Site icon ATPCare

Sim năm sinh là gì? Khám phá ý nghĩa sim năm sinh hiện nay

img 6385743228fa0

Sim năm sinh là gì? Đây là một trong những dòng sim phong thủy đang chiếm lĩnh thị trường và nó khiến cho khách hàng bị thu hút mạnh mẽ vì nét đẹp đặc trưng của những con số này mang lại cho chủ nhân sở hữu chúng.

Sim năm sinh là gì?

Sim năm sinh là gì?

Quý khách hàng có thể hiểu một cách đơn giản sim năm sinh là gì? Nó chính là một trong những dòng sim phong thủy có số đuôi trùng với sinh của bạn. Đặc biệt, có thể cùng ngày tháng năm sinh của bạn. Dòng sim năm sinh thường được sử dụng rộng rãi và nó đang tồn tại trong hầu hết các nhà mạng như: Vinaphone, Viettel, Mobifone…

Khi bạn sử dụng sim di động năm sinh sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật gần gũi và thân quen. Vì nó chứa đựng rất nhiều các con số ý nghĩa vì đây là một trong những mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời của bạn.

Khi lựa chọn những con số này cho sim năm sinh trùng hợp với mệnh của bạn nó sẽ khiến cho cuộc sống bạn trở nên ý nghĩa và đẹp đẽ hơn rất nhiều. Với nguồn năng lượng tích cực mà sinh năm sinh mang lại cho bạn sự may mắn trong còn đường tài lộc và sức khỏe.

Vì sao quý khách hàng nên chọn sim năm sinh?

Sẽ có 3 lý do khiến cho quý khách hàng nên quyết định chọn mua và sử dụng sim năm sinh thay vì mua các dòng sim số đẹp khác.

Vì sao nên sử dụng sim năm sinh?

Ý nghĩa sim năm sinh là gì?

Sim năm sinh là gì? Sim năm sinh số đẹp thích hợp với mọi độ tuổi cũng như mọi khách hàng. Tại vì, dãy số này sẽ trùng với ngày sinh nhật của cá nhân người sử dụng nên nó sẽ mang đến một ý nghĩa riêng biệt. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho nhiều bạn chọn mua sim theo ngày tháng năm sinh của mình.

Bên cạnh đó, sim năm sinh còn giúp cho người sử dụng dễ dàng tạo nên sự ấn tượng sâu sắc trong mắt người thân, bạn bè hay đối tác làm ăn.

Sim năm sinh có giá thành rẻ

Đối với dòng sim ngày tháng năm sinh được xếp vào “top” các dòng sim số đẹp giá hạt dẻ nhất. Quý khách hàng có thể dễ dàng sở hữu ngay cho mình một chiếc sim di động năm sinh có ý nghĩa trùng với sinh nhật của mình mà giá trị lại vô cùng thích hợp. Cho dù bạn là học sinh hay sinh viên hay những bạn vừa mới bắt đầu đi làm đều có thể dễ dàng mua ngay cho mình một cái sim năm sinh mà chẳng cần phải đắn đo quá nhiều về giá cả.

Sim năm sinh giúp thu hút tài lộc

Như chúng ta đã biết, ngày tháng năm sinh sẽ bộc lộ một phần tính cách đặc trưng của mỗi người. Khi chọn mua sim năm sinh sẽ giúp cho bạn thể hiện được sự nhạy bén trong công việc. Đồng thời, năm sinh của mỗi người thường gắn liền với cuộc đời của bạn nó mang đến may mắn cũng như có quý nhân độ trợ giúp chọn bạn bình an và thu hút nhiều tài lộc.

Sim ngày tháng năm sinh “hot” nhất hiện nay.

Bên cạnh, việc mua sim năm sinh cho cá nhân mình thì các bạn cũng có thể dùng những chiếc sim năm sinh này như một món quà ý nghĩa tặng cho bạn bè và những người thân yêu xung quanh mình. Sim năm sinh chứa ngày tháng năm sinh của người yêu, bạn tri kỹ, đối tác, đồng nghiệp, sếp…chắc hẳn nó sẽ là một trong những món quà ý nghĩa và lý tưởng khiến cho tất cả mọi người sẽ cảm thấy hài lòng nhất.

Những dòng sim năm sinh phổ biến nhất

Dưới đây sẽ là những dòng trong kho sim số đẹp năm sinh phổ biến nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua sim năm sinh thích hợp với nhu cầu của mình.

Sim năm sinh có 4 số đuôi là năm sinh

Đây là dòng sim năm sinh chỉ có 4 số đuôi cuối cùng chứa năm sinh mà quý khách hàng mong muốn được sở hữu. Tại vì, sim năm sinh chỉ cần chứa 4 số đuôi trùng với năm sinh và kết hợp với những con số ngẫu nhiên khác để tạo thành một bộ sim đẹp. Vì thế, các bạn có thể dễ dàng sở hữu ngay một chiếc sim di động chứa năm sinh của mình với mức giá ưu đãi.

Sim năm sinh chỉ có 2 số đuôi là năm sinh

Mức độ “hot” của sim này so với những loại sim năm sinh ở trên có vẻ thấp hơn rất nhiều. Nhưng đây vẫn là một trong những dòng sim năm sinh đang được nhiều bạn yêu thích và lựa chọn.

Sim năm sinh chứa 6 số ngày tháng năm sinh

Đây là một trong những dòng sim chứa đầy đủ ngày tháng năm sinh của khách hàng. Trong trường hợp được xem là đẹp nhất khi 6 số này chính là 6 số cuối của sim. Có thể khẳng định rằng, đây là một trong những dòng sim đang thu hút được đông đảo khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

Sim năm sinh chứa 8 số là ngày tháng năm sinh

Căn bản dòng sim năm sinh này cũng tương đương như dòng sim 6 số ở trên nhưng bộ sim này sẽ có 8 số trùng với ngày tháng năm sinh của người sử dụng sim năm sinh này. Đây là một trong những dòng sim có mức giá thành cao nhất trong các dòng sim năm sinh.

Hi vọng, với những thông tin hữu ích về sim năm sinh là gì mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết trên. Bên cạnh đó, khách hàng đang có nhu cầu mua sim năm sinh hay sim Ông Địa, Sim Thần Tài, sim tứ quý hay các loại sim số đẹp khách nhau. Vui long liên hệ đến số hotline sau để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Rate this post
Exit mobile version