Phân tích chi tiết về đơn vị giao hàng tiết kiệm

Mục lục

Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm trong thời gian sớm nhất
don vi giao hang tiet kiem

Khi bán hàng trên môi trường online, chúng ta sẽ bị tình trạng tồn đơn hàng, nhiều khách hàng ở khắp nơi trên Việt Nam.

Làm cách nào để giao hàng cho toàn bộ nhóm khách hàng này, thông thường chúng ta sẽ sử dụng các đơn vị giao hàng. Với các đơn vị giao hàng như ngày này giao hàng tiết kiệm là đơn vị được nhiều sự lựa chọn tin dùng nhất. Trong bài hôm nay mình xin chia sẻ toàn bộ góc nhìn về giao hàng tiết kiệm.

Lịch sử giao hàng tiết kiệm?

don vi giao hang
don vi giao hang

Giao hàng tiết kiệm được thành lập những năm 2012. Top 3 nhà vận chuyển tại Việt Nam

Giao hàng tiết kiệm thành công trong việc giao hàng, kiểm soát đơn hàng giúp cho nhà bán hàng được tối ưu chi phí vận chuyển, vận hành cho các chủ shop

Với bề dày lịch sử giao hàng tiết kiệm đã thành công trong việc:

  • Phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trong cả nước
  • 500.000 khách hàng và nhà bán tin dùng mỗi tháng
  • 30.000 shippers khắp cả nước sẵn sàng
  • 6000 tài xế xe tải làm việc hết công sức
  • 600.000m2 kho bãi
  • 1.500 kho
  • 2.500 xe tải

Với mong muốn NHANH, LINH HOẠT VÀ THÂN THIÊN đội ngũ ghtk sẽ giúp các chủ shop tối ưu được khâu vận chuyển cho khách hàng trong cả nước

Lợi thế khi sử dụng giao hàng tiết kiệm?

 

Nhiều người kinh doanh online, đang bân khuân tại sao lại sử dụng giao hàng tiết kiệm mà không phải các dịch vụ của bên đối tác khác. Vậy cùng nhau phân tích, những điểm mạnh/điểm yếu

chon doi tac giao hang
chon doi tac giao hang

Điểm mạnh:

  • Phí chuyển hàng thấp cực thấp, rất phù hợp cho các shop online vừa và nhỏ mới bán hàng
  • Thời gian giao hàng nhanh, sáng lấy chiều giao với các đơn nội tỉnh, thành phố, ra mắt dịch vụ Fast 2h giao trong khu vực nội thành
  • Hỗ trợ lấy hàng tận nơi tất cả các ngày trong tuần, kể cả buổi tối, đáng chú ý GHTK không nghĩ các dịp lễ tết, hoặc nghĩ nhưng thời gian rất ngắn
  • Khách hàng có thể tạo mới và quản lý đơn giao vận trên cả máy tính và app điện thoại, Apple – Samsung
  • Chăm sóc khách hàng nhanh, có thể gọi điện hoặc chat trực tiếp ngay trong quản trị và app ( Từ 12/2019 – GHTK tiến hành gỡ bỏ tổng đài và thay vào đó là gửi yêu cầu trực tiếp trong hệ thống, theo Shipchung ghi lại và xác nhận thì động thái này giúp bộ phận xử lý GHTK xử lý chính xác và nhanh hơn )
  • Hỗ trợ giao lại nhiều lần, thời gian lưu kho lên đến 7 ngày, hỗ trợ giao hàng 1 phần
  • Có log cuộc gọi giúp chủ shop kiểm soát lịch sử liên hệ và chuyển hàng của shipper
  • hiện trạng giao hàng được báo cáo nhất định, bắt đầu từ khi tạo đơn sẽ trạng thái thái là Đã tiếp nhận, sau đó sẽ chuyển sang Đã điều phối lấy hàng/Đang lấy hàng, khi nhân viên lấy hàng xong sẽ đổi thành Đã lấy hàng/Đã lưu kho, tới lúc đi phát thì hiển thị Đã điều phối giao hàng/Đang giao hàng, cuối cùng khi khách nhận hàng sẽ chuyển tình trạng Đã chuyển hàng/Chưa đối soát hoặc Đã đối soát.
  • Báo cáo chi tiết hiện trạng chuyển hàng và biên bản đối soát thu/chi hộ hàng ngày
  • Chuyển tiền COD 3 lần/tuần
  • Phí giao hàng thấp, ăn khớp với các cửa hàng vừa và nhỏ tiện vận dụng
  • Thời gian giao hàng nhanh, giúp cac shop tối ưu được khoản chi vận chuyển của mình
  • Hỗ trợ lấy hàng tận nơi đầy đủ các ngày trong tuần, kể cả buổi tối
  • có thể tạo mới và quản lý đơn giao vận trên cả màn hình desktop và điện thoại
  • hỗ trợ khách hàng nhanh, có khả năng gọi điện hoặc chat trực tiếp ngay trong quản trị của các shop
  • Hỗ trợ giao lại nhiều lần, thời gian lưu kho lên đến 3 ngày tùy thuộc theo những thời điểm khác nhau

Điểm yếu

  • Hạn chế ở một số địa phương không thể mang hàng đến được
  • Bị trễ so sánh với kì hạn và thường quá tải các đơn hàng trong ngày
  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng thường nhận được nhiều cuộc gọi, khó liên lạc

Số điện thoại tổng đài Giao hàng tiết kiệm là gì?

Chính bởi lượng đối tác và khách hàng lớn như vậy nên nhu cầu tìm kiếm thông tin tổng đài chuyển hàng tiết kiệm là không hề nhỏ. Thông qua tổng đài giao hàng tiết kiệm, các câu hỏi thắc mắc, kiến nghị, góp ý của người dùng sẽ được xử lý một cách nhanh chóng nhất nhằm bảo đảm quyền lợi cho người sử dụng dịch vụ.

Nếu có bất kì câu hỏi hay thắc mắc gì về dịch vụ ship hàng của chuyển hàng tiết kiệm, bạn có thể liên lạc qua số tổng đài (hotline) miễn cước của giao hàng tiết kiệm là 1900 6092 hoặc bạn có thể gửi yêu cầu qua tin nhắn SOS tại địa chỉ: https://sos.ghtk.vn/ để nhận được hỗ trợ từ nhân viên của hãng vận chuyển.

Website GHTK: https://giaohangtietkiem.vn/

Fanpage Facebook Giao hàng tiết kiệm: https://www.facebook.com/Giaohangtietkiem.vn/

Email Giao hàng tiết kiệm: info@ghtk.vn

Goup Facebook GHTK: https://www.facebook.com/groups/578756519372543

Kết lại:

Giao hàng tiết kiệm giúp người kinh doanh online vận chuyển đơn hàng dễ dàng, gia tăng doanh thu. Khi người bán hàng bắt đầu có nhiều đơn hàng online thì việc tìm kiếm cho mình 1 đối tác giao hàng là điều rất cần thiết

Khi sử dụng giao hàng tiết kiệm bạn nên tìm hiểu thật kĩ những gì họ mang lại cho chính bạn, những chất lượng và dịch vụ của họ.

Biên soạn:

Mình là Bùi Minh Hiếu – ATPCare Pro

Zalo: 082.564.1862

Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn

Nhóm:

  • Hỗ trợ: https://www.facebook.com/groups/ATPHoTroKH/
  • Tài liệu: https://www.facebook.com/groups/312585870132028
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Điền đầy đủ thông tin để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm trong thời gian sớm nhất
Lên đầu trang

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?