Site icon ATPCare

Nhượng quyền Tocotoco: Mức giá, quy trình nhượng quyền

Hoạt động truyền thông hỗ trợ cửa hàng nhượng quyền Tocotoco

Hoạt động truyền thông hỗ trợ cửa hàng nhượng quyền Tocotoco

Đối với các tín đồ kinh doanh trà sữa thì Tocotoco là cái tên không mấy xa lạ. Đi cùng với sự phát triển về thương hiệu thì việc nhượng quyền thương hiệu Tocotoco cũng được đẩy mạnh hơn. Tocotoco được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thức uống đặc biệt tại Việt Nam. 

Chính vì lẽ đó mà Tocotoco thu thập cho mình không ít đối tác từ hình thức nhượng quyền kinh doanh. Vậy hệ thống của Tocotoco rộng lớn đến mức nào? Và để trở thành đối tác của Tocotoco cần tuân theo quy trình nhượng quyền như thế nào? Hãy cùng ATPCare khám phá qua bài viết sau đây nha!

Giới thiệu về thương hiệu Tocotoco 

Cửa hàng nhượng quyền của thương hiêu trà sữa Tocotoco

Bạn đã từng uống Tocotoco khá nhiều lần vậy bạn đã bao giờ tự hỏi thương hiệu này đến từ đâu và ra đời năm nào chưa? Thật ra, thương hiệu TocoToco ra đời vào năm 2013 bởi Công ty cổ phần TMDV Taco Việt Nam, với một cửa hàng đầu tiên tại phố Bạch Mai, Hà Nội. Năm 2014, thương hiệu mở rộng hệ thống lên đến 13 điểm bán. Năm 2016 là năm đánh dấu sự thâm nhập của tại TP.HCM. 

Sau 5 năm phát triển, đến năm 2018 thì TocoToco vượt ra khỏi biên giới quốc gia, mở chi nhánh nước ngoài đầu tiên tại San Jose, Mỹ. Để làm được điều tuyệt vời này, thương hiệu đã trải qua rất nhiều lần kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo cả về nguyên liệu lẫn quy trình sản xuất.

Đến nay, công ty đã xây dựng hệ thống gần 1000 cửa hàng trong đó có đến 700 điểm bán nhượng quyền TocoToco phủ sóng khắp cả nước, đồng nghĩa với việc số cửa hàng nhượng quyền chiếm đến 70%. Điều đó đã góp phần giúp Tocotoco trở thành một trong những cái tên đầu tiên đối với những người yêu thích trà sữa. 

Với mong muốn mang hương vị và thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, TocoToco đã và đang tiếp tục thực hiện chính sách “Nhượng quyền trà sữa 0 đồng” và đặt mục tiêu sẽ phát triển hơn 1500 cửa hàng trong năm 2024 này. 

Hệ thống nhượng quyền Tocotoco

Sự kiện khai trương cửa hàng Tocotoco Phước Hải

Quy mô nhượng quyền của Tocotoco

Có thể các doanh nghiệp không tin nhưng 300 là con số mà thương hiệu này sở hữu khi chỉ hoạt động được vài năm. Cùng thời điểm đó, thương hiệu này đáp cánh đến nhiều thị trường khác như Mỹ, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc và Singapore…

Tính đến thời điểm hiện tại, TocoToco đang là một thương hiệu trà sữa có số lượng cửa hàng tương đối nhiều, trong số đó số lượng cửa hàng nhượng quyền chiếm tỷ trọng 70% với gần 400 cửa hàng và dự kiến con số này sẽ không ngừng phát triển. Bên cạnh đó, thương hiệu không những tập trung tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội mà chủ trương tăng cường các tỉnh thành khác trên mảnh đất hình chữ S. 

Và không phụ lòng cố gắng của thương hiệu, hiện nay tất cả các cửa hàng trải đều trải dài 51 tỉnh thành trên cả nước. Điều này là minh chứng cụ thể nhất cho thấy độ nổi tiếng của thương hiệu trong lòng mọi người là rất cao. 

Mục tiêu nhượng quyền của Toco năm 2024

Mục tiêu kinh doanh nhượng quyền của Tocotoco vào năm 2024

Tocotoco tập trung chú trọng đến những chính sách ưu đãi từ chi phí đầu tư đến nguồn nguyên liệu cũng như khâu lên kế hoạch marketing. Mang trong mình khát khao đem nông sản Việt lan tỏa cho bạn bè bốn phương có thể nhận thấy thương hiệu đã nỗ lực và phát triển từng bước như thế nào. Không nói suông, Tocotoco đặt mục tiêu nhượng quyền cụ thể cho năm 2024 là 1500 cửa hàng. 

Đồng thời, bắt đầu triển khai các ưu đãi dành cho các đối tác nhượng quyền vô cùng hấp dẫn. Có thể tin rằng thương hiệu đang đi đúng đường và có cho mình những đối tác uy tín trong tương lai. 

Quy trình nhượng quyền tại Tocotoco

Quy trình nhượng quyền thương hiệu của Tocotoco

Muốn nhượng quyền Tocotoco cũng không phải là khó khăn gì. Việc đầu tiên là nhà đầu tư cần phải dự trù cho mình một khoản phí nhất định dao động từ 200 triệu – 1 tỷ đồng. Dưới đây là một số phương thức liên hệ với thương hiệu trà sữa Tocotoco: 

Để tiến hành quy trình nhượng quyền Tocotoco các nhà đầu tư cần thực hiện theo trình tự các bước sau đây: 

Tổng kết: 

Thông qua bài viết này, các nhà đầu tư có thể bắt đầu tiến hành nhượng quyền Tocotoco ngay bây giờ. Từ đó, các nhà đầu tư sẽ có những định hướng về hành động cụ thể cần thực hiện trong thời gian tới. 

Điều cốt lõi trong việc nhượng quyền thương hiệu Tocotoco là các nhà đầu tư cần xác định số vốn mình sở hữu và kinh nghiệm mình là bao nhiêu để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất. Hy vọng bài viết sau sẽ hỗ trợ cho bạn được nhiều kiến thức và thông tin hữu ích và nó có thể giúp các nhà đầu tư trở thành đối tác tương lai của Tocotoco một cách thuận lợi. 

Rate this post
Exit mobile version