Site icon ATPCare

Sổ tay Shopee Uni Livestream dành cho người bán Shopee

shopee uni livestream

shopee uni livestream

Shopee Uni Livestream là chuỗi livestream của chương trình đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng từ Shopee và các Shop thành công tại Shopee. Với mục đích cung cấp kiến thức hữu ích và thực tế cho các Shop, giúp cải thiện hiệu quả của gian hàng. Trong bài viết này, ATPCare sẽ hướng dẫn bạn cách xem và khai thác chương trình siêu bổ ích này.

1. Shopee Uni là gì?

Shopee Uni là chương trình đào tạo và chia sẻ kinh nghiệm bán hàng cho các Shop tại Shopee. Với sứ mệnh giúp Người bán:

  1. Nắm vững kiến thức và quy định bán hàng
  2. Tối ưu hoá hiệu quả hoạt động Shop
  3. Tăng doanh thu bán hàng vượt trội

2. Hướng dẫn cách vào xem Shopee Uni Livestream

BƯỚC 1: Truy cập link https://banhang.shopee.vn/edu/home

BƯỚC 2: Khi giao diện như bên dưới xuất hiện thì click vào mục Khóa học

BƯỚC 3: Chọn khóa học bạn mong muốn. Tại trang này, Shopee Uni có các khóa học phổ biến (nhiều người quan tâm) và gợi ý vài khóa quan trọng đến người bán Shopee.

Với các khóa Shopee Uni Livestream, chúng ta truy cập vào mục “Sự kiện” để theo dõi, cập nhật các buổi live sớm nhất.

2. Shopee Uni có 2 hình thức:

 SHOPEE UNI – LỚP HỌC ONLINE: Đội ngũ nhân viên từ Shopee với đa dạng KHcác chủ đề sẽ cung cấp cho Shop những kiến thức, quy định bán hàng từ Shopee.

 SHOPEE UNI – LIVESTREAM: Khách mời là các Shop đã bán hàng thành công trên sàn thương mại điện tử Shopee sẽ đến và chia sẻ những kinh nghiệm cùng các “mẹo bán hàng cực hay ho” giúp các Shop khác cải thiện và phát triển kinh doanh tốt hơn.

3. Các Kênh thông tin của Shopee Uni

Học viện Shopee gồm có 5 Kênh thông tin dành cho Người bán, mỗi Kênh cung cấp đầy đủ các thông tin mà Người bán cần để có thể bán hàng hiệu quả và an toàn trên Shopee.

Người bán có thể Theo dõi ngay các kênh chính thức của Shopee dưới đây để “Thêm bí kíp – Thêm doanh thu“:

1. Shopee Uni – Lớp học online­: Lớp học online với đội ngũ nhân viên và chuyên gia từ Shopee bao gồm các chủ đề đa dạng về bán hàng giúp Shop nắm vững kiến thức và quy định khi bán hàng tại Shopee. Người bán có thể xem lịch học để biết tham khảo

2. Shopee Uni – Livestream: Livestream vào 3h chiều thứ 6 hàng tuần gồm các chủ đề được chia sẻ từ các Shop lớn với kinh nghiệm người thật việc thật, đánh giá trực tiếp vấn đề của Shop bạn và cung cấp các giải pháp bán hàng tốt nhất. Theo dõi ngay tài khoản Shopee Un để không bỏ lỡ số livestream nào.

3. Youtube Shopee Uni Vietnam: Kênh Youtube chính thức của Shopee Uni Vietnam – là nơi tổng hợp và cung cấp kinh nghiệm bán hàng thông qua dạng Video. Giúp Người bán dễ dàng tiếp nhận kiến thức bán hàng một cách đơn giản mà hiệu quả nhất.

4. Học viện Shopee – Shopee Uni: Thư viện kiến thức bán hàng trên Shopee, lưu trữ toàn bộ kiến thức giúp bạn bán hàng một cách tốt nhất. Hãy truy cập học viện Shopee Uni để khám phá nhiều hơn về Shopee.

5. Cộng đồng người bán chính thức của Shopee “Lập Nghiệp với Shopee”: Nhóm Facebook chính thức dành cho tất cả Người bán trên Shopee với các tin tức nóng hổi được cập nhật liên tục. Tham gia cùng cộng đồng Người bán Shopee để được kết bạn và học hỏi nhé!

Tổng kết

Trên đây đã tổng hợp thông tin của Shopee Uni Livestream và cách vào mục livestream của Shopee Uni để xem các buổi live để khai thác kiến thức bán hàng hữu ích. Hy vọng bài viết đã cung cấp đủ thông tin bạn cần, giúp bạn tìm được nhiều mẹo bán hàng hay ho. Chúc bạn thành công.

Nội dung tương tự: Cách đăng ký livestream Shopee cho người bán hàng

Rate this post
Exit mobile version