Site icon ATPCare

Review 9 app quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay 

img 63ede9b9bb06e

App quản lý bán hàng được ra đời nhằm hỗ trợ cho công tác quản lý và theo dõi hoạt động kinh doanh một cách thuận tiện và hiệu quả. Vậy đâu là những ứng dụng quản lý bán hàng được tin dùng nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay dưới đây!

1. App quản lý bán hàng tốt nhất POS365

POS365 là app quản lý bán hàng hiện đại trên nền tảng điện toán đám mây, cho phép lưu trữ thông tin dữ liệu không giới hạn, đảm bảo tính bảo mật và cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ các đơn vị bán lẻ giúp chủ kinh doanh dễ dàng kiểm soát các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

App quản lý bán hàng tốt nhất POS365

Những tính năng nổi bật của app quản lý POS365: 

2. Ứng dụng quản lý bán hàng Sapo

App quản lý bán hàng trên điện thoại Sapo là ứng dụng được khá đông người yêu thích sử dụng. Bạn có thể trải nghiệm dùng thử thông qua việc tải ứng dụng trên Google Play hoặc AppStore trong vòng 7 ngày. Hết thời hạn dùng thử, có thể cân nhắc lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Các tính năng nổi bật của phần mềm Sapo:

3. App quản lý bán hàng trên điện thoại KiotViet

Là một trong những app quản lý bán hàng miễn phí cho phép người dùng trải nghiệm trong 10 ngày với các tính năng nổi bật. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản dùng thử và trực tiếp trải nghiệm, hết thời hạn dùng thử có thể gia hạn với các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

App quản lý bán hàng trên điện thoại KiotViet

Phần mềm KiotViet cùng những tính năng nổi bật: 

4. Phần mềm quản lý Dantrisoft

Dantrisoft là ứng dụng quản lý bán hàng chuyên nghiệp được nhiều người yêu thích. Không chỉ đem đến những tính năng quản lý bán hàng hiệu quả cho nhà quản lý mà Dantrisoft còn có đội ngũ nhân sự hỗ trợ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Những tính năng nổi bật của phần mềm Dantrisoft: 

5. TPOS – App quản lý kinh doanh hiệu quả

Phần mềm quản lý bán hàng TPOS là app quản lý bán hàng trên điện thoại thông minh với giao diện dễ dùng, thân thiện với những tính năng nổi bật giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

TPOS – App quản lý kinh doanh hiệu quả

Các tính năng nổi bật của ứng dụng TPOS:

6. Ứng dụng quản lý bán hàng Suno

Nhắc đến app quản lý bán hàng thì không thể bỏ qua ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí Suno. Bạn có thể tham khảo và sử dụng trải nghiệm miễn phí 7 ngày với đầy đủ các tính năng và sử dụng các gói dịch vụ phù hợp với ngân sách của mình.

Phần mềm quản lý Suno cùng những tính năng nổi bật: 

7. Ứng dụng quản lý bán hàng online Nhanh.vn

Nhanh.vn là nền tảng bán hàng đa kênh dành cho doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ và bán sỉ. Được chú trọng phát triển về các tính năng và sở hữu một giao diện bắt mắt, dễ nhìn và dễ thao tác, Nhanh.vn hiện nay là một trong những ứng dụng quản lý bán hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Ứng dụng quản lý bán hàng online Nhanh.vn

Những tính năng của app quản lý bán hàng trên iphone Nhanh.vn: 

8. Loyverse POS – app quản lý bán hàng hiệu quả

Loyverse POS là một trong các app quản lý bán hàng được đánh giá là ứng dụng bán hàng tốt với các tính năng cần thiết của một phần mềm bán hàng. Với Loyverse, chủ cửa hàng có thể kiểm soát mọi quy trình bán hàng ngay cả trên máy tính và điện thoại di động.

Loyverse với những tính năng nổi bật sau: 

9. Phần mềm quản lý bán hàng An Việt Soft

App quản lý bán hàng trên iphone An Việt Soft là phần mềm quản lý phù hợp với các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, đặc biệt trong lĩnh vực F&B. Nếu bạn đang khởi nghiệp với một quán cafe nhỏ thì có cân nhắc lựa chọn An Việt Soft nhé.

Các tính năng nổi bật của phần mềm An Việt Soft: 

Trên đây là những review về top 9 app quản lý bán hàng hiệu quả và uy tín nhất hiện nay được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn cho mình những phần mềm bán hàng phù hợp với mô hình kinh doanh của mình nhé!

Rate this post
Exit mobile version