• Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare
  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể
Liên hệ ngay
ATPCare

Tại sao cần kịch bản seeding khi seeding facebook?

Trang chủ Bán hàng trên Fanpage
Bùi Minh HiếuBởiBùi Minh Hiếu
17/01/2023
0

Contents

  1. Kịch bản seeding là gì?
  2. Cách tải phần mềm simple seeding nhanh chóng?
  3. Cách tạo luồng cảm xúc cho seeding
    1. Seeding theo trend
    2. Thảo luận
    3. Tạo tình huống
    4. Gây cảm xúc tích – tiêu cực 
    5. Tạo fan cứng
  4. Tổng hợp kịch bản seeding các ngành hàng trên fanpage?
  5. Tổng kết 

Nỗi đau lớn của người làm seeding trên facebook đó là không chú trọng vào kịch bản seeding, bởi vì nếu seeding sai mục đích của thương hiệu sẽ dẫn đến trường hợp sẽ không tiếp cận đúng khách hàng của mình

Vậy khi bán hàng trên facebook, chúng ta cần seeding đúng cách, tạo cảm xúc cho người dùng giúp họ tin tưởng sản phẩm và dịch vụ của mình. Khi đã tín sản phẩm việc họ mua hàng là điều hiển nhiên. Vậy làm cách làm để tạo kịch bản seeding đúng và chuẩn dành riêng cho khách hàng của mình

Kịch bản seeding là gì?

cach viet kich ban seeding tu a - z
cach viet kich ban seeding tu a – z

Để hiểu rõ khái niệm về kịch bản seeding mình sẽ tiến hành tách chữ kịch bản và seeding ra cho bạn dễ hiểu hơn

  • Kịch bản là một văn bản gồm có bối cảnh, nhân vật, lời thoại và chỉ dẫn diễn xuất. Kịch bản không phải là yếu tố duy nhất trong quá trình sáng tạo mà còn phát triển ra từ trí tưởng tượng của bạn.
  • Seeding là hoạt động truyền thông nhằm tạo hiệu ứng truyền thông qua cảm xúc, tạo sự quan tâm lôi kéo mọi người.  Seeding facebook là hoạt động tạo hiệu ứng truyền thông trên nền tảng facebook, nhằm giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu nhất định.

Vậy tóm gọn 2 điều trên ta có kịch bản seeding là hoạt động tạo ra bối cảnh, câu thoại trên mạng xã hội nhằm thúc đẩy cảm xúc của mọi người.  Vậy khi sử dụng seeding chúng ta cần 1 phần mềm seeding để nhanh chóng gia thăm thêm rất nhiều tương tác đúng không?

Cách tải phần mềm simple seeding nhanh chóng?

giao dien simple seeding
giao dien simple seeding

Để tăng nhanh tương tác chúng ta cần 1 công cụ cho việc sử dụng seeding thật tốt, bạn có thể sử dụng công cụ simple seeding hoàn toàn miễn phí bên dưới.

Bước 1: Bạn tiến hành truy cập vào website: https://seeding.vn/ để tạo 1 tài khoản nhanh chóng.

Vui lòng tham khảo bên dưới để làm đúng từng quy trình tạo tài khoản hoàn toàn miễn phí

Bước 2: Bạn tạo tài khoản với email và mật khẩu của mình

 

dang nhap simple seeding
dang nhap simple seeding

Bước 3: Sau khi đăng nhập tài khoản, bạn sẽ có 1 tài khoản với 20.000 coin (điểm) hoàn toàn miễn phí seeding ngay lập tức, bạn tha hồ tạo ra nhiều like, comment, share bên dưới

su dung simple seeding
su dung simple seeding

Bạn đã trang bị cho mình 1 công cụ đặc lực như simple seeding của ATPSoftware, chúng ta tiến hành tạo ra những kịch bản seeding phù hợp với ngành hàng của mình

Cách tạo luồng cảm xúc cho seeding

Seeding theo trend

seeding theo trend
seeding theo trend

Trong 1 giai đoạn nào đó, bạn sẽ gặp 1 số cụm từ theo trend (xu hướng) như ố dề, được khum, thích á,… Đây là những cụm từ được 1 nhóm người nào đó yêu thích

Vậy khí tạo ra kịch bản seeding, với nhóm đối tượng khách hàng của mình thuộc độ tuổi nào đó họ đang sử dụng những cụm từ theo trend. Bạn hãy áp dụng nó vào ngay chính kịch bản seeding của mình để gia tăng thiện cảm với khách hàng của mình

Tuy nhiên bạn hãy chọn những cụm từ đúng với độ tuổi của khách hàng của bạn, đừng đưa những cụm từ trend của nhóm A qua nhóm B sẽ không tốt khi làm seeding vì khách hàng sẽ nhận ra bạn đang seeding.

Thảo luận

Cách để tăng tương tác nhanh cho fanpage đó là bạn hãy tạo ra những seeding chuyên đề thảo luận, để mọi người cùng nhau tranh cãi 1 vấn đề nào đó khi họ đang gặp vấn đề

Ví dụ: Mình đang làm dịch vụ niềng răng cho nha khoa của mình, để mọi người cùng nhau tranh luận 1 vấn đề nào đó, mình sẽ seeding như thế này:

  • Bạn ơi, bé nhà mình răng bị hô, vậy niềng răng có chỉnh lại được hàm không
  • Bạn ơi, mình bị mất 1 số răng ở dưới, niềng răng có được chỉnh hàm không bạn ơi
  • Răng bé nhà mình đang mọc, lỡ niềng răng rồi chỉnh hàm sao 🙁
  • …

Những comment theo dạng tranh luận như thế này, thường sẽ tạo ra những cuộc tranh luận của nhiều người. Vì đơn giản là họ đang quan tâm đến những nội dung này, có người lên tiếng họ sẽ vào cùng nhau tranh luận quan điểm cá nhân của bản thân mình 

Tạo tình huống

Mỗi kịch bản seeding là cách bạn đang tạo nhiều cảm các tình huống khác nhau, có những comment sẽ mang tình chất tiêu cực, tích cực, phiến diện, không phiến diện,… 

Khi tạo seeding bạn cần phải chú ý từng luồng ý kiến khác nhau, vì điều này sẽ tạo ra nhiều cảm xúc cho khách hàng cho từng nhóm đối tượng

Gây cảm xúc tích – tiêu cực 

tao cam xuc khi seeding
tao cam xuc khi seeding

Ở mạng xã hội, bạn sẽ thấy luôn có 2 xúc cho người dùng đó là tích cực và tiêu cực. Trong quá trình xây dựng kịch bản seeding, bạn cần chú trọng những cảm xúc này của khách hàng

  • Khi mọi người có luồng cảm xúc tích cực→ Điều này khá tốt cho thương hiệu của bạn vì ai cũng thích điều tích cực cả
  • Khi cảm xúc tiêu cực: điều này sẽ rất tệ, nhưng bạn biết cách tận dụng điều tiêu cực biến thành tích cực, thương hiệu của bạn sẽ rất viral tới nhiều khách hàng

Tạo fan cứng

Với 1 số fanpage, khi tương tác nhiều sẽ có tính năng ‘’fan cứng’’ điều này giúp thương hiệu gia tăng uy tín trong nhiều người.

Khi seeding 1 số người dùng thường được trao tặng huy hiệu ‘’fan cứng’’, bạn chỉ cần post bài lên họ sẽ nhận được thông tin ngay lập tức. Việc của họ là comment bài viết tăng tương tác nhanh vì họ đã yêu thích fanpage/thương hiệu của bạn rồi.

Sau khi hiểu khá nhiều về cách làm fanpage, tiếp theo mình cùng nhau đào sâu về 1 số kịch bản seeding nhiều ngành hàng khác nhau

Tổng hợp kịch bản seeding các ngành hàng trên fanpage?

Mình đã tổng hợp rất nhiều kịch bản seeding sau 1 khoảng thời gian team mình làm dịch vụ fanpage nhằm thúc đẩy cho khách hàng

Bạn chỉ cần tải ở đây 

 Khi sử dụng seeding facebook, bạn hãy chú ý trạng thái của từng khách hàng để họ hiểu thông điệp thương hiệu của bạn. Nếu bạn không biết cách seeding như thế nào hiệu quả, có thể inbox mình sẽ hỗ trợ cho bạn để tạo ra nhưng kịch bản vô cùng hấp dẫn

Tổng kết 

Kịch bản seeding là điều cần thiết cho 1 thương hiệu khi chạy chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội. Nếu không sử dụng seeding trong giải đoạn phát triển của thương hiệu, bạn đã có bỏ qua 1 công cụ siêu lợi hại

Seeding sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận rất nhiều khách hàng trong thời gian ngắn, nhưng đừng quá lạm dụng mà hãy tìm cách làm tốt nhất để seeding được phát huy sức mạnh của mình

Biên soạn: Bùi Minh Hiếu

SĐT: 0799.16.16.16

 

 

Rate this post
0
Chia Sẻ
83
Lượt Xem
Share on FacebookShare on Twitter

Liên QuanBài Viết

Bán hàng trên Facebook đang phát triển rất mạnh mẽ hiện nay
Bán hàng trên Fanpage

Chiến lược bán hàng trên Facebook hiệu quả nhất

20/03/2023
ke hoach cham soc fanpage cua atp care
Bán hàng trên Fanpage

Kế hoạch chăm sóc fanpage từ A – Z cho người mới bắt đầu và phân tích case study cụ thể

08/03/2023
cach-tao-kich-ban-seeding-my-pham-tu-a-z
Bán hàng trên Fanpage

Tất tần tật kịch bản seeding mỹ phẩm từ A – Z

31/01/2023
kich ban seeding nha khoa hieu qua nhat
Bán hàng trên Fanpage

Viết kịch bản seeding nha khoa thẩm mỹ từ A – Z trên Facebook

18/01/2023
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Đăng nhập
Thông báo của
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Giải pháp nổi bật

ATPCARE MANG LẠI

Dịch vụ Zalo ZNs
Chatbot Fanpage
Chăm sóc Fanpage
ATPCare Content
Simple Zalo
linh pham - cofounder
Mình là Linh Phạm

Co-Founder ATPCare 

”Linh thích chia sẻ kiến thức thực chiến” 

Kết nối zalo ngay
Call: 0799.16.16.16
Bài Viết Tiếp Theo
kich ban seeding nha khoa hieu qua nhat

Viết kịch bản seeding nha khoa thẩm mỹ từ A - Z trên Facebook

cach-tao-kich-ban-seeding-my-pham-tu-a-z

Tất tần tật kịch bản seeding mỹ phẩm từ A - Z

kich-ban-seeding-du-lich-chi-tiet-nhat

Kịch bản seeding du lịch thu hút khách hàng yêu du lịch

ATPCARE
160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0707.8888.34 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
atpcarepro.cskh@gmail.com
www.atpcare.vn
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Thời gian làm việc: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
CÁC DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • Chatbot ATPCare
  • Chăm sóc Fanpage
  • Dịch vụ Zalo ZNS
  • SimpleZalo
  • Combo Special
  • Tải video tiktok không logo
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 1014396318
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH: TÂN SƠN NHẤT
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • PHẠM THỊ LINH
ATP Care
KẾT NỐI VỚI ATP CARE

  • Trang Chủ
  • Giải pháp
    • Phần mềm Marketing
      • ATPCare Content
      • Chatbot Automation
    • Dịch vụ Marketing
      • Dịch vụ Zalo ZNS
      • Chăm Sóc Fanpage
      • Dịch vụ Shopee
    • Giới thiệu
  • Kho ứng dụng
    • Case Study
    • +50 kịch bản chatbot
    • +50 mẫu tin Zalo ZNS
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến thức
    • Kiến thức facebook
    • Kiến thức tiktok
    • Kiến thức Zalo
    • Kiến thức Shopee
    • Marketing tổng thể

© 2020 ATPCare.vn - Được thiết kế bởi ATPCare.vn - Giải pháp chăm sóc khách hàng trên Facebook & Zalo.

wpDiscuz
0
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x
| Trả lời

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?