Site icon ATPCare

Top 6 những công việc kiếm tiền cho gen Z

những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày 

những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày 

Đâu là những công việc kiếm tiền cho gen Z mà gen Z có thể làm được?. Bên dưới là top 6 ngành nghề có thể kiếm tiền nhanh chóng vào thời điểm hiện tại. Bạn có thể áp dụng để làm giàu ở nước tanhất là những bạn trẻ đang sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, hay TP. HCM. Xem ngay kẻo lỡ nhé.

Đồ may mặc handmade online

Bán đồ vải handmade là công việc đầu tiên nằm trong danh sách những nghề dễ kiếm tiền nhất hiện nay. Trào lưu dùng đồ handmade hiện đang rất được ưa chuộngcó thể là bởi sự độc, lạ khác hẳn với đồ may công nghiệp 100 mẫu như một.

Đồ may mặc handmade trực tuyến

“Sáng tạo, sáng tạo và sáng tạo không ngừng”  kim chỉ nam cho những bạn muốn kinh doanh đồ handmade. Khi nào sản phẩm của chúng ta thực sự độc đáokhác biệt thì lúc đó mới thu hút người mua hàng, khiến họ ước muốn phải sở hữu được mặt hàng đó. Nếu được như vậy thì chúng ta có thể kiếm được 400- 600.000 vnđ một cách dễ dàng.

Với những khéo tay thì bạn có thể tự tay thiết kế, nhưng sẽ hơi mệt vì vừa làm vừa bán hàng. Hoặc có thể thuê thợ, nhưng phải tìm được người thợ có tâm và có tay nghề tốt.

Khách hàng tiềm năng phần lớn của bạn là phái nữ, nằm trong độ tuổi học sinh, sinh viên viên, khi quảng cáo hoặc triển khai chiến lược marketing hãy tập trung vào những đối tượng mục tiêu trên.

Bán đồ ăn vặt trực tuyến

Một trong những nghề kiếm tiền ở nhà tốt nhất hiện nay là bán đồ ăn vặt onlineKinh doanh đồ ăn tuy không còn mới, nhưng không hẳn là không thể thành công. Quan trọng là bạn cần có đam mê với ẩm thực, chuẩn bị và sẵn sàng chịu khó tìm ra công thức chế biến, tìm ra hương vị riêng cho món ăn của mình mới có khả năng gây ấ tượng với khách hàng.

Bạn nên nhớ là bạn nấu ăn cho khách, không phải cho mình. Vậy nên, đầu tiên bạn hãy khảo sát, nghiên cứu thị trường thật kỹ, xem họ có khẩu vị ra sao, thói quen ăn uống như thế nào, sắp tới món ăn nào sẽ ho. Tiếp đấy là tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh xem họ có gì để tạo ra sự khác biệt và vượt trội cho quán của mình.

Mở dịch vụ viết content 

Mở dịch vụ viết content

Hiện nhu cầu để thuê người viết bài để ads, PR, bán hàng rất cao mà giá từng bài viết cũng không hề thấp.

Những checklist cần có để có thể theo đuổi nghề này là khả năng viết nhiều thể loại để tuyển và hướng dẫn nhân viên cho ra những bài viết chất lượng, đạt tiêu chí.

Điều kiện là bạn đã có đơn đặt hàng từ trước.Để nhận được dự án bạn phải tiếp xúc với khách hàng để họ nhận diện được dịch vụ của chúng ta thực sự chất lượng, cam kết đúng kế hoạch, đúng nội dung ra sao. Có như vậy bạn mới thuyết phục được các tổ chức sử dụng dịch vụ của mình.

Nhiều người có xu hướng thuê các cộng tác viên viết bài để tiết kiệm ngân sách. Tuy nhiên, cộng tác viên nên thường là những bạn không chuyên, hoặc thực hiện công việc không nghiêm túc,.. Trước khi giao nhiệm vụ cho họ bạn cần đưa ra những tiêu chí cụ thể cho một bài viết, yêu cầu họ viết thử rồi mới nhận.

Chụp ảnh đồ ăn

nếu bạn có gu thẩm mỹ tốt, am hiểu về nghệ thuật chụp hình nhưng chưa biết làm nghề gì nhanh giàu thì chụp ảnh đồ ăn chính là sự tìm kiếm tuyệt vời dành cho bạn. Food Styling hay còn gọi là nghệ thuật bố trí, trang trí ẩm thực là hoạt động đem lại không chỉ cảm hứng mà còn tiền bạc cho bạn nữa đấy!

Bạn phải làm gì? Toàn bộ chỉ là sắp đặt và sắp xếp, sao cho món ăn đó trở nên hấp dẫn nhất để thu hút được thật nhiều khách đến xem là ok. Nghe thì có vẻ đơn giản,nhưng thực tế lại không hề dễ dàng.

Khiến cho món ăn đẹp hơn là chuyện đương nhiên mà một Food Stylist phải làm nhưng vậy vẫn chưa đủ, làm cho món ăn sống động mới chính là điều kiện đủ. Điều này có nghĩa là khi bạn tác nghiệp để tạo ra những bức ảnh xong thì ai nấy nhìn vào món ăn ai cũng thấy hấp dẫn muốn được thưởng thức ngay lập tức thì, lúc đó bạn mới hoàn thành vai trò.

Thu nhập là bao nhiêu? Hàng trăm triệu chính là mức thu nhập hàng tháng dành cho những bạn trẻ đi theo con đường Food Stylist. Bởi cho ra đời thành công một thước ảnh “đã mắt”, các nhãn hiệu sẽ lấy đó làm phương tiện quảng cáo truyền thông mang lại doanh thu khủng cho họ, đương nhiên bạn có thể được trả công xứng đáng!

Chụp ảnh đồ ăn

Do là một lĩnh vực còn mới mẻ ở nước ta nên mong muốn cao, thu nhập khủng, cạnh tranh không có – Food Stylist chính là phương án làm giàu rất đáng thử dành cho các bạn trẻ chưa biết làm nghề gì nhanh giàu.

Gia sư

Đây chính là một trong những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày. Những hoạt động đặc thù thế này cần một khoảng thời gian cụ thể để bạn có trải nghiệm và tiền đề để thực thi.

Gia sư sẽ là một sự lựa chọn không không tồi đối với những bạn trẻ yêu thích công việc liên quan đến giáo dục. Đây có thể là một nghề tay trái vào các buổi tối trong tuần hoặc cuối tuần mà bạn rảnh. Hiện nay, nghề gia sư trực tuyến còn là một tìm kiếm tiện lợi cho cả hai bên mà rất nhiều người đã sử dụng. Ở thời điểm dịch dã như hiện tại thì dạy học online nhờ các nền tảng như Google Meet, Zoom, Edubit, Schoolbus, Udemy là lựa chọn hết sức hợp lý. Các bạn sinh viên chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc laptop và đăng ký mạng là đã có thể nhận lớp.

Hiện nay trên facebook có khá nhiều cộng đồng gia sư như : Nhóm tìm gia sư, Cộng đồng gia sư TPHCM, tìm việc gia sư TPHCM, gia sư không thu phí.
Các bạn có thể đăng ký làm gia sư thông qua các nền tảng :
  • Blacasa
  • Qanda
  • Edubox

Affiliate marketing

Kiếm tiền nhờ Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) hẳn không còn là khái niệm xa lạ với nhiều người nữa vì đây là một hình thức kiếm tiền online rất phổ biến hiện nay. Nguồn thu nhập bạn có được phần đa dựa vào % hoa hồng bạn nhận bị động theo kỳ. Mức hoa hồng sẽ phụ thuộc vào thỏa thuận của các bên.

Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của nhà phân phối là các doanh nghiệp có hàng hóa, dịch vụ muốn được thông qua các trang mạng của các đối tác quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến người sử dụng cuối cùng. Các đối tác kiếm tiền online nhận được khoản hoa hồng khi người dùng ghé thăm trang mạng của đối tác quản lý và thực hiện những hành động mà nhà phân phối mong muốn từ người sử dụng cuối cùng như: Mua hàng, đăng ký dịch vụ, điền thông tin.

Tổng kết

Trên đây là top 6 những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày mà gen Z hoàn toàn có thể thực hiện được, nhất là trong mùa giãn cách như thế này, các công việc MMO càng có cơ hội kiếm tiền cao hơn. Chúc các bạn thành công với những dự án của mình. Nếu bạn còn hứng thú về chủ đề này, bạn có thể tham khảo một số bài viết ở đây nhé.

Rate this post
Exit mobile version