Site icon ATPCare

Tạo nhóm Zalo mà không cần kết bạn đơn giản nhất

Tạo nhóm zalo mà không cần kết bạn trước

Tạo nhóm zalo mà không cần kết bạn trước

Nhóm Zalo là một hình thức kết nối mọi người nhanh chóng và đơn giản nhất, giúp mọi người có thể kinh doanh các mặt hàng hoặc trao đổi các chủ đề một cách dễ dàng. 

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo nhóm Zalo mà không cần kết bạn trước. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới này nhé!

Lợi ích của việc tạo nhóm Zalo mà không cần kết bạn

Cách tạo nhóm zalo mà không cần kết bạn hiệu quả nhất

Ngoài việc đã là bạn bè trên Zalo, việc lập nhóm với đối tượng này cực kì đơn giản rồi. Vậy còn để thêm các thành viên chưa trở thành bạn bè vào nhóm thì phải làm sao? Cùng theo dõi một số bước dưới này nhé!
Bước 1: Tạo nhóm Zalo trước. Để tạo nhóm, bạn vào ứng dụng Zalo (trên máy tính hoặc điện thoại đều được, bài viết này hướng dẫn bạn tạo nhóm trên máy tính nhé). Ở giao diện Zalo, các bạn nhấn vào biểu tượng Tạo nhóm mớiBước 2: Giao diện tạo nhóm mới hiện ra, bạn vui lòng ghi tên nhóm → Thêm thành viên là bạn bè trước → Tạo nhóm. Hoàn thành bước này là bạn có thể tạo nhóm thành công.Bước 3: Kêu gọi bạn bè mời người lạ vào nhóm. Bạn bè sẽ thêm các thành viên khác vào nhóm theo các bước:

Bước 4: Chia sẻ link nhóm cho vào các trang khác. Các bạn vào cài đặt nhóm → Link tham gia nhóm → Copy link để gửi hoặc bấm Chia sẻ link để chia sẻ vào từng nhóm hoặc trang khác, như vậy người khác bấm vào link sẽ được tham gia vào nhóm của bạn.

Tổng hợp

Vậy là chỉ với những bước cơ bản như vậy, là bạn đã có thể tạo nhóm zalo mà không cần kết bạn trước rồi, vừa tiết kiệm được thời gian mà vừa dễ dàng kết nối với nhiều người trong thời gian ngắn. Chúc các bạn thành công!

ATPCare – Phần mềm quản lý đa kênh Facebook, Zalo, TMĐT

Liên hệ chúng tôi thông qua hotline: 0799.16.16.16 để được hỗ trợ nhanh nhất !

Xem thêm bài viết có liên quan: 

Cách liên kết Facebook với Zalo giúp kết nối bạn bè dễ dàng 2023

Cách ẩn tên người gửi tin nhắn trên Zalo mới nhất

 

Exit mobile version