Site icon ATPCare

Tag là gì? Tại sao cần tag?

tag là gì

Tag là gì? Tại sao cần tag?

Thẻ tag là gì?

Tag là chủ đề nhỏ, liên quan đến nội dung nhất định và được cho vào thêm khi viết bài. Tag là một thuật ngữ nhằm ám chỉ việc chúng ta lựa chọn thêm một chủ đề phụ vào trong một bài viết, thường thì phần tag này sẽ xuất hiện bên phải, cuối bài viết… tùy theo cài đặt.

Ví dụ: mình có bài viết về “dịch vụ seo keyword ” mình sẽ sử dụng Tag thêm các chủ đề phụ giống như “SEO keyword giá tốt, dich vụ seo phan thiết, ”

Không những thế thì tag còn được sử dụng trong các mxhinbox, hay comment… và thường là dùng để tag tên, địa chỉ… (ví dụ: có nhiều người rất hay tag tên bạn bè của mình khi commentđăng bài trong các STT trên mạng Facebook)

Bạn cần ghi nhớ rằng không được đặt tag trùng với với category, page, bài viếtkhông nên đặt quá nhiều tag trong một bài viếtkhông tag những chủ đề k liên quan đến việc truy cập của người dùng trong bài viết họ đang quan tâm.

Thẻ tag giúp cho bài viết giống như thế nào?

Tags giúp user xem được các chủ đề nhỏ mà họ để ý. Với những từ khóa có số ít lượng kiếm tìm thì dùng tag sẽ là phương án nhanh tiết kiệm bởi chúng ta không thể tạo quá nhiều category cho một webnNgoài ra thì với việc sử dụng tag trong post sẽ khiến web của bạn có nhiều index hơn trên Google.

Công cụ keyword để SEO và tạo content

Nếu bạn muốn website của mình nhận được lưu lượng truy cập từ Google hoặc các công cụ tìm kiếm không giống, bạn cần đảm bảo rằng website của bạn chứa nội dung được tạo xung quanh các keyword thích hợp. Điều này có nghĩa là bạn nên sử dụng những từ mà đối tượng tiềm năng của bạn vừa mới dùng trong khi kiếm tìm các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự.

Bằng hướng dẫn tạo content xoay quang các keyword phổ biến này, bạn không khó khăn đem lại giá trị lớn cho khách truy cập trang web của mình, đổi lại Google sẽ thưởng cho web của bạn những thứ hạng cao hơn giúp gia tăng lưu lượng truy cập.

Công cụ keyword cho SEO nhiều ngôn ngữ

Nếu bạn đang kiếm tìm keyword bằng các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh, bạn sẽ thấy các tính năng của keyword công cụ thực sự có ích. Nó cho phép bạn chọn từ 192 ngôn ngữ được hỗ trợ bởi Google và 83 giao diện ngôn ngữ Google để tạo đề nghị từ ​​khóa. Các keyword được tạo sẽ có liên quan đến đất nước mà bạn vừa mới tạo nội dung.

Công cụ từ khóa cho ads

Nếu bạn vừa mới chạy các plan ads Trả cho mỗi lần nhấp (PPC) và target mục đích ads của bạn dựa trên các keyword mà user nhập vào Google, bạn sẽ biết tầm cần thiết của việc lựa chọn đúng keyword.

Các từ khóa có liên quan mà bạn target mục tiêu sẽ đưa đúng phân khúc đến trang web của bạn. Hiển thị quảng cáo của bạn cho những người nhập keyword có liên quan sẽ dẫn đến tỷ lệ nhấp (TLB) cao hơn, ngân sách mỗi lần nhấp (CPC) thấp hơn và % biến đổi cao hơn cho công ty của bạn. vì vậy, bạn sẽ chi ít tiền hơn cho quảng cáo và quảng cáo

Và để có 1 thẻ tag chất lượng và không mất quá nhiều thời gian, mình sẽ ví dụ cho bạn công cụ tìm kiếm keyword hoàn toàn free và cực đơn giản dưới đây:

(Sở dĩ mình lựa chọn tool dưới đây vì nó là tool của người Việt và rất dễ sử dụng!)

Công cụ Keywordtoolaz.com

Ích lợi Keywordtoolaz.com cung cấp cho bạn?

Nghiên cứu đối tượng bạn tìm kiếm: tool từ khóa sẽ giúp bạn tìm các từ khóa mà người xung quanh đã gõ vào hộp tìm kiếm của Google.

Tool từ khóa là lựa chọn tốt nhất để lập plan từ khoá của Google và Ubersuggest

Dưới đây là một vài nguyên nhân tại sao:

Bạn có phải là chủ doanh nghiệp, nhà quảng cáo online hoặc người tạo nội dung? Bạn hiển nhiên sẽ cần lôi kéo sự quan tâm của người khác để khiến họ nhấp vào quảng cáo của bạn hoặc thậm chí đọc nội dung của bạn. Cho nênđầu tiên bạn sẽ phải hiểu những gì khách hàng hoặc bạn đọc tiềm năng của bạn vừa mới thực sự kiếm tìm.

Mỗi tìm kiếm là một biểu hiện của nhu cầumong muốnsở thích và mong muốn của người khác. Hãy tưởng tượng công ty của bạn sẽ có lợi ntn nếu bạn đủ nội lực nghiên cứu các cụm từ kiếm tìm này có liên quan đến ngành nghề mua bán của bạn và tùy chỉnh hàng hóa của bạn để giúp cho nhu cầu thực tiễn của khách hàng.

Tool từ khóa sẽ khiến bạn tìm hiểu hàng nghìn keyword dài mới liên quan đến đề tài mà bạn chỉ định bằng mẹo auto tạo đề xuất tự động của Google. Các đề nghị tự động sẽ được tạo dựa trên tên miền và ngôn ngữ Google mà bạn lựa chọn.

Tool Keywordtoolaz.com hoạt động giống như thế nào?

Keywordtoolaz là công cụ tìm hiểu keyword online free sử dụng Google Autocomplete để tạo ra hàng trăm từ khóa đuôi dài có liên quan.

Google Autocomplete là một chức năng được sử dụng trong Google kiếm tìmmục tiêu của nó là tăng trưởng tốc các search được thực hiện bởi người dùng trên Google.

Các thuật ngữ search được đề xuất bởi Google Autocomplete dựa trên một số yếu tố không giống nhau, một trong số đó là tần suất người dùng kiếm tìm một thuật ngữ cụ thể trong quá khứ.

Keywordtoolaz giúp bạn sử dụng Google Autocomplete để nghiên cứu từ khóa. Nó trích xuất các đề nghị của Google và trình bày cho bạn dưới dạng thuận lợi.

Để tạo đề xuất từ ​​khóa đuôi dài, Keywordtoolaz sẽ bổ sung và nối thêm cụm từ mà bạn chỉ định bằng các chữ cái và số khác nhau. Nó cũng cho phép bạn chọn một miền Google cụ thể (hỗ trợ 192 domain Google) và tích hợp ngôn ngữ (có sẵn 83 ngôn ngữ).

Keywordtoolaz tạo ra hơn 750 keyword bằng ngôn ngữ bạn lựa chọn. Bạn đủ sức xuất các từ khóa và dùng chúng để tạo nội dungtối ưu hóa tool kiếm tìm, PPC hoặc các hoạt động quảng cáo không giống.

Vì sao Keywordtoolaz .com là một trong những tool tìm hiểu keyword free tốt nhất?

Có một vài công cụ mà bạn có thể tìm thấy các keyword mà người xung quanh gõ vào hộp tìm kiếm của Google. Một trong những gốc phổ biến nhất của thông tin này là Google từ khóa Planner.

Thật không may, dữ liệu được trình bày bởi Google keyword Planner có nghĩa là được dùng cho quảng cáo trả tiền bên trong hệ thống Google Adwords. Các keyword mà bạn sẽ tìm thấy có thể quá chung chung và k mô tả.

Mặt kháctính năng auto điền của Google được sử dụng bởi Keywordtoolaz có nghĩa là để tạo thuận tiện cho tiến trình search.

Đó là ích lợi tốt nhất của Google để hiển thị cho người dùng các từ khóa thích hợp nhất. Các từ khóa sẽ giúp Google truy xuất các website phù hợp nhất và giúp người dùng tìm thấy nội dung phù hợp nhất cho truy vấn tìm kiếm của họ.

Theo cách nói của Google:

dự báo tự động hoàn thành được tạo tự động bởi một thuật toán mà k có sự tham gia của con người dựa trên một số thành phần khách quan, gồm có tần suất người dùng trong quá khứ đã search một thuật ngữ.

Nguồn: Google

 

 

Exit mobile version