Site icon ATPCare

Sức cuốn hút từ những chiếc đồng hồ Tissot nữ

Dong ho Tissot 1853 2

Đồng hồ Tissot nữ mang trong mình thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Đây là một trong những bộ sưu tập “đắt giá” đến từ thương hiệu đồng hồ Tissot.

Tissot là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất trên thế giới không chỉ bởi những cố máy chất lượng mà còn là đóng góp cho nền thể thao thế giới. Thương hiệu này sở hữu khá nhiều dòng sản phẩm và nổi trội trong số đó là dòng đồng hồ Tissot nữ. Hãy cùng Watchstore tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu đồng hồ Tissot

Mọi thứ được bắt đầu từ năm 1853, khi 2 bố con nhà Tissot là Charle-Felicien Tissot và Charles-Emile Tissot thành lập với thương hiệu riêng của mình. Những ngày đầu mới thành lập thì họ chỉ thu mua các bộ phận đồng hồ từ những người thợ làm nghề trong vùng và lắp ráp lại thành những sản phẩm đồng hồ hoàn chỉnh.

Với sự am hiểu về đồng hồ của mình Charle-Felicien Tissot đã tạo ra mẫu đồng hồ đầu tiên đáp ứng nhu cầu của người dân và đã bán được 1200 chiếc trong năm đầu tiên. Sau đó nhờ sự giúp đỡ của Sa Hoàng, thương hiệu này đã thành công bước ra khỏi biên giới vào năm 1858 đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Trải qua hàng trăm năm qua, hãng đã cho ra đời nhiều phiên bản đồng hồ mà khó có thương hiệu nào có được như: Tissot PR 516, Tissot Astrolon, Tissot Twotimer, Tissot T-Touch,… Toàn bộ những mẫu đồng hồ này đều có chức năng riêng biệt và sử dụng với công nghệ hiện đại.

Với thương hiệu nào cũng vậy, đều sẽ trải qua những thời điểm khủng hoảng. Năm 1930, Tissot và Omega đã cùng nhau thành lập hiệp hội SSIH tiền thân của tập đoàn Swatch để thoát khỏi khủng hoảng kinh tế. Cho đến nay đồng hồ Tissot là top 5 thương hiệu đồng hồ tốt nhất thế giới, là trụ cột trong ngành công nghiệp đồng hồ.

Sức cuốn hút của đồng hồ Tissot nữ

Những mẫu thiết kế đồng hồ Tissot luôn rất được lòng chị em phụ nữ hiện nay. Để có thể biết được lý do vì sao chúng ta cùng điểm qua những yếu tố sau:

Thiết kế đồng hồ ấn tượng

Mỗi một thiết kế đồng hồ đều được làm ra một cách hoàn hảo từ các nghệ nhân với bề dày kinh nghiệm. Khi sở hữu sản phẩm này, các nàng sẽ thấy đây không đơn thuần là một chiếc đồng hồ thông thường mà nó còn như một phụ kiện thời trang hoàn mỹ.

Dù những mẫu thiết kế đó có dạng vuông hay tròn, là chất liệu dây kim loại hay dây da. Thì những sản phẩm này vẫn luôn được gia công một cách tỉ mỉ và thận trọng. Mỗi sản phẩm làm ra đều truyền tải hết được những thông điệp yêu thương mà thương hiệu gửi gắm tới người sử dụng.

Dòng đồng hồ Tissot nữ đều hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất như đường gờ mép hay từng cột giờ,… Kể cả những đường vân Guilloche cũng được chế tác một cách kỹ lưỡng. Và sẽ không có một cô gái nào không bị thu hút bởi vẻ đẹp của những thiết kế đồng hồ tissot

Đồng hồ Tissot nữ sẽ khiến các cô gái trở nên sang chảnh, hấp dẫn và đẳng cấp hơn. Đây sẽ là một người bạn đồng hành vô cùng tuyệt vời cho phái đẹp trong mọi hoạt động.

Bộ máy Swiss Made đẳng cấp

Với bất kỳ ai khi chọn mua đồng hồ đều luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Không chỉ là các đấng mày râu mà kể cả phái đẹp cũng mong muốn được sử dụng những sản phẩm đồng hồ chất lượng nhất. Và cho đến nay, đồng hồ Tissot đã và đang khẳng định vị thế của mình qua từng sản phẩm chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Chất lượng của đồng hồ đều phụ thuộc và cỗ máy hoạt động bên trong. Đây chính là bộ phận quyết định  độ bền bỉ và chính xác của đồng hồ. Và khi lựa chọn mua đồng hồ tissot chính hãng, chị em mình đều có thể yên tâm về chất lượng của những bộ máy do thương hiệu này sản xuất.

Tất cả các đồng hồ thương hiệu Tissot đều 100% được lắp ráp từ bộ máy ETA đến từ nhà máy sản xuất linh kiện hàng đầu của Thụy Sĩ. Chất lượng của những bộ máy này chưa bao giờ khiến người tiêu dùng phải thất vọng. Ngoài ra, tissot cũng sử dụng bộ máy Powermatic 80 cho một số mẫu đồng hồ mang lại sự hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với độ trữ cót khủng.

Tissot hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng máy nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi những sản phẩm này lại được lòng phái đẹp đến thế.

Nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Tissot nữ chính hãng và chất lượng đảm bảo tuyệt đối. Khách hàng có thể đặt hàng tại website watchstore.vn hoặc mua trực tiếp tại showroom của WatchStore. Chúng tôi tự tin là địa chỉ mua bán hàng chính hãng các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

Rate this post
Exit mobile version