Site icon ATPCare

SIM Tam Hoa 5 – SIM số đẹp giá chỉ từ 599k tại TOPSIM.vn

SIM Tam Hoa 5 là một trong những dòng Sim Tam Hoa được yêu thích nhất, bởi ý nghĩa “phúc” mà con số 5 mang lại đã khiến thu hút nhiều người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa cũng như cách chọn Sim Tam Hoa 5. Mời Quý bạn đọc cùng theo dõi!

1. Sim Tam Hoa 5 được hiểu như thế nào?

Sim Tam Hoa 5 hay còn được gọi là sim Tam quý đuôi 555. Đây là dòng sim số đẹp có chứa một dãy số 5 lặp lại 3 lần và được chia làm 3 loại:

Sim số đẹp Tam Hoa 5

2. Sim Tam Hoa 5 mang lại ý nghĩa gì cho người dùng?

Ý nghĩa của dãy sim số tam hoa 555 bắt nguồn từ thuyết ngũ hành. Như các bạn cũng biết thì trời đất được tạo nên từ ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong cuộc sống một người quân tử có 5 Đức là Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí và Tin. Ngoài ra cuộc sống còn có 5 loại phúc đó là Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh. Bên cạnh đó trong cuộc sống ai cũng sẽ có được đầy đủ Phúc, Lộc, Thọ, Khang, Ninh.

Chính vì vậy dãy sim tam hoa này mang vô cùng nhiều ý nghĩa độc đáo mà rất nhiều người muốn sở hữu được. Một dãy sim tam hoa chứa 3 chữ số cuối cùng là số 5 mang đến cho người sở hữu sự hòa hợp, sự bình an, thuận lợi trong mọi công việc và sẽ nhanh chóng được những gì mà mình mong muốn. Hơn nữa chữ số 5 còn được coi là chữ số của đời người, nó mang trong mình trọng trách về sự bình yên và hạnh phúc.

3. Cách chọn Sim Tam Hoa 5 phù hợp nhất

3.1. Chọn theo đầu số

3.2. Chọn theo điều kiện tài chính

Bởi vậy, bạn có thể tham khảo những số sim có sự sắp xếp các con số phù hợp với điều kiện kinh tế và sở thích của mình nhé.

>>> Tham khảo ngay: Cơ hội mua Sim số đẹp giá chỉ từ 199k tại TOPSIM.vn

4. Nên mua Sim Tam Hoa 5 ở đâu?

TOPSIM.vn – Website sim số đẹp uy tín, lớn nhất nhì Việt Nam, trực thuộc Công ty cổ phần Top Sim Việt Nam và được biết đến với thương hiệu TOP SIM. Ra đời từ đầu năm 2012 với mục đích phục vụ tất cả những khách hàng yêu sim số đẹp và đem đến sự phục vụ hoàn hảo và tốt nhất cho khách hàng của mình.

Kho Sim số đẹp tại TOPSIM.vn

Tại TOPSIM.vn với hơn 3O.OOO.OOO dòng sim hiện nay với sự góp mặt của 6 nhà mạng Việt Nam: Viettel, Vinaphone , Mobifone, Vietnamobile, Gmobile và ITel. Bạn tha hồ chọn lựa những chiếc sim phù hợp và ưng ý nhất.

TOPSIM.vn – Website sim số đẹp luôn thay đổi và cải tiến phong cách phục vụ, đem đến sự phục vụ hoàn hảo và tốt nhất cho khách hàng của mình. Đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng được nâng cấp, với những chính sách hướng đến khách hàng.

4.2. Cách tìm Sim Tam Hoa 5 trên website TOPSIM.vn

Bạn có tìm kiếm Sim Tam Hoa 5 theo những bước sau:

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CP TOP SIM VIỆT NAM

 

Rate this post
Exit mobile version