Site icon ATPCare

Phần Mềm Quản Lý Fanpage Facebook Miễn Phí Hiệu Quả

phần mềm quản lý fanpage

Nếu bạn đang bán hàng trên Facebook qua Fanpage, việc quản trị comment, tin nhắn, đơn hàng, doanh số…sẽ rất phức tạp và khó khăn. Vì thế chúng ta nên sử dụng phần mềm quản lý Fanpage với nhiều tính năng như đồng bộ hóa tin nhắn, đơn hàng, tự động trả lời tin nhắn của khách hàng…

Với những tính năng vượt trội như vậy, nó giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng, tiết kiệm công sức và nhân lực. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý Fanpage miễn phí, hãy đọc tiếp bài viết này nhé!

Phần mềm quản lý Fanpage là gì?

Phần mềm quản lý fanpage (hay còn gọi là một phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook) là phần mềm được thiết kế và phát hành dành riêng cho người dùng có mong muốn dùng thực hiện các hoạt động như: quản lý người tiêu dùnggiúp đỡ tra cứu thông tin khách hàng, quản lý và trả lời inbox tự động, quản lý trang cá nhân,… một cách nhanh chóngđơn giản và đạt kết quả tốt.

Phần mềm quản lý fanpage giúp các thao tác bán hàng qua Fanpage trở nên đơn giản và hiệu quả hơn

Ưu điểm khi sử dụng phần mềm quản lý fanpage

Chăm sóc khách hàng trên trang cá nhân tiện lợi

Khi bán hàng trên kênh Facebookngười sử dụng có khả năng lựa chọn mua mặt hàng bằng việc gửi inbox (nhắn tin) hoặc comment (bình luận) vào bài đăng đến account của chủ shop trên trang fanpage. Khi lượng tương tác đổ về quá là nhiều, bạn sẽ khó có thể trả lời phong phú, dễ xuất hiện nhầm lẫn nội dung giữa các người tiêu dùngthậm chí là bỏ qua lượt tương tác.

Phần mềm quản lý fanpage sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề bằng việc tổng hợp tất cả các lượt comment và tin nhắn, sắp xếp theo danh sách theo từng mục để trả lời người tiêu dùng một cách chính xác và nhanh chóng.

Tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng nhanh chóng

Phần mềm quản lý comment trang cá nhân sẽ tự động lưu trữ các thông tin người tiêu dùng đã mua hàng. Khi fanpage – cơ sở kinh doanh của bạn có chương trình tặng quà, khuyến mại, bạn chỉ phải nhập sẵn các nội dungphần mềm tự động gửi nội dung này đến từng khách hàng đã ghé qua cửa hàng của bạn.

Thiết lập đơn hàng và liên kết với các công ty vận chuyển 

Ứng dụng quản lý sale Fanpage sẽ có công dụng hỗ trợ bạn có thể tạo đơn hàng trực tiếp trên các điện thoại di động và kết hợp với các doanh nghiệp vận tải như: giao nhận Nhanh, giao hàng Tiết Kiệm, Aha Move,… để nhận đơn hàng và giao đến tận tay người mua.

Ưu điểm khi dùng phần mềm quản lý Fanpage

Thế Nào Là Một Phần Mềm Quản Lý Fanpage Tốt?

Một phần mềm quản lý fanpage tốt sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn để livestream, tiếp thị sản phẩm, dành thời gian để chốt đơn kiếm tiền. Phần mềm quản lý Fanpage nào có đầy đủ các tính năng tiếp theo thì đừng ngần ngại “sắm” cho shop mình ngay nhé!

Dễ sử dụng

Phần mềm quản lý Fanpage hay bất cứ phần mềm nào thì tiêu chí dễ dùng cũng cần đặt lên trên hết. Một ứng dụng dù có nhiều tính năng đến mấy nhưng khó dùng thì bạn cũng không thể khai thác tối đa được các ích lợi của phần mềm.

Một phần mềm quản lý fanpage kênh Facebook tốt cần có giao diện dễ nhìn, nhiều tính năng, người dùng dễ kiểm soát ngay lần đầu dùng kể cả không có hiểu biết nhiều về công nghệ.

Có thể quản lý nhiều Fanpage

Thông thường, khi bán hàng trên kênh Facebook, nhiều shop không chỉ có 1 trang Fanpage. Chính vì lẽ đó, 1 phần mềm quản lý fanpage tốt cần liên kết được nhiều page về để bạn có thể quản lý tập trung mà không cần phải đăng nhập đi đăng nhập lại để trả lời bình luận, inbox của khách hàng.

Trả lời comment, inbox nhanh

Bán hàng trên Facebook thì tốc độ trả lời tin nhắn là 1 yếu tố vô cùng quan trọng. Chỉ cần chậm 1 phút thôi có khi khách hàng đã inbox đối thủ của bạn để tìm sản phẩm tương tự mất rồi. Phần mềm quản lý Fanpage sẽ giúp bạn gom tất cả bình luận, tin nhắn từ các trang fanpage về 1 nơi để bạn có thể trả lời đúng lúc cho khách hàng.

Lên đơn hàng nhanh, tiện lợi

Phần mềm quản lý trang Fanpage Facebook sẽ giúp bạn check tồn kho, thêm nhanh số điện thoại , tạo đơn ngay trên phần chat. Khi đối tượng mua hàng hỏi sản phẩm này có còn nữa không, bạn sẽ chẳng luôn phải vào kho để tìm kiếm, kiểm đếm sản phẩm mà số lượng tồn kho sẽ hiển thị ngay trên ứng dụng để bạn trả lời khách nhanh nhất có thể.

Phần mềm quản lý trang Fanpage Facebook sẽ giúp bạn check tồn kho, thêm nhanh số điện thoại , tạo đơn ngay trên phần chat.

Gọi ship lấy hàng ngay trên phần mềm quản lý fanpage

Một phần mềm quản lý fanpage Facebook tốt cần được tối ưu cho quy trình vận chuyển hàng hóa. Bởi vì khách mua hàng trên kênh Facebook chủ yếu đều là mua Trực tuyếnứng dụng quản lý trang Fanpage sẽ giúp bạn có thể gọi ship nhanh chónggiản đơn ngay trên app chỉ với vài click chuột. Bạn sẽ không hề đăng tìm ship trên những hội group Facebook hay vào các app tạo đơn ship hàng nữa.

Kiểm soát doanh thu, lãi lỗ

Ứng dụng quản lý Fanpage không chỉ đơn thuần là 1 phần mềm hỗ trợ sale Facebook được thuận tiện hơn mà còn giúp bạn theo dõi hiệu quả bán hàngkiểm soát doanh thu, lãi lỗ. Bạn thực sự có thể theo dõi đạt kết quả tốt kinh doanh online tổng quát cũng như báo cáo chi tiết theo từng page, mức độ tương tác theo từng page,…

Có khả năng mở rộng kênh mua bán

Bán hàng đa kênh biến mất là xu hướng nữa mà đã thành 1 điều tất yếu luôn phải có khi bán hàng online. Nếu như bạn chỉ bán hàng trên Facebook thôi thì vô cùng khó để phát triển kinh doanh. Chính vì thế mà bên cạnh kênh Facebook, nhiều người còn đưa sản phẩm của mình lên bán trên các sàn như Shopee, Lazada,… để khuyến khích thêm doanh số bán hàng.

Vì thế, 1 ứng dụng quản lý Fanpage tốt cần thiết những tính năng hỗ trợ cho việc mở rộng kênh bán hàng sang các kênh online khác ngoài kênh Facebook để người sale thực sự có thể quản lý kinh doanh online chỉ với 1 ứng dụng độc nhất.

TOP các phần quản lý Fanpage Facebook “Chất như nước cất”

Phần mềm quản lý Fanpage toàn diện – ATPCARE

ATPCARE được phát triển bởi công ty ATPSOFTWARE với nhiều năm trong việc phát triển phần mềm, ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên mạng xã hội, website… Vào năm 2018, ATPCARE được phát hành ra thị trường với định hướng phát triển một ứng dụng quản lý Fanpage đơn giản, toàn diện, hiệu quả… nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí nhiều nhất. Các tính năng nổi bật của ATPCARE có thể kể đến như:

Hiện tại phần mềm quản lý Fanpage ATPCARE đang được phát hành ra thị trường với bản miễn phí, bạn có thể truy cập ATPCARE.VN và dùng thử ngay.

Pancake

Những tính năng chính của phần mềm quản lý fanpage Pancake bao gồm:

– Ẩn bình luận, tin nhắn, tự động thích, reply bình luận, tự động inbox.

– Chia sẻ nhiều fanpage kênh Facebook sale (tuy nhiên, gói thấp nhất của Pancake chỉ thực sự có thể quản lý 1 fanpage)

– Quản lý hàng tồn kho, đơn hàng, đơn vị vận chuyển

– Ứng dụng không quản lý được đối tượng mua hàng trên website, landing page và mail.

Pancake bổ sung nhiều tính năng tuy nhiên lại bị đánh giá là khó dùng  thường xuyên gặp lỗi. Để quản lý 50 trang cá nhân tại 6 tháng, mức giá là 10.170.000 đ. hoàn cảnh 50 trang cá nhân trở lên thì pancake hiện không có gói hỗ trợ trên trang. do đó những công ty cần nhiều website hoặc page vệ tinh thì cần cân nhắc quá nhiều khi chọn Pancake.

Vpage

Tương tự Pancake, phần mềm Vpage (Chốt sales) có các tính năng căn bản tuy nhiên thiên về quy trình sau sale mặc dù chưa thể chuyên nghiệp bằng những ông lớn tại mảng này.

Điểm yếu lớn nhất của Vpage là không tích hợp được với site, landing page hay email. Mức phí tính theo số lượng fanpage cũng là điểm trừ. Phí quản lý 50 fanpage là 15.300.000đ cho 6 tháng. Những doanh nghiệp cần nhiều site hoặc page vệ tinh cần cân nhắc ở mức giá khi dùng Vpage.

Smax.in

Phần mềm Smax.in không mất phí , có những chức năng: Quản lý inbox,comment tự động ẩn bình luận, tự động inbox.

Smax quản lý fanpage

Tuy nhiên ứng dụng cần thiết lập khá phức tạp, không quản lý được nhiều trang cá nhân. Các gói cước thực sự có thể bị hết hạn đột ngột luôn phải mail nhờ admin viết lại, phiên bản mobile hay gặp lỗi. Ngay cả phần mềm trên máy tính cũng thường hay xuyên lỗi hoặc chập chờn, tốc độ giải quyết chậm. Đây thực sự có thể là điểm trừ với những nhà bán lẻ không thành thục kĩ thuật , cần yêu cầu tốc độ.

 

Buffer

Buffer cung cấp phương án quản trị các mạng xã hội một cách toàn diện, không những trang Facebook mà còn cả Twitter, instagram, LinkedIn, Google+, Pinterest,…

Buffer có 3 phân loại là Buffer Publish giúp bạn xây dựng kế hoạch và đặt lịch đăng bài, Buffer Reply giúp cho bạn quản trị và trả lời tin nhắn từ người dùng và Buffer Analyze giúp bạn đo lường đạt kết quả tốt các chiến dịch Marketing trên kênh mạng xã hội.

Với Buffer Publish, bạn sẽ quản trị tập trung toàn bộ các tài khoản kênh mạng xã hội tại một nơi, lên lịch đăng bài cho tất cả tài khoản cùng một lúc và phần mềm sẽ tự động đăng bài khi đến lịch, nhìn lại các dữ liệu phân tích để sửa đổi và nâng cấp những bài đã đăng.

Buffer – Phần mềm quản trị các nền tảng kênh mạng xã hội

Subiz

Subiz là công cụ chuyên biệt dành cho tương tác  sale qua hội thoại đa kênh. Trên dashboard Subiz, Facebook comment, kênh Facebook Messenger được tổ chức như một kênh bên cạnh các kênh site, Zalo  email, có đầy đủ bộ tính năng thiết yếu.

Công cụ quản lý fanpage của Subiz

– Tích hợp đa kênh, landing page, Zalo, trang cá nhânemail về một nơi, giúp theo dõi khách hàng đa kênh một cách trọn vẹn. Không tính phí dựa trên số lượng trang cá nhân, Zalo, landing page…

– Quản lý hội thoại thông minh: ẩn bình luận, tự động like, reply, inbox, phân chia hoạt động tránh trùng lặp, thư viện lời giải thích mẫu. Báo cáo tương tác, chất lượng hội thoại, chất lượng làm việc của nhân viên tư vấn.

– Tốc độ cực nhanh trên cả bản desktop lẫn Mobile.

– Trích xuất dữ liệu đối tượng mua hàng vào Google Sheet, theo dõi chuyển đổi qua Google Analytics , kênh Facebook Pixel như 1 CRM toàn diện.

– Một số tính năng nổi bật khác là tích hợp email tự động hỗ trợ khách hàng, gắn tag tạo ticket theo dõi vấn đề của khách , tạo cửa sổ chào hấp dẫn kích thích bán hàng cho các doanh nghiệp sử dụng website/ landing page.

Subiz có 2 gói: không mất phí , trả phí. Điểm đăc biệt là khách hàng được tích hợp không giới hạn số lượng trang cá nhânwebsite (có thể lên tới hàng nghìn trang) ở cả 2 phiên bản. Phí của Subiz rơi vào khoảng 1.490.000/ 6 tháng/ 1 tư vấn viên cho đầy đủ mọi công dụng.

Thông thườngcác công ty chọn sử dụng thử khoảng 30 ngày để trải nghiệm, so sánh  chọn ra phần mềm thích hợp với nhu cầu. Sau đó thực sự có thể lựa chọn phương án không mất phí  trả phí.

Do tính linh động cao nên Subiz rất phù hợp với những ai kinh doanh online có từ 1 trang cá nhân, 1 landing page cho tới hàng trăm, ngàn trang cá nhân.

Tổng kết

Như vậy chúng ta đã điểm qua “Các yếu tố cần có của một Fanpage tốt” và “TOP 5 phần mềm quản lý Fanpage“.Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, mọi thắc mắc bạn có thể để lại comment bên dưới nhé. Hy vọng bài viết có thể cung cấp thông tin hữu ích đến bạn

 

Exit mobile version