Nếu bạn đang kinh doanh một sản phẩm gì đó online nhưng chưa biết cách làm như thế nào để tiếp cận được ượng khách hàng nhiều và nhanh chống thì bạn nên nghĩ đến các kênh kinh doanh hiệu quả như là facebook, zalo, instagram, tiktok, youtube…
Fanpage là một trong những nền tảng bán hàng tốt nhất hiện nay với nhiều tính năng tích hợp được như livechat, chatbot, chăm sóc khách hàng, chiến dịch remarketing…
Với một số người mới bắt đầu kinh doanh online thì họ đều tìm đến cách là quảng cáo và quảng bá sản phẩm củ mình rộng rãi đến người dùng để khách hàng có thể biết nhiều đến Công Ty, nhưng mà muốn chạy quảng cáo thì phải có fanpage nên họ biến fanpage trở thành một công cụ để giúp họ tăng doanh thu khi bắt tay vào kinh doanh online. Đó cũng chính là lý do tại sao ATP care pro có mặt để giúp các bạn quản lí fanpage tốt hơn.
ATPcare pro – phần mềm quản lí fanpage hiệu quả cho các doanh nghiệp kinh doanh online

ATPcare pro là nền tảng cung cấp giải pháp quản lý bán hàng đa kênh cho người bắt đầu kinh doanh hoặc kinh doanh lâu nhưng chưa tìm ra được phương hướng quản lí fanpage làm sao cho hiệu quả, với nền tảng chatbot tự động xây dựng fanpage tự động hóa khách hàng từ A – Z bạn chỉ cần bỏ ra 1 phút để set kịch bản bán hàng.
Quản lí fanpage không phải là điều dễ dàng mà ai cũng có thể quản lí bằng tay được hết tất cả các fanpage bán hàng, nhiều khi sẽ dẫn đến trường hợp không quản lí hết tất cả các fanpage bỏ bê thì khách hnagf nhắn tin không rep kịp thời cho khách hàng, làm cho khách hàng rời bỏ đi sang shop khác để tham khảo, như vậy thì chúng ta đã thất bại trong cách quản lí fanpage rồi.
Các doanh nghiệp và các cá nhân gặp rối khi phải quản lí nhiều fanpage
Hầu hết các doanh nghiệp hay mỗi một cá nhân đang kinh doanh đều rơi vào tình tạng chung là phải chi trả nhiều tiền lương để thuê nhân iên quản lí fanpage, nhưng không, nếu doanh nghiệp nào muốn tiết kiệm được khoản chi phí này thì phải biết sử dụng công cụ để tối ưu hơn.
Hàng loạt doanh nghiệp đang gặp rắc rối khi quản lý và phát triển fanpage:
- Chưa đủ nguồn lực để chi trả cho team in-house chất lượng?
- Tìm kiếm một chiến lược tổng thể để đi đường dài?
- Nội dung chưa thu hút được khách hàng mới và chưa kết nối được với khách hàng đã mua hàng?
- Chưa có định vị thương hiệu trên thị trường?
- Không tìm được dịch vụ chăm sóc fanpage hiệu quả, có thể đồng hành và đi lâu dài?
- Định hướng phát triển fanpage chưa rõ ràng?
Ngày nay bối cảnh thị trường có nhiều sự cạnh tranh, khách hàng càng ngày có càng nhiều sự lựa chọn cho một số sản phẩm/dịch vụ mà họ càn. Việc xây dựng fanpage cần phải có những nội dung và hình ảnh chất lượng, bám sát theo từng giai đoạn của từng hành trình mua hàng. Để làm được điều đó thì phải biết cách định vị thương hiệu hay xây dựng thương hiệu của cá nhân và sản phẩm.
Khi đã xây dựng và phát triển fanpage tốt thì chúng ta cũng cần đến việc quản lí fanpage thật tốt, vì đến lúc này thì khách hàng đã ghé thăm fanpage rất nhiều và kết hợp với chạy quảng cáo nữa thì việc có lượng khách hàng đổ về hàng ngày là không phải ít nữa, nên cần phải có một công cụ để quản lí fanpage thật hiệu quả để không làm cho khách hàng thất vọng hay phải để khách hàng đợi lâu khi muốn mua hàng.

Cách quản lí kịch bản ATPcare pro
Kịch bản sẽ là nơi bạn quản lý và tạo các kịch bản trả lời tự động theo từ khóa nhằm mục đích tự động hóa câu trả lời cho một số câu hỏi lặp đi lặp lại của khách hàng, hỗ trợ trong những thời điểm lượng inbox/comment nhiều, shop chưa kịp trả lời hoặc những thời điểm chưa có nhân viên trực.
Để thiết lập kịch bản tự động, trên my.atpcare.vn bạn vào mục Chatbot –> Kịch bản
Mục Kịch bản sẽ là nơi bạn quản lý và tạo các kịch bản trả lời tự động theo keywords nhằm mục đích tự động hóa câu trả lời cho một số câu hỏi thường gặp và lặp đi lặp lại của khách hàng như: lời chào, yêu cầu tư vấn, yêu cầu báo giá,…
Để tạo được một kịch bản mới thì bạn phải click vào biểu tượng <THÊM KỊCH BẢN> ở góc bên phải màn hình

ATPcare pro là phần mềm quản lí fanpage có thể tạo ra được nhiều kịch bản tự động
Kịch bản tự động trả lời comment trên fanpage và inbox cung cấp thông tin cho khách hàng
ATPCARE PRO hỗ trợ tính năng tự động trả lời comment trên Fanpage dựa trên hashtag của bài post và theo từ khóa (không bắt buộc), sau đó inbox một tin nhắn dạng văn bản cho khách hàng để cung cấp thông tin ban đầu cho khách hàng
Cụ thể là khi khách hàng comment vào bài post giới thiệu sản phẩm giày có chứa hashtag #giaythethao, #giaynu… lúc đó hệ thống sẽ tự động thực hiện các thao tác sau:
+ inbox một tin văn bản với nội dung “Sản phẩm giày mà bạn … quan tâm có giá là 600k/đôi, hiện tại sản phẩm có 4 màu là đen, trắng, nâu và xanh rêu với các size từ 35 đến 43. Bạn…thích màu gì và size nào để shop mình tư vấn cụ thể hơn nè.”
+ trả lời comment với nội dung “Bạn….check inbox giúp shop nhé.”
+ like comment của khách hàng
+ ẩn comment của khách hàng
Nhấn vào my.atpcare.vn để sử dụng miễn phí phần mềm.
Quản lí khách hàng đa kênh với ATPcare pro
Với ATPCARE PRO , bạn có thể tích hợp và Quản lý khách hàng đa kênh ATPCARE PRO các kênh Facebook fanpage,, Zalo Official Account và Website trên 1 nền tảng duy nhất.

Nếu bạn muốn thêm Fanpage cần quản lý vào DooPage, trên my.doopage.com –>vào mục Fanpage–> bạn chọn nút Cập nhật Fanpage —> Chọn Chỉnh sửa cài đặt
Kích chọn fanpage cần thêm sau đó chọn tiếp —> Xong —>OK để Hoàn tất thao tác Cập nhật và Thêm Fanpage thành công.
Kết luận:
ATPcare pro là phần mềm quản lí fanpage mà bất kì các doanh nghiệp nào hay bất kì cá nhân nào khi kinh doanh online đều phải cần đến để giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân công. Nếu không có một phần mềm như thế này để quản lí thì chắc phải cần đến số lượng đông nhân viên để mỗi người quản lí một fanpage. Vì vậy nên chúng ta mới cần đến những công cụ tối ưu hơn để giúp mình có nhiều thời gian để làm công việc khác kiếm thêm thu nhập.
Fanpage: https://www.facebook.com/atpcare.vn
Nhóm: