Site icon ATPCare

So sánh Note 8 và S9 Plus: Đi tìm flagship Samsung tốt nhất 

so sanh note 8 va s9 plus cuoc chien cua nhung nguoi cung huyet thong

Galaxy Note 8 và S9 Plus đều sở hữu những công nghệ hàng đầu của Samsung. Cả hai được trang bị công nghệ màn hình tốt nhất, cụm camera thông minh cho nhiều trải nghiệm chụp hình độc đáo. Vậy thì giữa Note 8 và S9 Plus đâu là chiếc điện thoại đáng mua hơn, hãy cùng tìm hiểu trong bài so sánh Note 8 và S9 Plus dưới đây: 

1. So sánh thiết kế Note 8 và S9 Plus 

Galaxy Note 8 và S9 Plus là hai smartphone hàng đầu của Samsung đại diện cho hai hướng phát triển khác nhau. So sánh Note 8 và S9 Plus, nếu như thiết kế của Note 8 hướng đến sự nam tính mạnh mẽ với các góc bo tròn nhẹ thì S9 Plus lại là lối thiết kế thon gọn, sang trọng và nữ tính. 

Cả hai thiết kế đều có kích thước lớn, Note 8 là 6.3 inch và S9 Plus là 6.2 inch, sở hữu một trong hai bạn sẽ có trải nghiệm màn hình rộng lớn, xem phim hay chiến game hoàn toàn đã mắt. 

Note 8 và S9 Plus cùng thừa hướng thiết kế màn hình cong vô cực của bản S8. Hai mặt lưng kính cong kết hợp cùng khung kim loại chắc chắn. 

Galaxy S9 Plus và Note 8 đều có thiết kế màn hình lớn, kích thước tương đương nhau

So sánh Note 8 và S9 Plus thì đây đều là những thiết kế smartphone đẹp, dẫn đầu xu hướng thiết kế trong tương lai. 

2. So sánh camera trên Note 8 và S9 Plus 

Cả hai thiết bị đều bắt kịp trào lưu camera trên smartphone. Hai máy có cùng cụm camera với ống kính chính 12MP. S9 Plus, Samsung cho phép người dùng có thể thay đổi khẩu độ linh hoạt từ f/1.5 -2.4, đảm bảo máy ảnh chụp được những bức hình chất lượng cao trong nhiều điều kiện sáng khác nhau. So sánh Note 8 và S9 Plus, khẩu độ lớn trên máy giúp S9+ chụp được những bức hình thiếu sáng tốt hơn Note 8. 

Galaxy Note 8 và S9 Plus đều được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng 

Chưa hết, Galaxy S9+ còn có thể quay video 4K slowmotion tốc độ 960 FPS trong khi thông số tương tự ở Galaxy Note 8 chỉ là 240 FPS.

Trong bài viết so sánh Note 8 và S9 Plus, về khả năng chụp hình thì S9 Plus sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thông minh và đa dạng hơn bản Note 8.

3. So sánh hiệu năng Samsung Note 8 và S9 Plus 

Note 8 và S9+ là đại diện cho hai thế hệ 2017 và 2018, nên hiệu năng của cả hai cũng có sự chênh lệch rõ rệt. Note 8 sở hữu chipset hàng đầu năm 2017 là Snap835 hoặc Exynos 8895, còn S9 Plus là con chip Snap845 hoặc Exnos 9810.

Thông số cấu hình chi tiết của Samsung Note 8 và S9 Plus 

Ở thời điểm hiện tại, so sánh Samsung Note 8 và S9 Plus thì cả hai đều cho trải nghiệm cấu hình mượt, các tác vụ xử lý nhanh, cày game nặng cũng không có hiện tượng giật lag. Hiệu năng mạnh mẽ trên S9+ không chỉ giới hạn trên một chiếc smartphone mà Samsung còn có ý đồ sử dụng S9 Plus thay thế cho một PC kết nối với màn hình máy tính để người dùng thực hiện tác tác vụ đồ hoạ nặng. 

4. So sánh trải nghiệm trên Galaxy Note 8 và S9 Plus

Galaxy S9 Plus và Note 8 đều được trang bị chuẩn chống nước IP68, máy vẫn giữ lại cổng kết nối 3.5mm tiện lợi. Màn hình hiển thị Always – On Display. Hệ thống âm thanh vòm cho trải nghiệm âm thanh sống động hàng đầu hiện nay. 

Bút Spen thông minh trên Note 8 

So sánh S9 Plus và Note 8, điểm ăn tiền của Note 8 so với S9 Plus đó là ở bút Spen. Bút spen trên Note 8 cho phép bạn tự tại tác hình vẽ trên điện thoại, thao tác vuốt chạm bằng bút độc đáo và đặc biệt có thể tự tạo các ghi chú trực tiếp trên màn hình. 

5. Kết luận 

So sánh note 8 và S8 plus, thì đây hoàn toàn là những chiếc smartphone hàng đầu hiện nay. Lựa chọn mua Note 8 bạn sẽ sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nam tính, hiệu năng ổn định và bút Spen thông minh. Còn nếu bạn chọn S9 Plus bạn sẽ có smartphone có thiết kế thon gọn, vừa tay, camera kép với khẩu độ lớn, khả năng quay video 4K hàng đầu hiện nay. 

Hi vọng với những phân tích trong bài so sánh Note 8 và S9 Plus sẽ hữu ích cho bạn 

Các bạn có thể truy cập vào website của Phát Lộc Mobile để tìm kiếm các thông tin hữu ích khác. Phát Lộc Mobile là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại với phương châm lành nhanh lấy ngay dành cho khách hàng. Các dịch vụ của chúng tôi luôn uy tín, giá rẻ và chất lượng hàng đầu.

Phát Lộc Mobile còn có dịch vụ thay mặt kính samsung s9 plus,… với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tin chắc rằng sẽ làm khách hàng hài lòng về sự chuyên nghiệp cũng như quy trình làm việc tại đây. Để được thêm nhiều thông tin hơn về dịch vụ cho dế yêu vui lòng liên hệ với Phát Lộc Mobole theo thông tin bên dưới

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 8, Yên Lãng , Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại : 094.337.3337 – 035.337.3337

Facebook : www.facebook.com/phatlocmobile.vn

Hotline khiếu nại : Mr Tuấn – 0911422292

 

Rate this post
Exit mobile version