Site icon ATPCare

Cẩm nang săn sale 0đ trên shopee

săn sale 0đ trên shopee

săn sale 0đ trên shopee

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm trực tuyến thì việc săn sale 0đ trên Shopee có lẽ không còn xa lạ gì với bạn nữa rồi,… Phải nói là trong số rất nhiều ứng dụng điện tử cho phép mua sắm online, Shopee là sàn thương mại được ưa chuộng hơn cả. Mỗi tháng, sàn thương mại điện tử này đều có chương trình giảm giá, khuyến mãi và trợ giá cực tốt, nếu biết chớp lấy  cơ hộicác bạn hoàn toàn có thể săn sale 0đ trên Shopee

Vậy bí quyết săn sale 0đ trên Shopee là như thế nào? Hãy cùng ATPCare tìm hiểu ngay một số cách săn sale dễ dàng nhất tại bài viết này nhé.

Mua hàng 0 đồng bằng gói chào mừng Shopee

Dùng gói chào mừng mới của Shopee chính là cách duy nhất để mua được hàng 0 đồng tại đây. Vậy gói chào mừng Shopee 0 đồng là gì?

Gói chào mừng 0 đồng là ưu đãi mà Shopee ưu đãi cho người dùng mới nhằm đem đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm tại đây.

Vậy thế nào

+ Điện thoại/máy tính bảng của bạn chưa từng cài app Shopee.

+ Số điện thoại/email của bạn chưa từng đăng ký tài khoản mua hàng ở trên Shopee.

+ Tài khoản chưa từng mua bất kỳ món hàng nào tại đây….

Trong tình huống bạn đã mua hàng rồi mà muốn tham gia vào gói chào mừng 0đ thì bạn vui lòng sử dụng số điện thoại mới. Và đăng ký ngay một tài khoản mới để thử nghiệm nhé.

Bên cạnh việc mang đến cho người dùng những món hàng ưng ý với mức giá vô cùng ưu đãi, Shopee còn là nền tảng kinh doanh đầy tiềm năng. Đặc biệt hơn cả là với các chương trình 0đ được sàn tổ chức đều đặn, bạn có thể thu về lượng lớn người dùng cho mình. Nếu có định hướng đúng đắn cùng phương pháp bán hàng đa kênh hiệu quả, thì  việc kiếm tiền từ Shopee chắc chắn không hề khó.

Hướng dẫn cách săn sale Shopee 0đ cực dễ

Nhiều người cho rằng săn hàng 0đ trên Shopee là điều vô cùng khó vì bảo đảm là không có người nào bán hàng với giá rẻ như cho như vậy. Vì lẽ đó, họ cho rằng không có cách săn sale shopee 0đ. Tuy nhiên, Shopee có chương trình hỗ trợ về giá rất tốt, phần lớn các sản phẩm thường được định giá rẻ hơn ở ngoài. Để săn sale với giá 0đ, các bạn chỉ cần bắt đúng thời điểm và thao tác nhanh gọn.

Quy trình cụ thể như sau:

Bước 1: Sưu tầm mã Freeship và mã giảm giá của Shopee. Thông thường, Voucher miễn phí ship của shopee sẽ được mở vào lúc 9h và 21h. Do đó, các bạn lưu ý vào ứng dụng trước hai khung giờ đó để nhanh tay lưu mã vì nhiều mã sẽ hết  vô cùng nhanh trong vòng vài phút. Các bạn truy cập vào hai mục miễn phí vận chuyển (áp dụng cho đơn từ 0đ) và mã giảm giá để lưu mã.

Bạn được phép sưu tầm các mã 0đ trên cửa hàng shopee

Bạn cũng có thể săn các mã giảm giá vào các khung giờ mà Shopee bắt đầu mở

Bước 2: Sau khi đã có mã miễn phí vận chuyển và mã giảm giá, các bạn vào mục Gì cũng rẻ – Từ 1k trên thanh menu ở giao diện chính của Shopee. Để săn được sản phẩm với giá 0đ rồi lựa chọn những sản phẩm đang được sale với giá 1k hoặc 8k, 9k hợp lý với nhu cầu và chọn Mua ngay.

Trong mục cửa hàng Flash sale bạn lựa chọn nhưng sản phẩm có giá từ 1k. 8K và 9k để có thể áp dụng mã giảm giá xuống còn 0đ

Bước 3: Sau đó, các bạn tiến hành áp mã giảm giá và mã freeship (áp dụng cho đơn từ 0đ) vào để được mua với giá 0đ. các bạn chọn mục Shopee Voucher để chọn mã thích hợp. Nếu có Shopee xu tích lũy, bạn có khả năng dùng để giảm giá sản phẩm đang muốn mua. Sau khi đã ứng dụng mã, sử dụng xu tích lũy, nếu thấy giá còn 0đ hoặc là một giá khác vừa túi tiền, các bạn nhấn thanh toán để đặt hàng. Với bí quyết săn sale shopee 0đ này bạn hoàn toàn có thể giảm đơn hàng của mình xuống còn 0đ.

Sau khi đã áp mã giảm giá trên mục giao hàng, và nhấn chọn Đặt hàng

Lưu ý: Các bạn cần phải chọn hình thức thanh toán là Ví ShopeePay để được giảm giá càng nhiều càng tốt, vậy thì bạn sẽ có thể săn sale 0đ trên shopee dễ dàng hơn.

Cách lấy mã giảm giá để săn sale 0đ trên Shopee

Cách săn sale 0đ trên Shopee hiệu quả nhất đó là tối ưu mã giảm giá và mã miễn phí vận chuyển. Để săn sale đơn 0đ thành công, điều quan trọng là cần phải tận dụng được mã giảm giá và mã miễn phí vận chuyển.

Vào khung giờ 9h và 21h hàng ngày, Shopee sẽ có mã freeship và mã giảm giá. Các bạn hãy vào trước giờ để canh mã và khi mã mở, cần nhanh tay nhất lưu.

Để có thể lưu mã, hãy vào mục Miễn phí vận chuyển và mã giảm giá như đã đề cập ở trên.

Bạn lựa chọn mã giảm giá phù hợp với nhu cầu của mình và nhấn chọn Lấy mã

Tuy nhiên, các bạn cần chú ý là không phải mã nào cũng như nhau. Mỗi mã sẽ có điều kiện khác biệt, đơn cử là có mã miễn phí vận chuyển đối với đơn từ 50k trở lên, có mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ. Các bạn cần phải xác định mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ, áp dụng với mọi hình thức thanh toán, như vậy sẽ săn sale 0đ trên Shopee dễ hơn. Với những mã có hạn sử dụng gần thì có thể dùng trước để không bị hết hạn khi chưa kịp sử dụng.

Mỗi mã giảm giá sẽ đi kèm các điều kiện khác nhau để bạn có thể dùng

Lưu ý khi vận dụng mã giảm giá Shopee 0đ

Thứ nhất, đối với cách săn sale Shopee 0đ Ben Computer đã hướng dẫn bên trên, không phải ai cũng có thể thành công, vì còn tùy thuộc vào tốc độ mạng cũng như thao tác của bạn trong lúc săn sale. Hơn nữa, nếu bạn chẳng rõ bí quyết vận dụng mã khéo léo thì cũng không thể săn được đơn 0đ

Thứ hai, cách săn mã freeship 0đ trên Shopee trên cũng không áp dụng đối với những đơn hàng có giá trị lớn vài trăm. Vì rất khó và hầu hết không thể áp mã giảm từ tiền trăm xuống 0đ . Vậy nên, để có khả năng thực hiện bí quyết săn mã giảm giá 0đ trên, các bạn nên chọn lựa những sản phẩm flash sale về giá thấp như 1k, hay 8k, 9k.

Kết luận: Qua bài viết trên đây, ATPCare đã hướng dẫn bạn cách săn sale Shopee 0đ chi tiết từ việc lấy mã đến áp mã. Hi vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin mọi người cần. Chúc mọi người tành công. Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến việc săn sale Shopee hoặc bài viết, hãy bình luận xuống phía dưới để cùng ATPCare giải đáp nhé!

Nội dung liên quan: Cách săn hàng 1k trên Shopee không cần ví Airpay 

Rate this post
Exit mobile version