Site icon ATPCare

Sim Thăng Long – Kho 200K SIM Tiến 3 số giá chỉ từ 499k!

8d3607602c56de088747

SIM Tiến lên 3 là một trong các dòng sim số đẹp được nhiều người săn đón. Bởi theo họ, sim tiến lên 3 giá rẻ mà lại có ý nghĩa phong thủy tốt lành. Đối với dân kinh doanh thì sim số tiến lên 3 được ví như một chiếc bùa hộ mệnh giúp họ làm ăn thuận buồm xuôi gió, phát tài và phát lộc. Sự thật về SIM tiến lên 3 có phải như vậy hay không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

>> Xem thêm: Kho SIM Tiến Lên 3 Sim Thăng Long giá chỉ từ 199k!

Khái quát về dòng SIM tiến lên 3

Sim tiến lên 3 là gì?

Sim Tiến 3 hay sim tiến đơn 3 là dòng sim tiến lên thấp cấp nhất và giá thành mềm mại nhất trong các dòng số tiến sau sim tiến 4,5 và tiến đôi. VD: 09*678…

Kho Sim tiến lên 3 Sim Thăng Long giá chỉ từ 199k!

Ý nghĩa Sim tiến lên 3

SIM Tiến 3 có chứa các cặp tiến lên trong đuôi của dãy số điện thoại. Đây là dạng sim thể hiện sự tiến lên, vươn về phía trước, sự nỗ lực, khao khát sự thành công, hạnh phúc trong công việc và cuộc sống của chủ sở hữu.

Khi sở hữu sim số tiến bạn sẽ có phong thái tự tin, thành đạt và đẳng cấp. Đó cũng là yếu tố ít nhiều giúp đối tác kiêng nể và việc hợp tác làm ăn sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Hướng dẫn cách chọn SIM Tiến 3

Chọn Sim tiến 3 theo ý nghĩa các con số

Tuy dòng sim tiến 3 mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp nhưng khi quyết định mua sim tiến lên 3 cần cân nhắc rất nhiều yếu tố như tuổi tác, mệnh số,… Bởi một dãy số đẹp có thể mang lại điều tốt cho người này nhưng lại mang đến “vận xui” cho người khác.

Dưới đây là ý nghĩa của các con số khi đứng riêng lẻ, bạn hãy cân nhắc để chọn lựa các bộ tiến 3 phù hợp nhé!

Chọn Sim tiến 3 theo khoảng giá

>> Xem ngay: Kho sim số đẹp Sim Thăng Long giá rẻ chỉ từ 149k!

Địa chỉ mua Sim Tiến lên 3 uy tín

Sim Thăng Long luôn tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp số 1 Việt Nam với trên 200K Sim Tiến lên 3 đẹp và ý nghĩa cùng đủ các khung giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng như: sinh viên, văn phòng, kinh doanh, ….

Ngoài ra, khi mua sim tại Sim Thăng Long bạn sẽ được miễn phí giao sim toàn quốc và đăng ký chính chủ.

Giới thiệu đôi nét về Sim Thăng Long

Sim Thăng Long là đơn vị trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ viễn thông DTH. Thành lập vào năm 2009, Sim Thăng Long được kết tinh từ đam mê, hoài bão và tâm huyết của những người sáng lập. Trải qua mười năm hình thành và phát triển, Sim Thăng Long đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị cung cấp sim số lớn nhất toàn quốc.

Cửa hàng Sim Thăng Long 22 Ô Chợ Dừa

Trong bối cảnh thị trường viễn thông đang phát triển mạnh mẽ, chúng tôi đã từng bước đi lên và trở thành thương hiệu lớn, uy tín với người dùng. Hiện nay, Sim Thăng Long được xem là hệ thống phân phối sim số đẹp lớn nhất – uy tín nhất Việt Nam với hơn 12 triệu Sim Số Đẹp, Sim Phong Thủy, Sim Năm Sinh…của tất cả các nhà mạng, đáp ứng mọi nhu cầu về sim số đẹp của Quý khách hàng.

Hướng dẫn mua hàng trên website Sim Thăng Long

Bước 1: Truy cập trang web: https://simthanglong.vn

Bước 2: Tìm SIM tiến lên trên website Sim Thăng Long theo 2 cách sau đây:

Bước 3: Sau khi chọn được sim số phù hợp, hãy nhấn chọn nút Mua sim để tiến hành đặt hàng.

Bước 4: Điền thông tin đặt mua sim, sau số bạn sẽ được nhân viên của Sim Thăng Long liên hệ và tư vấn.

Liên hệ Sim Thăng Long

Cửa hàng

Rate this post
Exit mobile version