Site icon ATPCare

Phụ tùng máy bơm định lượng mua ở đâu uy tín, giá rẻ?

bomdinhluong4

Bơm định lượng là một trong những dòng máy bơm được dùng nhiều nhất trên thị trường vào thời điểm hiện tại với mức giá hợp lý & chất lượng tốt. Vì lẽ đó nhu cầu thay thế và tìm mua phụ tùng máy bơm định lượng ngày càng lên cao.

Để tránh việc người tiêu dùng mua nhầm hàng giả hàng nhái ở các cơ sở kém uy tín, bài đăng này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ mua phụ tùng bơm OBL chính hãng giá tốt tại thành phố Hồ Chí Minh để bạn đọc thêm.

Phụ tùng bơm định lượng là gì?

Phụ tùng bơm định lượng là các vật dụng đi kèm bên ngoài hoặc nằm trong bơm định lượng có tác dụng hỗ trợ hoạt động của bơm định lượng  đảm bảo duy trì hoạt động của bơm định lượng.

Nói chung phụ tùng bơm định lượng là những phụ tùng quan trọng không thể thiếu trong quá trình hoạt động của bơm định lượng, thiếu các loại phụ tùng này, bơm định lượng có thể không hoạt động hoặc hoạt động với hiệu năng không cao.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm định lượng

Mỗi dòng thiết bị sẽ có một nguyên lý hoạt động không giống nhau. Khi chúng ta nắm được nguyên lý hoạt động của chúng sẽ bảo đảm việc vận hành được tốt nhất. Đối với một máy bơm định lượng chúng hoạt động không phức tạp. Nó bao gồm 4 quá trình sau:

Cứ như vậy bơm định lượng thực hiện lặp đi lặp lại quá trình trên cho đến khi ngưng hoạt động. Quá trình hoạt động diễn ra nhanh chóng, liên tục  bảo đảm hiệu năng công việc.

Cách lựa chọn màng bơm định lượng phù hợp

– Màng bơm: Bơm định lượng là loại phụ tùng máy bơm định lượng mấu chốt, bơm định lượng có tác dụng hút đẩy chất bơm & là cơ quan trực tiếp, giao tiếp với chất bơm trong quá trình bơm chất lỏng. Bơm định lượng thường là màng teflon không bị chất hóa học ăn mòn.

– Van hút, van xả: Van hút van xả là phụ tùng máy bơm định lượng quan trọng, thường là van 1 chiều có tác dụng làm kín bơm, bảo vệ chất bơm trong lúc sử dụng & ngăn không cho chất lỏng chảy ngược ra ngoài, giữ nước mối đầu vào. Trong van hút, van xả có bi & đế, trường hợp chỉ hỏng bi hoặc đế khách hàng có thể chỉ thay thế bộ phận ấy, không cần thay thế cả van.

Lưu ý khi lựa chọnsử dụng và thay thế phụ tùng máy bơm định lượng

Khi lựa chọndùng, thay thế phù tùng bơm định lượng quý khách hàng cần chú ý những điều căn bản sau đây để có thể lựa chọn được loại phụ tùng như ý:

Mua phụ tùng bơm định lượng chính hãng ở đâu?

CTY TNHH TM & DV NGUỒN SÁNG VIỆT – đơn vị nhập khẩu trực tiếp bơm định lượng những loại & phụ tùng chính hãng đi kèm. Tại đây, đội ngũ kỹ thuật sẽ tư vấn cho các bạn:

Tổng kết

Vậy là bạn đã biết phụ tùng máy bơm định lượng mua ở đâu uy tín, giá rẻ rồi nhỉ. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian để đọc và tham khảo bài viết này!

Rate this post
Exit mobile version