Site icon ATPCare

Có nên sở hữu nhiều tài khoản quảng cáo facebook hay không?

facebook1
Facebook luôn biết cách để tạo ra những công dụng tối ưu nhất cho người sử dụng. Facebook cung cấp miễn phí cho người dùng rất nhiều công cụ không mất phí, giúp đỡ cho việc đo lường và đánh giá các chỉ số của chiến dịch. Từ đấy giúp người dùng đưa rõ ra các cách thức làm thay đổicải thiện phần còn yếu trong marketing.
Vậy có nên sở hữu nhiều tài khoản quảng cáo Facebook hay không? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tài khoản quảng cáo Facebook cá nhân

Tài khoản quảng cáo Facebook cá nhân là loại tài khoản thông thường. Đây chính là loại tài khoản mặc định khi mà bạn đăng ký tài khoản mới trên kênh Facebook. Nó biểu hiện cho cá nhân và có các công dụng căn bản như like, share, đăng bài viết… và bạn được dùng miễn phí.
Tài khoản quảng cáo Facebook cá nhân (Nguồn: Internet)
Loại account này sẽ dùng cho những người chạy ads giản đơn và ngân sách nhỏ.

Tài khoản quảng cáo Facebook doanh nghiệp

Đây chính là loại tài khoản đặc biệt, thường được sử dụng để tăng trưởng brandkinh doanh và tìm kiếm khách hàng. Loại tài khoản này sẽ không hề có những chức năng like, share như account kênh Facebook cá nhân. Tính năng quan trọng nhất của account truyền thông marketing doanh nghiệp là quản trị adsđây là nguồn thu chủ đạo của kênh Facebook.

Làm sao để tạo tài khoản quảng cáo Facebook

– Trong tài khoản cá nhân chọn “Cài đặt”
– Chọn tag “Thanh toán” và “cài đặt tài khoản”
– Sau đó chọn thêm cách thức thanh toán.
– Điền những thông tin sau:
+ Số thẻ: Dãy số in trên thẻ
+ Tháng và năm hết hạn (In trên thẻ)
+ Mã bảo mật: Lật phía sau thẻ và nhập 3 số cuối
+ Mã Zip lập hóa đơn: Với mỗi tỉnh thành sẽ có một mã ZIP. Bạn cài đặt thẻ ở đâu thì điền mã ZIP ở đó vào.
VD: Bạn đang ở HCM cài thẻ thì nhập mã ZIP: 700000
– Cuối cùng là nhấn lưu.

Lợi ích của tài khoản quảng cáo Facebook

Facebook luôn biết cách để tạo ra những công dụng tối ưu nhất cho người sử dụng. Account quảng cáo cũng không nằm ngoài những tốt nhất đấy. Hãy cùng tìm hiểu về những ích lợi mà kênh Facebook đã ưu ái dùng cho loại tài khoản này là gì.
  • Được thay đổi và bổ sung sớm nhất và tiên tiến các tính năng về truyền thông marketing. Đây là lời giải thích cho việc vì sao account marketing có thể vượt mặt kênh Facebook cá nhân về việc chạy quảng cáo. Trong thời gian cả hai đều có khả năng tạo và chạy như nhau.
  • Công cụ quản lý phong phúFacebook cung cấp miễn phí cho người dùng rất nhiều công cụ không mất phígiúp đỡ cho việc đo lường và đánh giá các chỉ số của chiến dịch. Từ đấy giúp người dùng đưa rõ ra các cách thức làm thay đổicải thiện phần còn yếu trong truyền thông marketing.
Lợi ích của tài khoản quảng cáo Facebook (Nguồn: Internet)

Một vài câu hỏi thường gặp khi tạo tài khoản quảng cáo Facebook

Nên sử dụng account cá nhân hay kênh Facebook Business?

Nhiều người sử dụng thường phân vân chẳng rõ nên chọn lựa account cá nhân hay account Facebook Business. Nếu bạn là nhân viên mới tiếp tục thì bạn cần phải sử dụng tài khoản ads cá nhân để dễ thao tác và cũng tiện lợi hơn.
Tài khoản Facebook Business thường sẽ có những đặc quyền nâng cấp riêng, tuy vậy để sử dụng tài khoản công ty bạn cũng cần chạy quảng cáo trên tài khoản cá nhân trước.
Nên dùng tài khoản cá nhân hay Facebook Business? (Nguồn: Internet)

Vì sao không tạo được account marketing Facebook ?

Mếu bạn không tạo được account marketing kênh Facebook cá nhân thì bạn cần phải xem lại liệu mail và số điện thoại đã được dùng để đăng kí tài khoản nào trước đó hay không. Hoặc có thể bạn đã vô tình bỏ qua bước kích hoặc tài khoản có thể bạn không tạo được tài khoản quảng cáo. Hãy kiểm tra lại và thực hành các bước cho đúng nhé!
Nếu bạn không tạo được tài khoản quảng cáo Facebook công ty thì có khả năng là account này đã được sử dụng để đăng ký một tài khoản ads nào trước đây. Hiện tại, với mỗi tài khoản Business người dùng chỉ được tạo một account adsnên có khả năng chính vì thế mà bạn không tạo được nữa. Bạn hãy thử đổi sang tài khoản khác và đăng ký lại.

Một business kênh Facebook tạo được bao nhiêu tài khoản quảng cáo?

Đây cũng là một câu hỏi mà người dùng thường hay câu hỏi thắc mắchiện nay, cứ một tài khoản Facebook cá nhân, người dùng có thể sản sinh ra nhiều nhất là 3 account ads Facebook dùng cho công ty.
Với mỗi tài khoản Facebook Business mới tạo, kênh Facebook sẽ cho phép người dùng đăng ký nhiều đặc biệt là 3 account truyền thông marketing. Sau một thời gian hoạt động, ngân sách trên account của bạn phát triển tăng dần thì lúc này Facebook sẽ xét duyệt cho bạn được quyền mở nhiều account ads hơn.

Tạm kết

Với những chia sẻ trên, mình mong bạn có thể hiểu phần nào tài khoản quảng cáo Facebook là gì và hiệu quả mà chúng mang đến cho hoạt động marketing của doanh nghiệp ra sao. Nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì bạn đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé.
Ái Vân – Tổng hợp & Bổ sung
Nguồn tham khảo: (mres.vn, dienmayxanh.com,…)
Exit mobile version