Site icon ATPCare

Seoquake là gì?Tại sao cần biết seoquake?

Trong một thế giới hiện đại, mỗi ngày bạn phải đối mặt với vô số các chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Đó được coi là yếu tố sống còn trên thị trường hiện nay. Vậy seoquake là gì? Nếu còn những băn khoăn và thắc mắc, hãy cùng chúng tôi giải quyết vấn đề đó ngay sau đây.

Seoquake là gì?Tại sao cần biết seoquake?

SEOQuake là gì?

SEO quake toolbar là công cụ hỗ trợ bạn trong việc đánh giá web trong tiến trình thiết kế website.

SEOQuake một tool cực kì thông dụng so với dân sử dụng SEO chuyên nghiệp. tool này không chỉ giúp người làm SEO đánh giá trang website của mình mà còn có thể phân tích toàn diện cấp độ hoạt động của website của đối thủ. SEOQuake nằm trong kho Extension Plug-in của Chrome hoặc Firefox, Opera và hoàn toàn miễn phí cho những ai muốn cài đặt hoặc dùng.

Nói về nghĩa chuyên môn, SEOQuake là công cụ đa năng nhất khi làm SEO. SEOQuake giúp các nhân sự SEO tối ưu hóa web của một đơn vị công ty,  biến số đa dạng nhằm đo lường hoạt động của trang web đó.

SEOQuake cung cấp các thông tin cơ bản gì?

Giống như đã đề cập ở trên, SEOquake công cụ là một công cụ hỗ trợ bạn trong việc đán giá website trong quá trình thiết kế web khá tốt và dĩ nhiên plugin này phân phối những thông tin liên quan đến SEO như:

Không những thếSEOquake cho phép bạn:

Những thông tin trên có chức năng rất lớn trong việc hỗ trợ người làm SEO tối ưu hóa website của bạn. Thay vì bạn phải sử dụng đến nhiều công cụ để nghiên cứu từng thành phần không giống nhau của website thì giờ đây những người sử dụng SEO chỉ cần sử dụng công cụ SEOquake này để đo đạt cái quan sát tổng quan về các thông tin chỉ số trên.

Những quyền lợi khi dùng seo quake là gì?

Hỗ trợ seo website giá tốt hiệu quảchính xác và hoàn toàn miễn phí: Với seo quake, bạn sẽ đơn giản có được những thông tin cần thiết từ web của mình, từ đó xác định được những điểm cần tối ưu, sửa chữa, điều chỉnh sau cho web là gần gũi với người dùng, gần gũi với bộ máy search của Google. Tối ưu tốt web, thứ hạng website sẽ được tăng trưởng một hướng dẫn nhanh chóng và điều này sẽ đem lại quyền lợi kinh doanh hoặc ích lợi nào đó mà bạn tải hướng đến

SEOquake vừa mới được các webmaster dùng rộng rãi với trình duyệt firefox, ngoài ra thì tiện ích này còn tương thích trên cả Google Chrome giúp sức tốt user trên nhiều nền móng

Không khó khăn sử dụng: Theo nghiên cứu chung thì công cụ nghiên cứu web này có một giao diện tương đối dễ quan sát, giúp người ta dễ dàng xác định các thông tin quan trọng. Đây chính là điều làm nên sự hài lòng của toàn bộ với SEOquake.

Tut cài đặt SEOquake

Để tiến hành setup SEOQuake bạn tiến hành giống như sau:

Tại giao diện đăng áp dụng bạn click vào phù hợp CHROME để bắt đầu setup

Sau khi đăng xong mở tag mới hoặc tải lại trang sẽ hiển thấy biểu tượng SEOquake xuất hiện trên cùng phía bên phải trình duyệt và khi vào Google tìm kiếm với keyword bất kỳ thì bạn sẽ thấy một thanh công cụ thể hiện những chỉ số ở từng topic giống như sau:

Các công cụ chính trong SEOquake

Khi đang setup plugin SEOquake trên thanh menu của trình duyệt, bạn sẽ thấy nó thể hiện nhiều công cụ, mỗi công cụ mang một tính năng riêng biệt và đủ nội lực tóm tắt giống như sau:

Báo cáo tổng quan về SEO

Một ưu thế rất to của SEOQuake là nó cung cấp các thông tin cực kì chi tiết và rõ ràng, đặc biệt trong SEO tool này sẽ cho bạn biết all các thông tin giống như sau:

Các thông tin mà SEO Quake phân phối về một website

Thông tin trang

Đánh giá trang

Các tiêu chuẩn về web

Quan sát chung, SEOquake sẽ cung cấp mọi thông tin mà nó có được trên một web dù là những thông tin nhỏ nhất. Các thông số từ SEOQuake mà chúng tôi liệt kê ở trên cũng chính là những số liệu tạo điều kiện cho người làm SEO biết đánh giá, điều chỉnh hướng làm SEO và có chiến lược tốt hơn trong việc thiết lập một web đúng hợp lýthêm vào với nhu cầu của KH.

Nguồn: ATPCARE.VN

 

 

Exit mobile version