Site icon ATPCare

Shipantoan là gì? Tại sao cần shipantoan?

shipantoan

Shipantoan là gì? Tại sao cần shipantoan?

Shipantoan là gì?

Shipantoan.vn là mô hình giao nhận trung gian, liên kết với các hãng vận tải hàng đầu để phân phối dịch vụ giao nhận hàng hóa cho các shop kinh doanh online

Địa chỉ website: shipantoan.vn
sdt liên hệ: 1900 60 51

Shipantoan.vn là mô hình giao nhận trung gian, liên kết với các hãng vận chuyển hàng đầu để cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hoá cho các shop bán hàng online. Nổi bật trong tính năng của tổ chức chuyển phát Shipantoan là mức độ giới hạn nguy cơ chuyển hoàn qua thể loại đặt chỗ và vận chuyển bất kỳ đơn hàng nào nhỏ lẻ.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ TMĐT Shiantoan

I. Nguyên tắc chung

1. Mục đích:

a) Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan như được định nghĩa tại Mục II của Quy chế này được thành lập với mục đích phân phối một số dịch vụ Trực tuyến cho các shop sale có nhu cầu vận chuyển Sản Phẩm/Hàng Hóa đến các khách hàng mua Sản Phẩm/Hàng Hóa.

b) HỖ trợ cung cấp đầy đủ các thông tin về dịch vụ vận tải, tư vấn chọn dịch vụ của từng hãng vận tải không giống nhau phù hợp với nhu cầu của người bán hàng, để giúp người bán hàng cắt giảm chi phígia tăng doanh số.

2. Quy tắc hoạt động:

a) Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan mang đến thời cơ sử dụng dịch vụ vận chuyển uy tín và an toàn cho người sử dụng dịch vụ vận chuyển (các shop bán hàng). người sử dụng dịch vụ vận tải cần liên hệ với Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan để được tư vấn và nắm rõ các thông tin quan trọng, các yêu cầu bắt buộc cần cung cấp khi tiến hành giao dịch trên Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan, tránh các trường hợp thiếu sót, nguy cơ, gây thiệt hại cho các bên trong quá trình dùng dịch vụ trên Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan.

b) Khách hàng là thành viên phải tự bảo vệ mật khẩu của mình và giám sát các thông tin có liên quan đến Tài Khoản; tự chịu trách nhiệm trong trường hợp account của mình trên Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan được sử dụng bởi bất kỳ ai mà mình cho phép truy cập vào.

c) all người sử dụng dịch vụ vận chuyển và/hoặc KH sử dụng dịch vụ trên Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan đều được tự do chọn các phương pháp sử dụng dịch vụ thích hợp trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên, thêm vào với quy định của luật pháp hiện hành.

d) Mọi hoạt động dùng dịch vụ trên Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan phải tuân theo quy định của luật pháp, Quy chế hoạt động của Shipantoan và phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người dùng dịch vụ vận chuyển hàng.

e) Sản Phẩm/Hàng Hóa yêu cầu vận tải trên Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan phải là các Sản Phẩm/Hàng Hóa vụ được phép mua bán, lưu hành và không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo, cấm vận chuyển theo quy định của luật pháp.

f) Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của luật pháp về bảo vệ lợi ích của người tiêu sử dụngthành ra, Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan yêu cầu người dùng dịch vụ vận tải cung cấp đầy đủchính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến thông tin vận đơn (bao gồm thông tin người send, thông tin người nhận, địa chỉ, sdt liên hệ, hàng hóa vận tải, trọng lượng, kích thước sản phẩm, loại dịch vụ chuyển phát mà người dùng chọn ,..).

g) người dùng dịch vụ vận tải và/hoặc khách hàng khi tham dự vào Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan phải tự nghiên cứu trách nhiệm pháp lý của mình so với pháp luật hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những content trong Quy chế của Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan. Bạn cần đọc và chấp nhận với toàn bộ các quy định trong Bản Quy chế này trước khi dùng Shipantoan. Nếu k chấp thuận với bất cứ quy định nào thì Bạn k nên dùng Shipantoan. Khi vừa mới sử dụng Shipantoan (Đã đăng ký thành công account Shipantoan) thì có nghĩa là Bạn vừa mới hoàn toàn đồng ý với all các quy định trong Bản Quy chế này.

h) Người sale và/hoặc khách hàng khi tham gia vào Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan phải tự nghiên cứu trách nhiệm pháp lý của mình so với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan. Bạn cần đọc và chấp nhận với all các quy định trong Bản Quy chế này trước khi dùng Shipantoan. Nếu k đồng ý với bất cứ quy định nào thì Bạn k nên sử dụng Shipantoan. Khi đang dùng Shipantoan (Đã tải ký thành đạt tài khoản Shipantoan) thì có nghĩa là Bạn đã hoàn toàn chấp nhận với tất cả các quy định trong Bản Quy chế này.

i) Bản Quy chế này đủ nội lực được cải thiện theo từng thời kỳ bởi Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan. Nếu Bạn k đồng ý với nội dung thay đổi thì có thể chấm dứt dùng các dịch vụ Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan, hoặc gửi văn bản phản đối đến Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan trước ngày hiệu lực. trái lại nếu Bạn không có hành động gì thì có nghĩa là Bạn đồng ý với các content refresh. Trong mọi trường hợp, Chúng tôi giữ quyền quyết định cuối cùng so với các cải thiện, bổ sung của Quy chế này.

II. Quy định chung:

1. Khái niệm:

Trừ khi được quy định khác đi, trong Quy chế này các thuật ngữ dưới đây có ý nghĩa tương ứng như sau:

a) Chúng Tôi” hoặc “VNPT EPAY” là doanh nghiệp Cổ phần Thanh toán điện tử VNPT, một doanh nghiệp được thành lập và hoạt động thích hợp với pháp luật Viet Nam theo Giấy chứng nhận đầu tư số 0102713659 do Sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp tải ký lần đầu ngày 04 tháng 04 năm 2008, chứng thực thay đổi lần 10 vào ngày 06 tháng 6 năm 2016, có trụ sở chính đặt tại Tầng 3, Tòa nhà Viễn Đông, số 36 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Tp Hà Nội.

b) “Trang Web” là trang web Shipantoan.vn, thuộc quyền sở hữu của VNPT EPAY, do VNPT EPAY khai thác và thống trị để thực hiện gắn kết trung gian giữa người dùng dịch vụ vận tải có nhu cầu vận tải hàng hóahàng hóa tới địa chỉ của Người nhận hàng và các Hãng vận chuyển.

c) “Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan”, “Shipantoan.vn” hoặc “Shipantoan” (viết tắt là SAT)”: là sàn giao dịch thương mại điện tử tại địa chỉ www.shipantoan.vn do VNPT EPAY thực hiện, quản lý và vận hành. Sàn Giao Dịch TMĐT Shipantoan được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ online cho người sử dụng dịch vụ vận chuyển (Shop bán hàng) với nhu cầu vận tải sản phẩmhàng hóa tới địa chỉ của Người nhận hàng thông qua các tổ chức vận tải là partner uy tín của Shipantoan.

d) “Thành Viên” là cá nhân/tổ chức đã hoàn thiện quy trình đăng ký thành viên để thực hiện các giao dịch liên quan đến dịch vụ vận chuyển trên Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan tại địa chỉ Shipantoan.vn và được Sàn Giao dịch TMĐT Shipantoan chính thức công nhậnmember phải cung cấp thông tin xác thực về bản thân và phải cải tiến nếu có bất kỳ refresh nào.

e) “Tài Khoản” là tài khoản do khách hàng là thành viên đăng ký trên web và được Shipantoan công nhận tải ký. member được sử dụng account đó để tải nhập, sử dụng để thực hiện việc tạo và cai quản vận đơn tại web.

f) người dùng dịch vụ vận chuyển có nghĩa là chủ sở hữu của Sản Phẩm/Hàng Hóa được vận tải, có nhu cầu dùng dịch vụ vận tải thông qua Shipantoan để vận chuyển Sản Phẩm/Hàng Hóa đến địa chỉ của người nhận hàng (là người mua các Sản Phẩm/Hàng Hóa được vận chuyển).

g) đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển/Đối tác vận chuyển hay Hãng vận tải (viết tắt là HVC): là doanh nghiệp (và/hoặc nhân viên giao nhận của HVC) hoạt động hợp pháp trong ngành bưu chính – chuyển phát, hợp tác với Shipantoan để trực tiếp thực hiện việc vận tải hàng hoá, trong phạm vi lãnh thổ Viet Nam,

h) Vận đơn: là phiếu yêu cầu vận tải hàng hoá từ kho hàng của người sử dụng dịch vụ vận tải (Shop bán hàng) đến địa chỉ Người nhận hàng, được tạo lập Trực tuyến trên web Shipantoan và là cơ sở để Shipantoan chuyển dữ liệu vận đơn cho các hãng vận chuyển thực hiện việc chuyển phát theo quy định.

i) “Sản Phẩm/Hàng Hóa” có nghĩa là các loại sản phẩmmón hàng mà người dùng dịch vụ vận tải có nhu cầu vận chuyển tại từng thời điểm.

j) “Ngày làm Việc” là các ngày trong tuần, không bao gồm Chủ Nhật hoặc các bất kỳ ngày nghỉ lễ nào theo quy định của pháp luật Việt Nam.

k) “Bất Khả Kháng” là các sự kiện nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng Tôi, gồm có và k hạn chế cho các hiểm họa thiên nhiên (như bão, lũ lụt, hạn hán, động đất), khởi nghĩa, bạo loạn, bạo động chính quyền, chiến tranh, thù địch, hoạt động gây chiến, các trường hợp đất nước khẩn cấp, khủng bố, đình công, dịch bệnh, hỏa hoạn, cháy nổ, tai nạn, sự cố máy móc, hạn chế giao thông, các hành động của bên thứ ba (như tin tặc), phần mềm của một bên thứ ba liên quan đến trang web k hoạt động, gián đoạn trong việc cung cấp các tiện ích công cộng (bao gồm cả điện, nước, viễn thông, hay Internet), và/ hoặc các trường hợp khác được pháp luật VN quy định.

2. Phân loại thành viên

Các bên tham dự mô hình Shipantoan được xác định như sau:

3. Cải thiện nội dung

Chúng tôi luôn cố gắng để bổ sung thêm các chức năng vào Dịch vụ của mình, cùng với thay đổi của chính sách pháp luật, chúng tôi đủ nội lực sửa đổi, bổ sung những Điều khoản này, bằng mẹo tải tải các Điều khoản được cải tiến tại www.shipantoan.vn. Bạn đồng ý và chấp thuận nhận các cải tiến này thông qua việc bạn vẫn tiếp tục dùng dịch vụ sau khi update. Nếu bạn không chấp nhận với các Điều khoản cải tiến, bạn nên ngừng sử dụng các Dịch vụ của Shipantoan.

Nguồn: Google

 

 

Exit mobile version