Site icon ATPCare

Sử dụng két sắt thế nào mới đúng cách?

2400262 ket dien tu ks190k1dt

Hiện nay với mỗi gia đình, két sắt như là một vận dụng không thể thiếu. Không chỉ để phục vụ nhu cầu sử dụng két sắt để bảo vệ, cất trữ những thông tin, giấy tờ, tiền, vàng bạc,… mà còn là một vật dụng mang giá trị thẩm mĩ cao.

Vậy két sắt là gì? Sử dụng két sắt như thế nào? Nên mua két sắt nào là tốt nhất? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này nhé

Két sắt là gì?

Theo định nghĩa, két sắt là một hộp khóa an toàn được sử dụng để bảo vệ các đồ vật có giá trị chống cướp hoặc thiệt hại do cháy.

Hiện nay, việc mua két sắt là việc không thể thiếu đối với mỗi gia đình bởi nó không chỉ được sáng tạo, thiết kế với nhiều kiểu không giống nhau mà còn đáp ứng rất tốt những nhu cầu của người sử dụng: khóa điện tử không có màn hình, khóa điện tử có màn hình, khóa cơ và đặc biệt là khóa vân tay,…

Két sắt – vật dụng không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn

Lợi ích của việc sử dụng két sắt

Với các sản phẩm két sắt được lắp bộ máy báo động, khi có trộm vào nhà, cạy hoặc mở khóa, chuông sẽ tự động reo lên giúp chủ nhà biết để có cách giải quyết kịp thời.

1. Két sắt giúp cất giữ tài sản an toàn

Việc lưu trữ tài liệu hay tiền bạc trong két sắt, giúp chúng được sắp xếp một cách cẩn thận, gọn gàng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy mỗi khi cần.j

Đặc biệt không bị lẫn hay xáo trộn vào những món đồ khác, không bị mối mọt, gián chuột tấn công, làm hư hại những tài sản quý giá của bạn và người thân.

Nếu như không may gặp hỏa hoạn, nếu như không có két sắt bảo vệ, giấy tờ cùng những tiền bạc quan trọng sẽ đứng trước nguy cơ thiêu rụi.

Sở hữu một chiếc két sắt gia đình, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi nó có cơ hội chịu được lực nóng mạnh với nhiệt độ hơn 1000 độ C liên tục trong vòng 2h đồng hồ. Đây được xem là người hùng của mọi gia đình vào thời điểm hiện tại

2. Két sắt giúp bảo vệ tài sản quý giá khi có hỏa hoạn

Với vấn đề an ninh tại nước ta luôn là nỗi lo của nhiều gia đình Việt. Nếu như bạn không cất trữ tài sản an toàn thì kẻ cướp sẽ đột nhập vào nhà đơn giản, lấy đi những món đồ giá trị hay tài liệu trọng yếu.

Nó không những gây tổn thất nghiêm trọng về vật chất mà còn khiến bạn mất thời gian để làm lại những giấy tờ quan trọng như giấy khai sinh, sổ đỏ hay sổ tiết kiệm…

Vì lẽ đó sử dụng két sắt gia đình từ những đơn vị uy tín để bảo vệ giấy tờ, tài sản trọng yếu, bạn có thể an tâm không lo bị mất cướp hay thiêu cháy, thất lạc…

Những điều cần biết khi sử dụng két sắt

1. Bật công dụng báo động

Nếu như công dụng chống cháy là chức năng không thể nhận biết cũng giống như không cần kích hoạt thì công dụng báo động lại là công dụng có thể kiểm duyệt và cần phải kích hoạt để sử dụng.

Nhiều khách hàng cho rằng khi mua két sắt về không cần phải bật công dụng báo động mà két vẫn có thể phát âm thanh thông báo khi có sự va chạm, dò mã, di chuyển, cậy phá,… vì sản phẩm này đã có công dụng báo động.

2. Đặt mật khẩu cho két

Có tính quyết định đến độ an toàn và sự bảo mật của chiếc két sắt là password. Khi mua két sắt về bạn phải cần thay đổi mật khẩu bằng những con số gần gũi, quen thuộc hoặc ý nghĩa với riêng bạn để tránh việc bị dò mã số thu thập cướp tài sản.

Bạn có thể khác biệt mật khẩu liên tục nếu bạn cảm thấy những con số đang sử dụng làm mật khẩu không còn an toàn nữa. nhưng hãy lưu lại password ở địa điểm nào đấy để tránh trường hợp bạn quên.

3. Chìa khóa phụ và hộp tiếp pin

Đối với những khách hàng dùng khóa điện tử thì sẽ được nhà cung cấp giao kèm chìa khóa phụ và hộp tiếp pin. Chìa khóa phụ có trách nhiệm hỗ trợ bạn mở két nếu bạn quên password. Hộp tiếp pin giúp nạp pin trong trường hợp két hết pin.

Với hai vật này người mua hàng không nên bỏ trong két sắt mà phải cất giữ ở một nơi bí mật để tránh lúc quên password hay két hết pin vẫn có thể mở được mà không cần đến thợ khóa.

4. Vệ sinh két sắt hợp lý

Việc vệ sinh két cũng là vấn đề mà khách hàng chú ý khi sử dụngnếu mong muốn két luôn sạch sẽ và dùng lâu dài bạn phải cần vệ sinh két hợp lý.

Thường xuyên lau két bằng vải, khăn sạch không nên dùng những chất tẩy rửa làm két gỉ sét. Bạn có thể thường xuyên mở cửa két để tránh có những tài sản bên trong két có mùi lạ.

Để két sắt của bạn mang đến hiệu quả sử dụng cao, đảm bảo an toàn cho tài sản và kéo dài tuổi thọ két thì những vấn đề trên cụ thể bạn phải làm.

Mua két sắt cực chất lượng tại Hòa Phát

Tại Website HoaPhat.Pro.Vn họ chuyên phân phối cung cấp két sắt chính hãng Hòa Phát. Với các ưu điểm tuyệt vời sau:

Sử dụng đầy đủ 3 loại ổ khóa: Khóa cơ, khóa điện tử và vân tay.

Két sắt Hòa Phát có các dòng két nào

Với sự đa dạng của mình đại lý két sắt Hòa Phát sản xuất các dòng két sắt sau:

Tạm kết

Phía trên là bài viết về két sắt, cách sử dụng két sắt cũng như mình đã sơ lược qua vê két sắt của Hòa Phát. Hi vọng bài viết sẽ phần nào giúp bạn trong việc chọn mua két sắt chất lượng.

Chúc bạn thành công!

Rate this post
Exit mobile version