Site icon ATPCare

Top 5 phần mềm SEO traffic nhiều tính năng

Phần mềm SEO traffic là gì? Để đảm bảo Website của chúng ta được tối ưu trên thanh công cụ tìm kiếmchúng ta cần ứng dụng phần mềm seo traffic. Phần mềm SEO chuyên nghiệp sẽ giúp các SEO-ers đo đạt, kiểm tra cũng như tìm ra giải pháp đúng đắn để khắc phục và đạt hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn đó là công việc thế nào thì hãy thử khám phá ngay 10 phần mềm SEO miễn phí và hiệu quả nhất này nhé.

Vì sao bạn cần phần mềm SEO traffic:

Có một thực tế không thể chối cãi là khi bạn “thông thiên văn, tường địa lý”, biết rõ về content là gì, cách viết content chuẩn ra sao thì vẫn cần đến sự giúp đỡ của hệ thống, công cụ, ứng dụng,… Các công cụ SEO chính là người bạn đồng hành, luôn kề vai sát cánh trong hành trình chinh phục SEO của bạn.

Có bao giờ bạn tự hỏi bài viết mình đã chuẩn SEO chưa? Tại sao làm ổn rồi nhưng xếp hạng vẫn không tăng? Các công cụ SEO sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Sau đây chính là 5 nguyên nhân chúng tôi cho rằng đủ để bạn nhận ra lợi ích của công cụ SEO:

Trái ngược với những lợi ích trên thì dùng công cụ SEO cũng mang đến số ít điều bất cập. Cho nên trước khi quyết định đầu tư vào SEOdoanh nghiệp nên tập trung thời gian nghiên cứu thật kỹ các công cụ này.

Top 5 phần mềm SEO Web chuyên nghiệp tuyệt vời

1. Ứng dụng SEO: Ahrefs

Ahrefs là một trong những phần mềm SEO hỗ trợ tối ưu Web tuyệt vời nhất và rất phổ biến trong ngành SEO tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Ahrefs nổi tiếng là công cụ truy cập các toàn bộ  thông tin backlink lớn nhất.

Ngoài ra, phần mềm còn nghiên cứu từ khóaphân tích đối thủ cạnh tranhxây dựng backlink. Đây là một phần mềm có tính phí. Tuy nhiên, Ahrefs có gói dùng thử 7 ngày với giá 7$ tạo điều kiện để bạn trải nghiệm những tính năng đặc biệt của Ahrefs.

Ưu điểm của Ahrefs là kho tàng dữ liệu backlinks và đo lường đối thủ để đưa ra cách xử lýgiải pháp SEO đúng cách cho dự án của mình. Tuy nhiên, các thông số về đối thủ chỉ mang tính tương đối, không hoàn toàn chính xác. Vì để xem con số chính xác thì bạn chỉ có thể vào Search Console của đối thủ mà thôi. Chính vì vậy, bạn nên áp dụng đúng mục đíchhỗ trợ SEO Website an toàn và đừng nên lạm dụng chúng.

7. Google Keyword Planner

Keyword Planner của Google được xây dựng cho những người sử dụng quảng cáo Google, nhưng nó vẫn cung cấp rất nhiều nội dung hữu ích cho việc lên kế hoạch từ khóa seo.

Nó sử dụng dữ liệu riêng của Google và có những tính năng có ích như lọc mục quốc gia cũng như là phân tích từ khóa phổ biến nhất được các bạn SEO-ers yêu thích nhất.

Tính năng mà Google Keyword Planner mang lại:

Đây là phần mềm SEO hỗ trợ bạn trong viêc lựa chọn và phân tích từ khóa để lên chiến lược SEO Web phù hợp và có kết quả tốt.

8. Ứng dụng SEO: SimilarWeb

Nhắc đến ứng dụng hỗ trợ SEO Web an toàn và tốt nhất, chúng ta không thể bỏ qua SimilarWeb. Đây là công cụ giúp nghiên cứu lưu lượng truy cập của đối thủ cạnh tranh.

Các trang thuộc top đầu, kênh truyền thông và hơn thế nữa. Việc mang lại không mất phí được giới hạn ở 5 kết quả cho mỗi số liệu, nhưng nó thường đủ để lấy điểm dữ liệu nhanh.

9. Yoast SEO

Nếu bạn sử dụng WordPress thì chắc chắn công cụ này không xa lạ. Yoast là “tên” trong WordPress SEONó là cái tên đáng tin cậy, được thiết lập nhiều nhất (trên 30 triệu trang web) và thường xuyên, sáng tạo nhất.

Với sự tạo điều kiện của Jono Alderson, họ đã tạo ra một vài tiến bộ đáng kinh ngạc trong việc cung cấp dữ liệu có cấu trúc. Công cụ Yoast được khuyến khích sử dụng để tối ưu bài viết một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

10. Rank Math

Bất kỳ blogger hoặc người phát triển Website nào nghiêm túc về việc xếp hạng trang Website của họ trong công cụ tìm kiếm đều phải sử dụng plugin WordPress SEO. Yoast seo là Plugin seo hàng đầu được sử dụng bởi các blogger và nhà tăng trưởng Web. Thế nhưng đã có một công ty nổi tiếng khác về các chủ đề và plugin WordPress, đã tăng trưởng một plugin SEO mới có tên là Rank Math. Và nó đã gây bão cộng đồng blog!

Ưu điểm:

Từ top 10 phần mềm SEO mà TopOnSeek vừa chia sẻ trên đây. hy vọng sẽ giúp bạn trong lúc làm SEOchúng ta có thể kết hợp các ứng dụng hỗ trợ làm seo trên đây để hỗ trợ, khai thác cao nhất những chức năng của chúng nhằm tạo hiệu quả cao nhất.

5. Phần mềm SEO của TopOnSeek

TopOnSeek là công ty seo với hơn 4 năm mang lại dịch vụ SEO nên kiến thức về SEO rất sâu và thực sự am hiểu Google và những lần Google thay đổi thuật toán. app seo trên nền tảng Web được TopOnSeek mang lại gồm những tính năng:

  1. Cho phép theo dõi dự nhiều dự án/domain cùng lúc
  2. Cho phép theo dõi không mất phí đến 500 từ khoá không mất phí
  3. Phân tích các đối thủ cạnh tranh
  4. Xem Top danh sách 100 từ khóa đang tốt của đối thủ.
  5. Đo đạt số lượng từ khóa đang được Index theo Url.
  6. Công cụ hỗ trợ lên outline dựa trên việc phân tích Top 10 Web

Bạn đã dùng app SEO Web chuyên nghiệp nào trên đây chưa? Đừng quên để lại sự trải nghiệm của mình dưới bình luận nhé!

Nếu bạn đang tìm kIếm một nơi mang lại dịch vụ SEO hiệu quả, chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu của bạn thì dịch vụ SEO ATP Media là điểm đến không thể phù hợp hơn. Với đội ngũ nhiệt huyết, chuyên môn sâu về SEO, chúng tôi luôn tự tin mang đến những giải pháp seo toàn diện nhất cho Website của bạn !
Vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc để lại nội dung, ATP Media sẽ nhanh chóng gọi và tư vấn chi tiết cho bạn

Nội dung tương tự: Bí quyết SEO từ khóa bền vững lên top trên Google của SeoNgon

Rate this post
Exit mobile version