Site icon ATPCare

SOW là gì? Định nghĩa, khái niệm

SOW

SOW là gì là một trong những từ khóa được search nhiều nhất google về chủ đề SOW là gì. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chủ đề “SOW là gì? Định nghĩa, khái niệm”

SOW là gì? Định nghĩa, khái niệm

Bảng kê việc (Statement Of Work – SOW):

Bảng kê việc (BKCV) giúp cho các mục đích không giống nhau trong các tổ chức không giống nhau phụ thuộc vào công thức lý luận thống trị dự án phổ biến. Tuy nhiên trong bất kỳ trường hợp sử dụng nào thì bảng kê việc là bước sống còn trong việc lập kế hoạch dự án. Trong phần này này bạn sẽ xem xét các thành phần của bảng kê việc và các bí quyết không giống nhau mà nó được khai triển trong các tổ chức không giống nhau.

Bảng kê việc sẽ làm bạn kiềm chế sự căng thẳng khi trả lời các câu hỏi ai, cái gì, khi nào, ở bất cứ đâuntn và bao lâu bằng hướng dẫn tập hợp tất cả các chi tiết khó khăn về công việc yêu cầu để xây dựng phần có thể chuyển giao trong dự án.

Định nghĩa:

Bảng kê công việc là ebook kiểm soát dự án có thể được dùng giống như một hợp đồng pháp lý, tài liệu phạm vi hay tài liệu kiểm soát nhưng thông thường nên phác thảo một số chi tiết quan trọng:

– Việc được thực hiện.

– Ngày tháng, thời gian và địa điểm công việc được thực hiện.

– Ai chịu trách nhiệm thực hiện công việc.

– Nguyên vật liệu và kỹ thuật được dùng để thực hiện việc.

– Chi phí thực hiện công việc.

– Tiêu chí chấp nhận công việc.

Một số tổ chức sử dụng bảng kê việc giống như một hợp đồng pháp lý với một nhà sản xuất đã phân phối một hay nhiều phần có thể chuyển giao cho dự án. Trong những trường hợp này, bảng kê công việc sẽ tính khi đến điều kiện thanh toán, thưởng và phạt hiệu quả và các tiêu chí chấp thuận hay từ chối việc.

Một số đơn vị sử dụng bảng kê công việc giống như một tài liệu kiểm soát cho các phần có thể chuyển giao của dự án được xây dựng trong các bộ phận khác. Trong các trường hợp này bảng kê việc đủ nội lực rất giống với trình tự công việc giữa các bộ phận. mục tiêu trước hết của bảng kê việc trong những trường hợp này là thu mua gốc lực thông qua các đường tính năng.

Một số tổ chức dùng bảng kê công việc như một ebook phạm vi cho các dự án thêm/chuyển/ cải thiện và dự án vi mô. Phạm vi dự án chỉ được xác định khi các hiệu quả chuyển giao đó được ghi rõ một cách cụ thể trong bảng kê công việctoàn bộ các việc theo yêu cầu k được chi tiết hoá trong bảng kê công việc là do khái niệm ngoài phạm vi và cũng không được thực hiện hoặc được thực hiện trong một bảng kê việc sửa đổi.

Nguồn: Ths. Nguyễn Hữu Quốc (Quantri.vn biên tập và nền móng hóa)

Exit mobile version