MP trên Galaxy Note 20 Ultra và những thông tin rò rỉ này không khiến các Samfan hay người yêu công nghệ phải quá ngạc nhiên bởi từ trước đến nay, Samsung vẫn luôn tìm cách đưa vào các thông số gây ấn tượng trên các smartphone mới của hãng ngay cả khi hiệu năng của máy không có quá nhiều sự thay đổi.

Thông tin cấu hình Samsung Galaxy Note 20 Ultra đang được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đang công nghệ. Ảnh | Technology Neow.

Theo những thông tin chia sẻ từ Technology Neow thì Samsung Galaxy Note 20 Ultra sẽ được trang bị màn hình hiển thị AMOLED kích thước 6.9 inch cùng độ phân giải màn hình QHD+, hỗ trợ tốc độ làm mới khung hình 120Hz.

Về cấu hình: Samsung Galaxy Note 20 Ultra sẽ được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 865 của Qualcomm kèm dung lượng RAM 16GB, ROM 256GB (UFS 3.1).

Về thiết kế mặt sau: Samsung Galaxy Note 20 Ultra được trang bị cụm 4 camera sau có camera chính 108MP, camera góc rộng 12MP cùng một ống kính tele 13MP 4x và cảm biến tự động lấy nét bằng Laser. Trong khi camera Selfie trên Galaxy Note 20 Ultra sẽ có độ phân giải 40MP, trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cùng hệ thống loa kép và có hỗ trợ kết nối 5G.

Vẫn giống như các smartphone dòng Note của Samsung trước đó, Samsung Galaxy Note 20 Ultra sẽ có bút S-pen được nâng cấp với độ trễ chỉ khoảng 9ms có thể sẽ là một đối thủ đáng gờm của Apple Pencil và chắc chắn sẽ là một đối thủ xứng tầm đối với iPhone 12 Pro.

Dự kiến thì Samsung Galaxy Note 20 Ultra sẽ được ra mắt cùng thời điểm ra mắt Galaxy Fold 2 và Glaxy Z Flip 5G và Galaxy Tab S7 vào ngày 5/8 với giá bán có thể giao động trong khoảng 1.200 – 1.400 USD (khoảng 30 triệu đồng). Bạn có những chờ đợi gì về sản phẩm này không? Hãy cùng cập nhật những thông tin tiếp theo về Galaxy Note 20 series nhé.

Rate this post
Exit mobile version