Site icon ATPCare

Thiết kế phòng tắm cao cấp như thế nào?

thiet ke phong tam cho can ho chung cu cao cap the nao 3

Phòng tắm là một không gian riêng tư nhưng việc thiết kế phòng tắm cần phải được chú trọng để tạo ra không gian thư giãn tốt nhất và tạo vẻ đẹp tổng thể cho toàn không gian. Đặc biệt, phòng tắm cao cấp cần phải được chú trọng thiết kế vì một không gian sang trọng không thể mất đi tính tổng thể chỉ vì một không gian riêng tư không được chú trọng. Làm thế nào để thiết kế phòng tắm cao cấp đẹp mắt và sang trọng nhất?

Với những không gian cao cấp, sở hữu một phòng tắm sang trọng là điều tất yếu phải quan tâm, do đó, thiết kế phòng tắm cao cấp cần phải được chú trọng trong thiết kế để có được một không gian tổng thể hoàn hảo nhất. Thiết kế phòng tắm cao cấp cũng là xu hướng được ưa chuộng trong những năm trở lại đây vì đây là không gian riêng tư nhưng ảnh hưởng đến tinh thần thư giãn cho cả không gian.

Với việc thiết kế để tạo ra một phòng tắm cao cấp, gia đình sẽ được tận hưởng không gian phòng tắm đẳng cấp, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của mọi người. Để thiết kế phòng tắm theo phong cách cao cấp và sang trọng thì dưới đây là một vài điều quý vị cần biết.

Tìm hiểu nội thất phòng tắm cao cấp

Để căn phòng trở nên hiện đại và sang trọng hơn, nội thất đóng vai trò rất quan trọng. Lựa chọn nội thất cho một phòng tắm hiện đại và cao cấp cần phải lựa chọn những sản phẩm chất lượng, dược sản xuất bởi thương hiệu uy tín, danh tiếng. Thông thường, nội thất cao cấp cũng được bán với giá thành cao, tuy nhiên, quý vị cần lưu ý lựa chọn tại đơn vị uy tín mới đảm bảo hàng chất lượng vì có rất nhiều nơi đã đội giá lên so với chất lượng của sản phẩm. 

Cùng với lựa chọn nội thất, cách bố trí các vật dụng cũng giúp cho không gian trở nên tiện nghi và thoáng đãng hơn, phù hợp với phong cách hiện đại, cao cấp. Hiện nay, một phòng tắm cao cấp thường được thiết kế hình chữ nhật với vách ngăn bằng kính, gạch lát nền và gạch ốp tường cũng được chú trọng trong lựa chọn và thường lựa chọn những sản phẩm gạch cao cấp để đảm bảo được cả về độ bền và thẩm mỹ.

Với phòng tắm, gạch lát nền nên lựa chọn gạch có bề mặt mờ và chống trơn trượt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng không gian. Vị trí đặt tay nắm cửa cũng phải là vị trí thuận tiện để hỗ trợ tốt nhất cho người dùng.

Cách bố trí nội thất hợp lý

Với phòng tắm cao cấp, nội thất không chỉ được lựa chọn tiện ích mà còn phải được lựa chọn một cách đẹp mắt để mang đến cảm gaics thoải mái và thư giãn cho người sử dụng. Với thiết kế phòng tắm cao cấp, chúng ta cần phải sắp xếp nội thất hợp lý để tạo ra không gian sang trọng và hoàn hảo. Một số điều lưu ý khi sắp xếp nội thất phòng tắm cao cấp cần nhớ đến một số điều dưới đây.

Cửa sổ giúp mang ánh sáng cho căn phòng để giúp cho không gian trở nên thông thoáng và sạch sẽ hơn. Tùy theo phogn cách thiết kế của phòng tắm mà thiết kế kiểu dáng của cửa sổ, phòng tắm sao cho phù hợp nhất. Cửa sổ không nên thiết kế quá to hoặc quá nhỏ mà cần phải tương ứng với diện tích của căn phòng để mang đến một ánh sáng vừa đủ. Tốt nhất cửa sổ nên được thiết kế gần trần nhà để đảm bảo được riêng tư cho phòng tắm. 

Khi bố trí nội thất phòng tắm cần chú trọng đến tiện nghi để đảm bảo thuận tiện cho gia chủ. Do vậy, bồ cầu, vòi hoa sẽ nên được thiết kế gần nhau. 

Màu sắc cho phòng tắm cao cấp là những màu trung tính hiện đại như màu trắng, xám, ghi, be… Để phòng tắm bớt lạnh lẽo thì màu be hay màu xám, vàng kem sẽ là lựa chọn lý tưởng. Lưu ý khi chọn màu sắc trong phòng tắm nên lựa chọn tương đồng với đồ nội thất và nên đi theo một màu sắc nhất định, tránh sử dụng quá nhiều màu sắc sẽ làm cho phòng tắm trở nên chật hẹp và bừa bộn.

Một số điều trên đây sẽ giúp quý vị xây dựng ý tưởng lựa chọn nội thất, thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp một cách hoàn hảo nhất, mang đến không gian sang trọng ở mọi góc cạnh cả riêng tư và sinh hoạt chung. Quý vị hãy lên ý tưởng và lựa chọn những đơn vị phân phối gạch ốp lát, đồ nội thất, thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín để lựa chọn cho phòng tắm của mình.

Rate this post
Exit mobile version