Site icon ATPCare

Mẫu status buồn về tình yêu và cô đơn

Status buồn về tình yêu đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường đăng trên các trang mạng xã hội. Bài viết này tổng hợp những câu nói hay về tình yêu, những status, cap về tình yêu buồn, tình yêu đơn phương, tình yêu tan vỡ, tình yêu hạnh phúc, tình yêu sâu sắc cho bạn đọc tham khảo. Hẳn là đâu đó sẽ có những câu status buồn khiến bạn tâm đắc, phù hợp với hoàn cảnh của mình để chia sẻ lên tường nhà cá nhân cho riêng mình nhé

Status buồn tâm trạng nhất 2021

Trong cuộc sống định sẵn chúng ta sẽ trải qua rất nhiều nỗi buồn cùng sự cô đơn. Đôi lúc chúng ta sẽ cảm thấy lạc lõng giữa sự đông đúc của dòng người. Bởi ai cũng có những tất bậc riêng và không thể nhìn rõ được tâm trạng của chính mình.

Vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những status buồn về tình yêu hay sau đây, biết đâu sẽ có ích cho tâm trạng của bạn, giúp bạn lắng đọng và giải tỏa được những đợt sóng trào dâng trong lòng mình. Đăng status lên trang cá nhân sẽ giúp bạn bè, người thân hiểu rõ hơn những phiền muộn của bạn. Từ đó giúp bạn thấy rằng cuộc đời này vẫn đẹp biết bao nhiêu…

1. Gặp nhau là một chuyện, yêu nhau lại là chuyện khác. Hãy nắm bắt cơ hội nếu còn có thể.

2. Thà rằng cô đơn vì không yêu ai, còn hơn yêu một ai đó nhưng trong lòng vẫn cô đơn.

3. Đủ nắng hoa sẽ nở và đủ yêu thương thì hạnh phúc sẽ đong đầy.

4. Từ bỏ quá khứ là một bắt đầu mới tốt  hơn. Còn kéo dài chỉ mang đến đau buồn.

5. Im lặng là cách tốt nhất để biết ai đang cần ta và ai đang nhớ đến ta.

6. Tình yêu không hẳn phải hoàn hảo, nó chỉ cần chân thật và sự quan tâm vừa đủ.

7. Đừng mong cầu những ai ngoài tầm với, mây của trời hãy để gió cuốn đi.

8. Mưa thì mát, mà tạt vào mặt thì rát. Yêu thì hạnh phúc mà kết thúc thì đau. Bởi thể bạn hãy trân trọng những gì bạn đang nắm giữ, đừng đánh mất rồi lại cố tìm.

9. Hãy lặng im anh nhé vì kể từ giờ em sẽ không tin vào anh nữa.

10. Em mệt lắm khi em nói mà chẳng ai nghe, em buồn mà không ai thấu. Em cô đơn mà không thể có một người ở bên.

11. Tôi vẫn đang đợi ai đó đến yêu tôi nghiêm túc.

12. Có một người thức rất khuya để khi ngủ rồi biến mất bận tâm đến gì cả.

13. Lặng im là cách an toàn nhất để cho ai đấy biết họ đã làm bạn bị tổn thương.

14. Thuốc phiện thì còn có trại để mà cai, chứ đã yêu ai thì chỉ có đầu thai mới hết được nghiện.

15. Em buồn thì anh có bận tâm không?

16. “Hạnh phúc nhất trên đời sẽ không gặp được người tuyệt nhất ở những tháng ngày đẹp nhất. Mà là một người từ từ nhìn mình già đi, không cần ở những năm tháng đẹp nhất, mà ở một độ tuổi hợp nhất, nắm tay nhau cùng đi.

17. Một ngày nào đó, trời quang mây tạnh. Ta nhất định sẽ gặp được nhau…

18. Tình yêu nhiều khi nó chỉ là một khoảnh khắc vụt qua đời mà thôi. Vào ngày đó, giờ đó, phút đó, bạn gặp được người mà ngay ánh mắt đầu tiên, bạn cảm thấy sẽ mong muốn bên nhau cả đời. Thế là được.

19. “Chúng ta đến với tình yêu không phải để lựa chọn một người hoàn hảo mà để học cách nhìn thấy một người không hề hoàn hảo một cách xuất sắc.”

20. Hạnh phúc nhất trên thế gian chính là người mình thích đúng lúc cũng thích mình

21. Chúng ta trước giờ đều không hề biết được tại sao mình yêu người đấy, cũng không dám chắc liệu mình có ở bên người đó mãi mãi không. Chỉ là vừa đúng vào một thời khắc nào đó, trong số hàng nghìn hàng vạn người, bạn cảm thấy khoảng trống trong tim bất ngờ được ai đó lấp đầy.

22. Vì sao chúng ta lại nhắm mắt khi ngủ, khi khóc, khi cầu nguyện, khi tưởng tượng,… Bởi vì những thứ tốt đẹp nhất trên thế gian này không thể nhìn thấy bằng mắt mà phải cảm nhận bằng con tim và cả tâm hồn.

23. Duyên phận là một điều vô cùng thú vị, đến một lúc nào đó, tất cả những bối rối trong cuộc đời sẽ có câu trả lờiđấy sẽ là lúc mọi chuyện lại về đúng chỗ của nó. Những người sinh ra dành cho nhau, rồi sẽ nhìn thấy nhau và nắm lấy nhau trong cuộc đời này.”

24. Yêu nhau, gặp nhau là do trời định, thế mà để có thể đi cùng nhau lại là sự cố gắng

25. Các cặp tình nhân luôn có bài hát của riêng họ. Âm nhạc là thứ ngôn ngữ của tình yêu. Nó kể cho con người nghe về những câu chuyện… Mà đôi khi chẳng cần đến lời.

26. “Tình yêu không phải thức ăn nhưng nó cho ta mọi gia vị… Vị ngọt của sự khởi đầu, vị chua bởi những lần cãi nhau, vị cay của những lần phải khóc và đắng khi phải chấp nhận và từ bỏ người mà ta ngỡ rằng sẽ đi theo ta suốt cuộc đời…”

27. Cuộc đời vô thường, thời gian có hạn. Thêm một lần gặp gỡ, cũng chính là bớt một lần gặp gỡ. Mong chúng ta trân trọng mọi khoảnh khắc cuộc đời mình.

28. “Có những thứ trên đời không thể mua và không cách nào giành được, những thứ chỉ sẽ được tặng, và một trong những thứ đó là tình yêu.”

29. Trong cuộc sống không phải tình yêu nào cũng là hợp lý, không phải tình yêu nào cũng đều được đáp lại bằng tình yêu, có những tình yêu lặng lẽ xuất hiện và “việc thầm yêu trộm nhớ một người, cũng giống như loài rêu mọc ở nơi tối tăm ẩm ướt, đã không được ai biết tới tuy nhiên lại xanh tốt um tùm… chỉ cần biết là mình đã yêu, đang yêu và có thể yêu đã là rất hạnh phúc rồi.

  1. Trong hàng vạn người, gặp được người nên gặp là nhân duyên. Trong hàng chục người, để tâm người nên để tâm là hữu ý. nhưng trong tất cả các mối quan hệ, gặp gỡ và để tâm một người không cần biết nên hay không được, chính là chân tình.”
  2. Một trong những khoảnh khắc tuyệt nhất của cuộc đời không phải là yêu được một ai đó, mà là khi ta cho họ thấy sự yếu đuối nhất của chính mình mà không cần lo lắng. Không lo lắng điều đó sẽ khiến người ta khó chịu, khiến người ta chán ghét hay bỏ chạy.
  3. “Nếu ai đấy không thể chịu đựng tôi lúc xấu xí nhất, thì cũng không xứng đáng có được tôi lúc huy hoàng nhất”
  4. Nếu một người con gái đột nhiên trở nên rất dịu dàng, thì rất có thể vì trong tim cô ấy đã có một tình yêu
  5. “Trong hành trình chọn lựa tình yêu, hạnh phúc chỉ đến với những ai biết kiên nhẫn, biết nghe người khác nói, biết nỗ lực và dũng cảm đương đầu với thử thách”
  6. “Tôi vừa nhận ra rằng người ta sẽ quên những gì bạn nói, sẽ bỏ sót những việc bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ bỏ sót cảm giác bạn mang đến cho họ.”” ― Maya Angelou”
  7. Cảm giác hạnh phúc và bình yên nhất chính là được ôm trọn người mình yêu vào buổi tối và nhìn thấy họ đầu tiên vào buổi sáng.
  8. Chỉ khi tin vào những gì trái tim mình cảm nhận, con người mới thật sự là chúng ta
  9. “Ai đó tìm kiếm yêu bạn, đôi lúc không hẳn vì thực sự yêu, mà họ cảm thấy, đoạn đường họ đi trong thời điểm ấy bạn là sự lựa chọn phù hợp. Thích hợp để yêu, thích hợp cho cảm xúc an toàn. Và thích hợp cho con tim và lí trí khi đó, nhưng nếu chỉ là hợp, người ta sẽ chẳng thể nào đi cùng nhau dài hơn. Người ta cần hiểu, cần yêu, cần thương, cần nhiều lắm những điều lớn lao để giữ gìn tình yêu đấy…”
  10. Hi vọng bạn rồi sẽ hiểu, yêu thương một người không hẳn là nhất quyết phải ở bên cạnh người đó mãi về sau này, mà là cụ thể yêu thật hợp lý từng phút từng giây của hiện tại khi còn yêu.
  11. Tình yêu không phải là những lời ước hẹn xa xôi. Đấy chỉ thực tế là cùng nhau tay trong tay suốt quãng đời còn lại, sóng gió không buông, gian khổ không rời.
  12. Hạnh phúc cũng giống như không khí. Bạn không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Hạnh phúc là bạn phải cảm nhận bằng cả trái tim.
  13. Em có biết vì sao người ta lại đeo nhẫn cưới ở ngón áp út hay không? Vì ở ngón tay ấy có một mạch máu chạy thẳng đến tìm. Khi anh đeo chiếc nhẫn này vào tay của em tin tức là trái tim của chúng ta đã gắn bó với nhau. Dù sau này có bao nhiêu sóng gió đi nữa chúng ta cũng mang mãi không chia xa.
  14. Giữa 7 tỷ người trên Trái Đất, anh lại gặp được em. Đó được gọi là định mệnh.
  15. Nụ cười của em với anh như ánh mặt trời vậy, vừa yên bình vừa là nguồn sống của anh.
  16. Chỉ cần em yêu anh là được, cả thế giới này hãy cứ để anh lo.
  17. Tưởng chừng những tiếng cười vô tư, những cuộc nói chuyện giản đơn, những lời đùa giỡn vu vơ… lại khiến chúng ta yêu nhau.
  18. Em đừng làm việc vất vả quá, sau này chỉ cần yêu anh là đủ rồi. Ước mơ của em, ta cùng thực hiện, tương lai của em, anh cùng em đi.
  19. Điều khiến con người hạnh phúc nhất không hẳn là được nhiều người yêu thích, mà đó là tìm được người yêu mình hết lòng sâu đậm, dù có như thế nào cũng mãi không rời xa.
  20. Khoảng cách giữa con người nếu là một ngàn bước thì chỉ cần em đi điều đầu tiên, anh sẽ là người đi về phía em chín trăm chín chín bước còn lại.
  21. Từ ngày em đến, cuộc sống của anh bỗng chốc trở nên tươi đẹp và rực rỡ hơn. Vì em chính là chân ái đời anh.
  22. Có thể anh không phải người trước tiên đến bên cuộc đời em, nhưng anh xin hứa anh sẽ là người mãi mãi bên em, làm em hạnh phúc.

Status buồn về tình yêu

 

Nhiều khi tình yêu cũng khiến cho con người buồn, buộc chúng ta phải rơi nước mắt. Những giọt nước mắt đớn đau mà bạn trải qua không phải khi nào cũng có thể bày tỏ, tâm sự với bạn bè, người thân, người đồng nghiệp. Lúc này, để giải tỏa nỗi buồn, chúng ta có thể đọc những câu nói hay về tình yêu buồn dưới đây nhé.

  1. Có lẽ trong cuộc đời này người ta chẳng cần những điều quá lớn lao để phải lòng một ai đấythực tế là đúng khoảnh khắc khi em yếu mềm thì anh lại chìa tay ra mà thôi.
  2. “Dù cho bạn đã bị thương tổn sâu sắc đến thế nào, chắc chắn sẽ có một người xuất hiệnkhiến cho bạn mỉm cười với tất cả những chông gai mà cuộc sống trước đó từng gây ra với bạn.”

3. Sau này em sẽ hiểu, tình yêu luôn có một màu, tuyệt nhiên không phải màu hồng, nhưng không ai là chưa            hề mơ mộng, chỉ đến khi đau lòng quá người ta mới nhìn ra màu của tình yêu.

  1. Đừng cố giữ những gì ngoài tầm với, Mây của trời cứ để gió cuốn đi
  2. “Hãy giữ sự ngọt ngào đó trong tim mình, còn đau khổ, hãy gửi nó cho thời gian”
  3. Khi mà bạn hoàn toàn tin tưởng vào một người mà không chút nghi ngờ, cuối cùng bạn nhận được một trong hai loại kết quả này: ” Một người sẽ thành tri kỷ cả đời” hoặc ” một bài học cho cuộc sống”
  4. Nếu như họ không thể đến thì cũng đừng đợi nữa, hãy cứ xem như là một người khách qua đường trong câu chuyện cũ kỹ, coi như là một chút nuối tiếc. Nói chung, thời gian rất dài, những ngôi sao và biển rộng, còn có tình yêu bền lâukhông nên nóng vội, hãy cứ chầm chậm thôi.
  5. “Có người bảo thế giới này nhỏ lắm, đi một vòng rồi cũng về lại bên nhau. Thế nhưng đôi lúc trái đất lại to lớn biết bao, chỉ cần quay lưng bước đi là chẳng bao giờ gặp lại…”
  6. “Một chuyến xe bus luôn có lộ trình của nó. Nếu như bạn bỏ lỡ chuyến này, thì đợi, bạn sẽ đi chuyến sau. Nếu như bạn bỏ lỡ hôm nay thì thôi, ngày hôm sau có thể gặp. nhưng tình cảm thì không phải vậy, bỏ lỡ, tức là đã bỏ lỡ. Và có khi là trọn đời…”
  7. Chí ít, trong cuộc đời mình, con người cũng đã nhận ra một điều: “Người sau khi đã không yêu con người thật lòng thì có khả năng buông tay chúng ta rất dễ. Và con người thực sự không cần họ, cho thế giới của mình nữa, nhất định không cần”.
  8. “Loay hoay trong chuyện tình cảm không rộng cũng không chật này khiến cả hai đều mệt mỏi. Mà tháng năm thì vội vã, có dừng lại chờ ai bao giờ. Ta chọn cách buông bỏ tình cảm.
  9. Rốt cuộc, vẫn chỉ là người không chờ được người, tình không chờ được tình…”
  10. so với việc gặp được người khiến tôi rung động. Thì tôi càng được mong muốn gặp người khiến tôi yên lòng hơn
  11. “Có một trái tim tan vỡ thực sự là một thứ gì đấy trở nên tệ hơn kinh khủng. Nó như thể mình bị gãy xương sườn, người ngoài sẽ không thấy gì nhưng mỗi khi mình cố gắng thở thì đều cảm thấy rất nhói.”
  12. Bạn có hiểu cảm giác bản thân đã gặp đúng người nhưng cuối cùng lại đứng nhìn người ấy thực hiện giấc mơ của bạn với một người khác.
  13. Điều đau khổ nhất không nằm ở những câu chuyện bạn phải chịu đựng mà là bạn phải bắt đầu sống một cuộc sống bình thường khi mọi thứ bên trong hầu như vỡ vụn.
  14. Chúng ta có thể mất một phút để cảm thấy thích một người, một giờ để mà thương một người, một ngày để mà yêu một người. nhưng phải mất cả đời để bỏ xót một người.
  15. Luôn có những ngày bạn có tất cả mọi thứ, nhưng cảm xúc lại như không có gì
  16. “-Anh độc thân, em cũng độc thân. Anh biết điều đó có hàm ý gì không? Đó là không ai thích chúng ta”
  17. Tình cảm không thể quên cũng giống như một đoàn tàu đi trong đường hầm dài đằng đẵng, đường hầm rất dài, rất tối, tối tới mức khiến người ta nghẹt thở.
  18. Khi mất nhau, thứ làm con người ta day dứt là kỉ niệm chứ không hẳn là con người
  19. Ích kỷ một chút cũng không sao. Người nào khiến mình đau lòng thì đừng gặp nữa, người nào khiến mình thất vọng thì dù tốt đến đâu cũng đừng qua lại nhiều.
  20. “Sau khi con người chọn lựa, rồi tổn thương, sau đấy rời đi, lại có thể hoàn toàn tin tưởng tình yêu như trước kia, Đây là một loại dũng khí.”” Rừng Na Uy I Haruki Murakami “
  21. Tột cùng của nỗi đau không phải hôm nay em khóc vì anh. Mà là ngày mai em vẫn phải gạt đi giọt nước mắt ấy mà mỉm cười khi anh bên người khác.
  22. Nhớ tên anh sao thật đơn giản, nhưng quên đi tên anh lại là điều em không thể làm được.
  23. Hóa ra bông hoa ấy không phải dành cho tôi, chỉ là tôi đi qua giữa mùa hoa đang nở rộ đẹp nhất. Hoá ra người ấy cũng không phải dành cho tôi, chỉ là tôi bước đến bên đời người lúc người cô đơn nhất.
  24. Một trong những đau đớn của đời người là mới hôm qua còn tay trong tay bên nhau. tuy nhiên hôm nay chỉ còn là hai tiếng “đã từng”.
  25. Còn gì bi kịch hơn việc người cũ còn thương. Những người ấy hôm nay đã không còn thương mình.
  26. Điều đau khổ nhất của cuộc đời em chính là yêu anh, yêu sai người, sai cả thời điểm.
  27. Một trong những bất hạnh đau đớn nhất của cuộc đời chính là lúc chưa có năng lực lại gặp được người mình muốn chăm sóc cả đời.
  28. Khoảng cách giữa tôi và cậu ấy không phải là khung cảnh địa lý mà là hai tiếng “bạn thân”.
  29. Hoá ra tận cùng của nỗi buồn không hẳn là rơi nước mắt. Mà đó là khi nước mắt em tuôn rơi, không có một người giúp em lau nước mắt.
  30. Hồi ức về anh luôn là thứ khiến trái tim em tan vỡ. Nó làm cho em cười vì những tháng ngày đã qua khi bên anh. tuy nhiên cũng làm cho em khóc vì đã không còn những tháng ngày ấy nữa.
  31. Vì em là con gái nên dù có mạnh mẽ đến thế nào thì cũng rất cần một bờ vai mỗi khi em yếu lòng. Bờ vai ấy em luôn mong là anh, tuy nhiên không phải anh.
  32. Tôi lo lắng nhìn thấy ai đó bước ra khỏi cuộc đời mình nên có lẽ đóng chặt các cánh cửa lại là điều tốt nhấtnhưng anh vẫn cứ vô tình như vậy, chân thành bước vào cuộc đời em rồi lạnh lùng đi ngang qua thế giới của em.
  33. Em hỏi bản thân mình rất nhiều, đã dành toàn bộ cho cuộc tình ấy rốt cuộc nhận lại được những gì. Chỉ có những khoảng trống hoang hoải trong tâm hồn và nỗi lòng trống trải mà thôi.
  34. Cái giá của hạnh phúc là sự ràng buộc. cái giá của tự do là cô đơn. Chỉ tiếc chúng ta ta kì lạ thay. Lúc cô đơn lại thèm ràng buộc. Lúc hạnh phúc thì lại mong muốn được tự do.
  35. con người vẫn cô đơn trong từng nhịp thở, mỗi bước chân đi. Đôi tay nhỏ không biết thu mình vào đâu mỗi độ gió lạnh tràn về.
  36. Để đạt được trái tim của người khác em phải mang trái tim của mình ra để trao đổi. nhưng sau bao lần em cho đi, em chỉ nhận lấy đau thương.

    Status hay về tình yêu

    Cap hay về tình yêu lãng mạn mang đến cho tình yêu của 2 bạn mọi cung bậc cảm giác khác biệt. Mỗi ngày gửi đến cho nửa kia của mình những lời yêu thương không chỉ khiến tình yêu của chúng ta thêm thơ mộng và thăng hoa.

  37. Khi biết người mình thầm yêu hóa ra cũng yêu thầm mình, bạn có biết cảm giác đó còn được hiểu là gì không? Đúng rồi, “Hoang Tưởng”.
  38. “Chầm chậm” là một từ ngữ mang ý nghĩa rất tốt đẹp, chầm chậm gặp gỡ, chầm chậm trưởng thành, chầm chậm thích anh, chầm chậm dịu dàng, cho nên… con người phải cùng nhau chầm chậm tới, chầm chậm nhìn ra thế giới, chầm chậm cùng nhau già đi!
  39. Mỗi quyết định trong cuộc đời này luôn cần thật nhiều dũng khí, chỉ mong con người sẽ luôn được hạnh phúc, với sự lựa chọn của mình. Mong cho chúng mình có thật nhiều may mắn, mạnh mẽ, và dứt khoát tới cùng với tìm kiếm ấy
  40. Tình yêu mong muốn nhất chính là hai người, một chó, cùng đi du lịch cùng đi chơi, cùng ra công viên đạp xe, tình yêu đơn giản dễ chịu, y như truyện cổ tích.”
  41. Những người đang yêu thì ngày nào cũng đáng chú ý. Chỉ có những ai cô đơn 14/2 mới là ngày đặc biệt thôi. Đặc biệt mong ngóng, đáng chú ý lẻ loi, đáng chú ý chạnh lòng, và … đáng chú ý hi vọng!
  42. Bên cạnh tình yêu từ cái nhìn đầu tiên còn có tình yêu từ cái chạm đầu tiên. Cảm xúc từ giây phút chạm vào nhau ấn tượng hơn rất nhiều.
  43. Những điều lung linh và kỳ diệu nhất trên thế giới này, không thể được nhìn bằng mắt thường được, mà phải được cảm nhận bằng trái tim
  44. Mỗi một lần yêu, đều là một lần trưởng thành”. “Trên cuộc sống này có nghìn vạn người, nhưng chỉ có mình anh ấy khiến cho mình vừa thấy thì đã vui vẻ từ tận đáy lòng.”Như vậy gọi là tình yêu à?” Có lẽ là vậy đấy, cảm xúc bản thân được lấp đầy bởi hạnh phúc.”””
  45. Tình cảm nó vốn dĩ không thông thường rồi nên làm gì có mối tình nào thông thường đâu
  46. Bố tôi nói: Trên đời này hạnh phúc nhất là vào những năm tháng cuối của cuộc đời, lúc răng đã rụng tóc đã bạc phơ, con cũng chưa từng hối hận khi ở bên người mà con đã chọn.

 

Nguồn: Tổng hợp

Rate this post
Exit mobile version